0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chế độ Jet Cool trên điều hòa LG V10API1 là gì? Có nên sử dụng không?

Ngày Đăng: 08:07 24/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc tới chế độ Jet Cool trên điều hòa LG V10API1 là bạn sẽ nghĩ ngay tới khả năng làm mát hiệu quả của dòng sản phẩm này. Vậy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu chi tiết về tính năng này nhé.

Thương hiệu điều hòa LG uy tín và chất lượng nhất trên thị trường

Chế độ Jet Cool trên điều hòa LG V10API1 là gì? Có nên sử dụng không?

LG thương hiệu cũng khá là quen thuộc và được nhiều người biết đến trong làng công nghệ Việt Nam với những sản phẩm ở phân khúc tầm trung và cao cấp. Luôn mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Điều hòa LG V10API1 là sản phẩm cao cấp của hãng LG được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan cùng là một trong 4 hãng đứng đầu vè dồ điện máy. Máy lạnh V10API1 hiện được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá là 8.550.000₫. Đây là mức giá phù hợp với mọi gia đình.

Chế độ Jet Cool trên điều hòa LG V10API1 là gì?

Chế độ Jet Cool trên điều hòa LG là gì? Có nên sử dụng không?

Chế độ Jet Cool trên điều hòa LG không chỉ đơn thuần là công nghệ làm mát làm lạnh mà còn là công nghệ giúp làm mát nhanh siêu tốc và ngay tức thì. Có nghĩa là chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote bạn đã kích hoạt được chế độ làm lạnh nhanh này, chỉ sau 3 phú hoạt động luồng gió mát đã phân bố đồng đều khắp không gian.

Đối với những ngày thời tiết nắng nóng đỉnh điểm thì chế độ Jet Cool trên điều hòa LG inverter V10API1 sẽ thực sự phát huy tối đa hiệu quả và tác dụng của mình vì có thể nhanh chóng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh dễ chịu.

Có nên sử dụng điều hòa LG V10API1 không?

Vậy dòng sản phẩm máy lạnh LG 9000btu 1 chiều V10API1 này có gì đặc biệt có nên sử dụng không? Đây là một trong những câu hỏi mà khi lựa chọn sản phẩm nào cũng dược quan tâm nhất.

Chế độ Jet Cool trên điều hòa LG  là gì? Có nên sử dụng không?
  • Công nghệ Plasmaster™Ionizer+ lọc không khí: hoạt động giải phóng ra các ion âm để vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng từ đó bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn.
  • Công nghệ Dual Inverter: Luôn duy trì nhiệt độ ổn định bền bỉ theo thời gian. Đặc biết tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70%. Giúp bạn hàng tháng không phải lo quá nhiều chi phí
  • Tích hợp bộ phát Wifi: Giờ đây bạn có thể kết nối trực tiếp trên chiếc điện thoai thông mình với điều hòa nhờ vào hệ thống wifi. Giúp bạn có thể điều khiển từ xa.

Một số tính năng như: chế độ ngủ ban đêm, cảnh báo lỗi khi vận hành, Công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh, …. để gây ấn tượng với người tiêu dùng không thể qua các tính năng này. Chính vì, nhờ vào thiết kế công nghệ độc đáo mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm trọn vẹn.

Nhìn chung: Với các tính năng hiệu quả trên giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời. Chính vì , Điều hòa LG V10API1 là sản phẩm nên sử dụng và không thể thiếu được trong gia đình

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook