0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chất lượng máy rửa bát Bosch serie 6 có thua kém serie 8?

Ngày Đăng: 09:03 26/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch đang rất được lòng chị em nội trợ bởi vừa giúp tiết kiệm thời gian, công sức lại vừa thông minh và hiện tại. Hiện nay 2 dòng máy cao cấp nhất của Bosch serie 6 và Bosch serie 8 đang làm mưa làm gió trên thị trường và khiến nhiều người băn khoăn vì không biết nên chọn mẫu máy nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn so sánh 2 dòng máy này và xem liệu chất lượng của máy rửa bát Bosch serie 6 có kém hơn dòng Bosch serie 8.

1. Ưu điểm chung của máy rửa bát Bosch serie 6 và Bosch serie 8

Ưu điểm nổi bật nhất của cả 2 dòng máy này nó riêng và tất cả các sản phẩm của Bosch nói chung đó là đều sở hữu thiết kế đẹp mắt và thể hiện được sự hiện đại, thời thượng với màu sắc chủ đạo là xám bạc. Máy được thiết kế chắc chắn với lớp vỏ bằng inox hoặc thép không gỉ cao cấp có khả năng chống bám vân tay cực tốt và dễ lau chùi.

Chất lượng máy rửa bát Bosch serie 6 có thua kém serie 8?

Bên cạnh thiết kế thì công nghệ và tính năng cũng là ưu điểm chung của cả 2 dòng máy serie 6 và serie 8. Các tính năng cơ bản đều có trong cả 2 dòng máy bao gồm:

  • Aquastop theo dõi và tự động ngắt nguồn nước vào khi phát hiện sự rò rỉ trong khoang máy hoặc đường ống dẫn nước.
  • AquaSensor giúp máy tự động điều chỉnh được lượng nước tiêu thụ linh hoạt phù hợp với số lượng bát đĩa và độ bẩn.
  • Load Sensor sử dụng trong trường hợp rửa các món đồ nhỏ hoặc ít đồ để tiết kiệm nước.
  • Hygiene Plus: chế độ rửa diệt khuẩn với khả năng diệt khuẩn cực tốt thích hợp cho các đồ dùng của trẻ nhỏ hoặc người bị dị ứng.
  • Home Connect cho phép kết nối máy rửa bát Bosch với điện thoại hoặc Ipad thông minh để điều khiển và kiểm soát máy từ xa.
  • VarioSpeed Plus: chế độ rửa nhanh giúp tiết kiệm 66% thời gian rửa mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.
  • Sấy Zeolith: công nghệ sấy hiện đại bằng đá tự nhiên vừa hiệu quả, không tốn điện năng lại an toàn cho người sử dụng.
Chất lượng máy rửa bát Bosch serie 6 có thua kém serie 8?

2. Điểm khác biệt của máy rửa bát Bosch serie 6 và máy Bosch serie 8

2.1. Độ ồn khi hoạt động

Động cơ mà Bosch sử dụng trong các sản phẩm máy rửa bát của mình là động cơ EcoSilence Drive không chổi than giảm ma sát nên máy hoạt động vô cùng êm ái. Bosch serie 6 có độ ồn thông thường từ 42dB đến 44dB. Bosch serie 8 được cải tiến tốt hơn và chỉ còn từ 38dB đến 42dB. Đây cũng là điểm khiến người dùng yêu thích khi dùng máy rửa chén Bosch vì không gây khó chịu bởi tiếng ồn khi hoạt động.

2.2. Các chức năng rửa 

Ngoài các chương trình rửa tiêu chuẩn và các chức năng hỗ trợ trong Bosch serie 6 thì máy rửa bát Bosch serie 8 còn được tích hợp thêm một số chức năng đặc biệt: 

  • Rửa ly thủy tinh an toàn trong nước 40 độ.
  • Khử trùng dụng cụ tốt hơn trong nước 70 độ.
  • Rửa chuyên sâu các dụng cụ bẩn nhiều bằng cách phun nước áp lực mạnh.

2.3. Khả năng tiết kiệm điện nước

Đây có lẽ là một trong những điều mà người dùng quan tâm nhất khi mua máy rửa bát. Bosch serie 6 sẽ tiêu tốn khoảng 7,5 đến 11,5 lít nước và chưa tới 1 số điện trong 1 lần rửa. Bosch serie 8 thường sử dụng cảm biến Load Sensor nên lượng nước trong mỗi lần rửa sẽ khác nhau vì được tính toán cho phù hợp, nhưng hầu hết là từ 6 đến 7, lít nước. Bosch serie 6 được gán nhãn năng lượng A++ trong khi đó Bosch serie 8 là nhãn A+++.

Chất lượng máy rửa bát Bosch serie 6 có thua kém serie 8?

3. Kết luận

Từ những tiêu chí so sánh trên có lẽ các bạn cũng đã thấy được chất lượng của 2 dòng máy Bosch serie 6 và Bosch serie 8 như thế nào. Bosch serie 6 còn yếu thế một chút về nhiều mặt nhưng chất lượng của nó hoàn toàn không kém Bosch serie 8 là bao nhiêu. Ngoài ra đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho những gia đình chưa có đủ điều kiện để sở hữu mẫu máy của dòng serie 8 đắt đỏ.

Các bạn có thể mua các sản phẩm máy rửa bát Bosch chính hãng tại Điện máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 091.896.9699 để được tư vấn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook