0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chất lượng máy lọc nước Karofi loại nào tốt nhất?

Ngày Đăng: 09:55 09/04/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Karofi là thương hiệu dẫn đầu thị trường lọc nước tại Việt Nam với công nghệ lọc thông minh. Hãng đã giúp hàng triệu người tiêu dùng giải quyết vấn đề về nước sạch bằng nhiều sản phẩm máy lọc nước cao cấp. Do đó, chất lượng máy lọc nước Karofi loại nào tốt nhất hiện nay luôn là nỗi tò mò của khách hàng. 

1. Giới thiệu về thương hiệu máy lọc nước Karofi 

Karofi – Thương hiệu lọc nước bền vững và lâu đời tại thị trường Việt Nam. Nổi tiếng với công nghệ lọc thông minh, kiểu dáng sang trọng, gọn gàng giúp Karofi trở thành “thương hiệu quốc dân” trong lòng khách hàng Việt hơn 10 năm qua. 

Các sản phẩm của Karofi đều nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo người dùng. Hiệu suất lọc mạnh mẽ cùng với các tính năng tự động báo hết nước, báo bảo trì,… giúp bạn luôn có đủ nguồn nước RO và IRO để sinh hoạt và sản xuất quanh năm. 

2. Chất lượng máy lọc nước Karofi loại nào tốt nhất hiện nay? 

Các dòng sản phẩm máy lọc nước của Karofi luôn nhận được sự tin tưởng cao của người dùng. Hãng không ngừng cải tiến công nghệ và chất lượng sản phẩm để cho ra những chiếc máy lọc hoàn hảo nhất. Trong đó, những sản phẩm dưới đây luôn được đánh giá cao và rất đáng để khách hàng đầu tư. 

2.1 Máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612 9 lõi 

Chiếc máy này sử dụng màng lọc RO chuẩn Hàn Quốc với thiết kế vô trùng và độ bền cao. Máy lọc nước Karofi Livotec 612 9 lõi mang đến công sức lọc lớn 20 lít/ giờ, giúp bạn thu hồi được đến 60% nước tinh khiết. Chiếc bơm Radian hoạt động mạnh mẽ, đảm bảo cung cấp cho người dùng đủ 3 chế độ nước gồm nóng, lạnh và tinh khiết qua 2 vòi mà không gây tiếng ồn. 

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612 9 lõi 

2.2 Máy lọc nước Karofi KT-KS80 8 lõi 

Karofi KT-KS80 8 lõi sở hữu thiết kế không vỏ độc đáo, cho phép bạn lắp đặt âm bếp, âm bàn vô cùng tiện lợi. Máy sử dụng công nghệ lọc RO thông minh, có tính năng tự sục rửa màng lọc. Do đó, nó không chỉ giúp loại bỏ các kim loại nặng, tạp chất, vi khuẩn,… ra khỏi nguồn nước mà còn góp phần nâng cao tuổi thọ sản phẩm. 

Thêm vào đó, hệ thống lọc 8 lõi mạnh mẽ giúp người dùng thu nhận được nguồn nước quý giá. Đặc biệt, nước tinh khiết từ máy lọc nước Karofi KT-KS80 8 lõi đã được viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận đạt chuẩn nước uống đóng chai tinh khiết. 

Máy lọc nước Karofi KT - KS80 8 lõi 

2.3 Máy lọc nước Karofi S-S137 7 lõi lọc 

Một “siêu phẩm” lọc nước siêu nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích tối ưu. Máy chỉ có chiều sâu khoảng 20cm giúp bạn có thể dễ dàng đặt dưới gầm chậu rửa hoặc tủ bếp đều được. 

Máy lọc nước Karofi S-S137 được trang bị 7 lõi lọc hiện đại, giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, kim loại ra khỏi nguồn nước. Thay vào đó, máy sẽ bù ion âm, cân bằng pH, tạo vị ngọt cho nguồn nước. Mỗi giờ, Karofi S-S137 có khả năng lọc sạch lên đến 20 lít nước, mang đến bạn 12 lít tinh khiết để sử dụng và sinh hoạt. 

Máy lọc nước Karofi S - S137 7 lõi lọc

2.4 Máy lọc nước Karofi Wifi KAQ-U95 10 lõi lọc 

Điểm cộng của chiếc máy lọc nước 10 lõi này chính thiết kế màn hình LED hiển thị thông minh. Người dùng sẽ được cung cấp thông tin về độ tinh khiết của nước, thời gian cần thay lõi lọc. Bộ lọc 10 lõi giúp bạn luôn có được 10 lít nước sạch, ngon và an toàn mỗi giờ. 

Đặc biệt, Wifi KAQ-U95 10 lõi lọc còn được trang bị app Karofi ngay trên smartphone. Do đó, người dùng có thể dễ dàng quản lý thiết bị từ xa hiệu quả. 

Máy lọc nước Karofi Wifi KAQ - U95 10 lõi lọc 

Như vậy, qua Top 4 máy lọc nước Karofi tốt nhất đã được gợi ý bên trên, bạn đã có được câu trả lời của câu hỏi chất lượng máy lọc nước Karofi loại nào tốt nhất chưa? Bạn đừng quên ghé thăm điện máy Thiên Phú để sở hữu những “chuyên gia” lọc nước thông minh, chất lượng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook