0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chất lượng máy lọc nước Kangaroo để bàn KG100HU như thế nào? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 14:05 24/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo để bàn KG100HU là một trong những chiếc máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Vậy thực tế chất lượng của máy lọc nước Kangaroo KG100HU như thế nào? Giá bao nhiêu và có nên mua không? Cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé.

1. Máy lọc nước Kangaroo để bàn KG100HU thiết kế cao cấp, nhỏ gọn

KG100HU khác hoàn toàn với thiết kế truyền thống của những mẫu máy lọc nước thường thấy. Sản phẩm được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với màu sắc đen trắng đan xen đơn giản nhưng hiện đại. Đặc biệt sản phẩm được thiết kế có thể lắp âm dưới tủ bếp hoặc để luôn trên bàn bếp, bàn ăn tiện lợi cho việc sử dụng. Cũng chính vì điều này mà KG100HU được gọi là máy lọc nước để bàn.

Chất lượng máy lọc nước Kangaroo để bàn KG100HU như thế nào? Giá bao nhiêu?

2. Hệ thống lõi lọc của máy lọc nước Kangaroo để bàn KG100HU

Nhằm đem lại cho người dùng nguồn nước sạch, tinh khiết và an toàn nhất, máy lọc nước Kangaroo KG100HU được trang bị tổng cộng 5 lõi lọc với các chức năng khác nhau:

  • Lõi PP 5: Loại bỏ tạp chất và cặn bẩn kích thước > 5 micron, tăng thời gian sử dụng cho các lõi kết tiếp.
  • Lõi OCB – GAC: Loại bỏ Clo, hấp thụ chất hữu cơ dư thừa, các chất khí gây mùi trong nước, kim loại nặng, chất gây mùi và các chất oxy hóa gây hỏng màng RO, gây hại cho sức khỏe.
  • Lõi PP 1: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 1 micron.
  • Màng lọc RO: Lọc sạch các ion kim loại nặng, các chất hữu cơ, vi khuẩn, virus…
  • Lõi T33: Công nghệ tạo nước kiềm 5 in 1 – kết hợp lại tạo nước hydrogen, PH, độ điện giải (orp), vi khoáng, nano silver hỗ trợ làm đẹp da, cải thiện hấp thụ dưỡng chất.
Chất lượng máy lọc nước Kangaroo để bàn KG100HU như thế nào? Giá bao nhiêu?

Trải qua 5 lõi lọc này, nước được loại bỏ các tạp chất gây hại và mùi khó chịu, bên cạnh đó còn được bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết, có lợi cho sức khỏe.

Ngoài ra công nghệ lọc RO Vortex tiên tiến với tốc độ xoáy và tối ưu thời gian lọc giúp giảm đóng cặn, nâng cao hiệu suất lọc nước cho nguồn nước đạt chất lượng tốt nhất.

3. Tính năng máy lọc nước Kangaroo để bàn KG100HU

  • Loại bỏ được các chất oxy hóa mạnh và các tác nhân gây lão hóa nhờ công nghệ tạo nước Hydrogen cao cấp hơn. Nước đầu ra có hàm lượng Hydrogen đạt 30-40% cực tốt cho sức khỏe người dùng như giảm các tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp, chăm sóc sắc đẹp,…
  • Công suất lọc lớn, tới 20 lít/giờ đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng cả ngày.
  • Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết là 45%, tức lọc 10 lít nước thì sẽ thu được 4,5 lít nước tinh khiết và 5,5 lít nước thải.
  • Tính năng tự động sục màng RO đảm bảo chất lượng nước.
Chất lượng máy lọc nước Kangaroo để bàn KG100HU như thế nào? Giá bao nhiêu?

4. Máy lọc nước Kangaroo KG100HU giá bao nhiêu?

Được trang bị công nghệ sấy và nhiều tính năng hiện đại như vậy, giá máy lọc nước Kangaroo 5 lõi KG100HU bao nhiêu chắc hẳn là vấn đề mà nhiều người quan tâm nhất. Hiện tại bạn có thể mua chiếc lọc nước này tại nhiều nơi bán trên thị trường và trên các trang thương mại điện tử với mức giá trên dưới 5 triệu đồng. Đây là mức giá trung bình mà nhiều gia đình có thể tiếp cận.

5. Kết luận

Qua những review về thiết kế, công nghệ lọc và các tính năng trên có thể thấy chất lượng của máy lọc nước để bàn KG100HU rất tốt và xứng đáng là một trong những mẫu máy lọc nước đáng mua nhất. Hơn nữa, bỏ ra gần 5 triệu đồng để sở hữu một sản phẩm xịn sò như vậy thì thực sự xứng đáng. Nếu quan tâm đến sản phẩm, các bạn có thể liên hệ hotline 091.896.9699 để biết thêm nhiều thông tin chi tiết khác và đến trực tiếp kho Điện máy Thiên Phú để mua hàng chính hãng 100% giá rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook