0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chất lượng máy giặt Electrolux EWF1042R7SB 10kg có thực sự tốt và đáng để đầu tư?

Ngày Đăng: 22:28 26/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu khối lượng giặt lớn và mức giá bán hợp lý nên máy giặt Electrolux EWF1042R7SB 10kg đang rất được quan tâm bởi người nhiều người tiêu dùng. Vậy chất lượng máy giặt này có tốt không? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú review chi tiết ngay ở bài viết này nhé.

1. Đôi nét về máy giặt Electrolux EWF1042R7SB

Electrolux là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển đã rất quen thuộc với người tiêu dùng qua các sản phẩm đồ dùng gia dụng, điện tử. Trong đó, máy giặt là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự tin yêu và đánh giá cao.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Sản phẩm máy giặt Electrolux EWF1042R7SB được sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan rồi được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối. Sản phẩm là dòng máy giặt inverter nên sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2. Review máy giặt Electrolux EWF1042R7SB 10kg có tốt không?

Vậy chất lượng máy giặt Electrolux EWF1042R7SB ra sao? Có tốt và đáng để đầu tư không? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú review chi tiết sản phẩm nhé.

2.1 Đánh giá máy giặt Electrolux EWF1042R7SB về thiết kế

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng. Vì thế ngoại hình sản phẩm dược chăm chút khá tỉ mỉ. Thiết kế máy giặt này được đánh giá cao, với kiểu dáng máy giặt cửa trước. Đi cùng tông màu xám thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Sản phẩm có khối lượng giặt 10kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ đối với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hay những gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại dồn nhiều quần áo để giặt một lần cũng rất thích hợp.

máy giặt Electrolux EWF1042R7SB 10kg

Bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng cùng song ngữ Anh – Việt. Nhờ đó giúp dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn muốn, thao tác thuận tiện hơn.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh. Đồng thời nắp kính này còn cách nhiệt tốt giúp bạn dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ bền bỉ. Góp phần hạn chế vi khuẩn sinh sôi, nâng cao hiệu suất giặt. Lồng giặt còn giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng, tăng độ bền cho máy.

2.2 Đánh giá công nghệ. tính năng trên máy giặt Electrolux EWF1042R7SB

Bên cạnh thiết kế, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB còn có những công nghệ, tính năng nổi bật như:

Máy giặt Electrolux sở hữu công nghệ Ecoinverter hiện đại. Cho máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Giúp máy giặt loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Đảm bảo trang phục được giắt sạch sẽ, bảo vệ an toàn làn da cho gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

máy giặt Electrolux EWF1042R7SB

Hiệu quả giặt sạch của máy giặt này được đánh giá khá cao nhờ công nghệ UltraMix. Khi kích hoạt máy sẽ hòa tan hoàn toàn bột giặt khi cho vào lồng giặt. Cho quần áo sau giặt luôn sạch sâu, loại bỏ cặn bột giặt bám trên quần áo. Nhờ sử dụng nước lạnh để giặt nên hệ thống này giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Chưa hết, máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB được áp dụng công nghệ Sensor Wash. Không cần ngâm giặt trước mà quần áo vẫn đảm bảo được giặt sạch sâu. Hỗ trợ loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu trên quần áo một cách dễ dàng. Sensor Wash sử dụng cảm biến AI thông minh, đo lường độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy. Sau đó từ kết quả máy sẽ lựa chọn chương trình giặt xả phù hợp.

Sản phẩm có thể kết nối với Wifi, cho phép bạn điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Bạn có thể điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Tiện ích này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đối với những người bận rộn.

Bên cạnh đó, máy giặt này được ứng dụng tính năng Add Clothes. Cho bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ. Sau đó bổ sung thêm phần quần áo bị bỏ sót vào máy một cách tiện lợi. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm điện nước và thời gian giặt.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg?

Thêm nữa, chiếc máy giặt Electrolux EWF1042R7SB còn có tính năng làm mới (Vapour Refresh). Tính năng này giúp là phẳng quần áo, loại bỏ mùi hôi, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

2.3 Giá máy giặt Electrolux EWF1042R7SB bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB bán ra dao động khoảng 11.900.000 triệu đồng. Đây là một mức giá tương đối phù hợp so với những ưu điểm mà sản phẩm sở hữu.

3. Có nên mua máy giặt Electrolux EWF1042R7SB không?

Tuy sở hữu rất nhiều ưu điểm như review máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1042R7SB có tốt không được chúng tôi chia sẻ chi tiết trên nhưng vẫn có một số điều bạn cần nắm rõ trước khi mua sản phẩm này. Máy giặt sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình bạn. Nhờ các công nghệ nổi bật như: Tiết kiệm điện nước hiệu quả với công nghệ Eco Inverter, diệt khuẩn nhờ công nghệ Hygienic Care, giặt sạch sâu. Ngoài ra, máy còn có khối lượng giặt 10kg phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Nếu bạn cảm thấy chi chi phí mua và khối lượng giặt này là phù hợp với nhu cầu thì máy giặt sẽ là model rất đáng để đầu tư đấy!

Bài viết đã đánh giá chất lượng máy giặt Electrolux EWF1042R7SB 10kg có thực sự tốt và đáng để đầu tư. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook