0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chất lượng hình ảnh tốt, âm thanh đỉnh cao có trên tivi Sony 50 inch KD-50X75K

Ngày Đăng: 16:32 01/10/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 50 inch KD-50X75K hiện nay đang được bán với mức giá phải chăng. Sản phẩm hội tụ những điểm vượt trội từ thiết kế đẳng cấp, đến chất lượng hình ảnh tốt và âm thanh đỉnh cao. Bài viết này mời bạn cùng Thiên Phú chúng tôi khám phá chiếc tivi này nhé.

1.Ấn tượng màn hình siêu mỏng hiện đại

Chất lượng hình ảnh tốt, âm thanh đỉnh cao có trên tivi Sony 50 inch KD-50X75K

Tổng thể tivi Sony 50 inch 4K 50X75K được tô điểm tông màu đen làm chủ đạo, từng đường nét góc cạnh đều sắc xảo, tinh tế. Toát lên một vẻ đẹp đẳng cấp vô cùng sang trọng.

Thiết kế đường viền mỏng mang đến cảm giác trải nghiệm hình ảnh hiển thị không bị giới hạn. Cho người xem hoàn toàn đắm chìm vào từng khung cảnh, mọi nội dung đang được trình chiếu. Chân đế của tivi được điêu khắc kiểu dáng hình chữ V độc đáo, giúp tivi luôn đứng vững trên mọi bề mặt phẳng.

2.Hình ảnh siêu sắc nét, màu sắc hoàn hảo chân thực đến từng chi tiết

Tivi Sony 4K KD-50X75K sở hữu độ phân giải 4K với 8.3 triệu điểm ảnh, mang đến từng khung hình hiển thị trên tivi cực kì sắc nét đến từng chi tiết. Độ nét đó gấp 4 lần tivi được trang bị độ phân giải Full HD thông thường.

Ngoài ra trên tivi Sony giá rẻ 50X75K còn được trang bị bộ xử lý 4K Processor X1™ và công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality™ PRO có khả năng nâng cấp mọi nội dung toàn diện. Độ tương phản, tái hiện khung hình chi tiết, màu sắc sống động như thật. mang đến trải nghiệm tuyệt hảo.

3.Âm thanh đỉnh cao, sống động thật bùng nổ

Chất lượng hình ảnh tốt, âm thanh đỉnh cao có trên tivi Sony 50 inch KD-50X75K

Smart tivi Sony 50 inch 50X75K được trang bị tổng công suất là 20W. Cho ra âm thanh vô cùng mạnh mẽ.

Bạn cũng có thể trải nghiệm âm thanh sống động và bùng nổ như trong các rạp chiếu phim. Nhờ sự góp mặt của các công nghệ âm hiện đại như: DTS Digital Surround, S-Force Front Surround….. tái tạo âm thanh dạng vòm đưa bạn đắm chìm trong từng âm sắc. Thật cuốn hút như trong rạp chiếu phim ngay tại chính ngôi nhà bạn.

4.Hệ điều hành Google TV giao diện đẹp mắt dễ sử dụng

Hệ điều hành Google TV trên tivi Sony KD-50X75K chứa hơn 700.000 bộ phim và nhiều chương trình giải trí thú vị khác. Đặc biệt, có giao diện thân thiện, phù hợp, dễ dàng sử dụng với các thành viên trong gia đình của bạn.

Kho ứng dụng mang đến thế giới giải trí bất tận với hàng loạt các ứng dụng có sẵn như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web…… Hứa hẹn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí theo sở thích của từng thành viên trong gia đình bạn.

Chất lượng hình ảnh tốt, âm thanh đỉnh cao có trên tivi Sony 50 inch KD-50X75K

5.Tích hợp nhiều tính năng thông minh nâng cao trải nghiệm

Hỗ trợ kết nối chiếu màn hình điện thoại lên tivi rất tiện lợi thông qua tính năng ChormeCast. Từ đó mang đến cho người dùng trải nghiệm khung hình lớn hơn, sống động và cuốn hút hơn.

Tổng kết lại, có thể thấy rằng Google Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X75K là chiếc tivi sở hữu thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó là sở hữu các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại. Chiếc tivi này chính là thiết bị giải trí tuyệt vời không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook