0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV(K) có đáng mua không

Ngày Đăng: 14:04 12/10/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Toshiba là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Do đó mà cây nước nóng lạnh Toshiba cũng dành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn sản phẩm cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV(K) tốt và đáng mua nhất hiện nay.

Thiết kế sang trọng,đẹp mắt

cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV(K) có đáng mua không
  • cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV(K) với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi màu thông dụng cho mọi người lựa chọn với màu đen sang trọng giúp cho ngôi nhà của bạn thêm nổi bật và hiện đại.
  • Thân vỏ của cây nước nóng lạnh được làm bằng inox 304 cao cấp, bóng sáng, chống rỉ sét, độ bền cao, an toàn với sức khỏe người dùng. với chất liệu chống bám bẩn giúp các linh kiện bên trong sẽ bền và sử dụng được lâu dài.

Màn hình led hiển thị

  • cây nước nóng lạnh Toshiba với bảng điều khiển nút nhấn điện tử với 3 chế độ cấp nước: nước thường-nước lạnh và nước nóng giúp gia đình bạn sử dụng dễ dàng và tiện lợi.
  • màn hình led hiển thị nhiệt độ giúp mọi người dễ dàng nhận biết và sử dụng,vòi nóng có nhiệt độ làm nóng trên 85 độ C, vòi lạnh có nhiệt độ dưới 10 độ C.
  • cây nước Toshiba có cài đặt điều chỉnh nhiệt độ của nước cho người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Công nghệ nổi bật

  • cây nước nóng lạnh Kangaroo sử dụng công nghệ làm lạnh Block với nhiều ưu điểm vượt trội như: Làm lạnh sâu và nhanh, giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng.
  • được sử dụng môi chất R134 an toàn với sức khỏe, môi trường. Chính ưu điểm này khiến cho nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm.

Chức năng ECO tiết kiệm điện tối ưu

  • Cây nước Toshiba RWF-W1830BV(K) có chế độ ECO giúp sản phẩm vận hành êm ái và tiết kiệm điện hiệu quả. Hàng tháng người dùng sẽ không phải lo lắng tốn nhiều chi phí cho hóa đơn điện. Khi bật chức năng Eco, phần cảm biến sẽ nhận biết được cường độ ánh sáng. Khi ánh sáng yếu trong 1 phút, thì máy sẽ dần chuyển sang chế độ tiết kiệm điện năng bằng cách tắt chức năng làm nóng. Máy sẽ mở lại chức năng làm nóng nước khi cảm ứng thấy ánh sáng liên tục trong 1 phút.

2 công tắc nóng lạnh riêng biệt

  • Cây nước nóng lạnh có công tắc nước nóng và nước lạnh độc lập để người dùng chủ động hơn trong nhu cầu sử dụng thiết bị, thêm an toàn, thêm tiết kiệm điện

Thiết kế bình nước gắn dưới

  • Cây nước Toshiba RWF-W1830BV(K) được thiết kế bình nước gắn dưới giúp cho mọi người dễ dàng thay nước khi sử dụng.

Chức năng khóa an toàn

cây nước nóng lạnh RWF-W1830BV(K) có đáng mua không
  • Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, chế độ khóa trẻ em là tính năng vô cùng quan trọng,với tính năng khóa an toàn này mọi gia đình có thể yên tâm khi sử dụng mà không lo gây nguy hại cho trẻ nhỏ.

cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV(K) với những tính năng là công nghệ nổi bật sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook