0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N với giá thành rẻ liệu chất lượng có tốt không?

Ngày Đăng: 14:20 09/11/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với giá thành chỉ với 1.490.000 đồng liệu sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N có sử dụng tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn không? Sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật. Hãy đọc bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu về chất lượng của sản phẩm nhé!

Thiết kế tiện lợi,thanh lịch

  • cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N với thiết kế nhỏ gọn màu sắc trang nhã thích hợp với nhiều không gian khác nhau như: Nhà ở,trường học,văn phòng,..
  • vỏ ngoài cây nước được làm bằng nhựa cao cấp dễ dàng vệ sinh và lau chùi.
  • bình chứa nước của KG32N được làm bằng chất liệu inox 304 bền bỉ, không sản sinh ra nhiều tạp chất có hại từ đó giúp bảo vệ sức khoẻ của mọi người.
cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N với giá thành rẻ liệu chất lượng có tốt không?

Công nghệ úp bình tiện lợi

cây nước nóng lạnh KG32N với công nghệ úp bình tiện lợi sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát được lượng nước còn trong bình và dễ dàng thay thế bình mới.

Hai vòi nóng – lạnh riêng biệt

  • cây nước Kangaroo thiết kế 2 vòi bên nóng màu đỏ và bên lạnh màu xanh giúp cho người dùng dễ dàng nhận biết và sử dụng.
  • bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian để làm lạnh nước trong tủ lạnh hay phải đun sôi nước. cây nước với 2 chế độ trong 1 thiết bị cung cấp nguồn nước nóng – lạnh liên tục, luôn sẵn sàng để bạn sử dụng mà không cần nhiều thao tác rắc rối.
cây nước nóng lạnh Kangaroo với giá thành rẻ liệu chất lượng có tốt không?

Làm lạnh bằng chip điện tử

  • với nhiệt độ làm nóng 85 ~ 95 độ C và nhiệt độ lạnh 8~16 độ C, bạn sẽ dễ dàng có nước lạnh uống trong những ngày hè nóng nực,có nước nóng để tận hưởng những tách cafe ấm hay bát mì nóng hổi sẽ không mất nhiều thời gian của bạn.
  • được sử dụng chíp điện tử để làm lạnh cho công suất làm lạnh 1 lít/h. Nhiệt độ làm lạnh từ 10-15°C (trong môi trường lý tưởng), trong điều kiện thực tế sử dụng ở các nước nhiệt đới như Việt Nam thì nhiệt độ làm lạnh dao động trong khoảng từ 15-25°C.

Khoang chứa đồ thông minh

  • Bên dưới của cây nước được thiết kế thêm một khoang chứa đồ 2 tầng rộng rãi,bạn có thể úp cốc chén hay bình sữa,khoang tích hợp tính năng khử trùng và khử mùi sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn sức khỏa cho người tiêu dùng.
cây nước nóng lạnh KG32N với giá thành rẻ liệu chất lượng có tốt không?

Dễ dàng vệ sinh và lau chùi

  • Khay chứa nước thừa của cây nước nóng lạnh KG32N có thể tháo rời sau khi sử dụng. Điều này thuận tiện cho việc làm sạch, vệ sinh để bảo quản máy tốt hơn. Hai van xả phía sau của cây nước cũng hỗ trợ xả nước thải để vệ sinh máy một nhanh chóng. Gia đình bạn nên thường xuyên tháo rửa vệ sinh khay này để đảm bảo vệ sinh cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook