0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG32N có tốt không?

Ngày Đăng: 10:30 03/10/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng lọc nước nổi tiếng như Kangaroo,Sunhouse,Toshiba,Karofi… nhưng sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay phải nói đến Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG32N. Vậy cây nước nóng lạnh này có những đặc điểm gì nổi bật? hay cùng nhau đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm nhé!

Kangaroo là tập đoàn sản xuất đồ gia dụng các sản phẩm của Kangaroo phục vụ tối ưu nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng hiện nay. Trong đó, sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người dân Việt Nam. Sản phẩm này đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Thiết kế đẹp mắt, tiện lợi

  • Cây nước nóng lạnh KG32N có thiết kế phần vỏ ngoài đẹp mắt màu trắng, giúp làm nổi bật hơn không gian căn phòng của bạn. Thiết kế khá gọn gàng, bạn có thể đặt máy ở bất cứ phòng nào trong nhà.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có màn hình LED hiện số báo nhiệt độ nóng và lạnh, có đồng hồ thời gian giúp người dùng có thể nắm được những thông số cần thiết, thuận tiện khi sử dụng
Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG32N có tốt không?
image-13.png

Tính năng vượt trội của cây nước nóng lạnh KG32N

  • Được trang bị vòi lạnh và nóng độc lập. Mỗi vòi có ký hiệu riêng với hình chiếc cốc màu xanh tương ứng với vòi lấy nước lạnh, hình chiếc cốc màu cam tương ứng với vòi lấy nước nóng, giúp bạn nhận biết dễ dàng, lấy nước nhanh chóng.
  • Cây nước nóng lạnh Kangaroo có hệ thống đun nước nóng siêu tốc với nhiệt độ nước nóng lên tới 95oC. Với nhiệt độ nước như thế này, bạn có thể pha cà phê, pha trà bất cứ khi nào bạn muốn.
  • sản phẩm còn có chức năng chỉnh nhiệt độ nóng và lạnh của nước phù hợp với mọi nhu cầu dùng nước của bạn.
  • Ngoài ra cây nước nóng sử dụng hệ thống làm lạnh bằng vi mạch và chip điện tử, cho bạn thời gian làm lạnh nhanh hơn và giúp tiết kiệm điện năng hơn
Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo có tốt không?

Chức năng khử mùi và khử trùng hiện đại

  • So với các cây nóng lạnh khác, cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N được trang bị một ngăn để chén, đồ uống, hoa quả rất tiện lợi. Điều đặc biệt là ngăn này cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ để khử mùi và khử trùng các vật dụng một cách hiệu quả.
  • Các bạn lưu ý một chút là khi chúng ta để vật dụng hoặc đồ ăn vào trong ngăn khử khuẩn có thể điều chỉnh được tính năng diệt khuẩn rất tiện lợi.

An toàn cho người sử dụng

Cây Nước Nóng Lạnh KG32N có tốt không?
  • Bình chứa nước của Cây nước nóng lạnh KG32N được làm bằng chất liệu inox 304 bền bỉ, không sản sinh ra nhiều tạp chất có hại từ đó giúp bảo vệ sức khoẻ của mọi người.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có màn hình LED hiện số báo nhiệt độ nóng và lạnh, có đồng hồ thời gian giúp người dùng có thể nắm được những thông số cần thiết, thuận tiện khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook