0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cập nhật thông tin chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung 2020

Ngày Đăng: 08:51 01/10/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1.1 Sản phẩm và thời hạn bảo hành

Cập nhật thông tin chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung 2020

Chính sách này chỉ được áp dung với các sản phẩm tủ lạnh Samsung chính hãng và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

– Loại dịch vụ bảo hành : Sửa chữa tại nhà khách hàng

– Thời hạn bảo hành : tủ lạnh Samsung được xác nhận dựa vào tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử 6060. Trong trường hợp. tủ lạnh chưa kích hoạt bảo hành điện tử 6060 thì thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không được vượt quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất.

-Cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế

Samsung đảm bảo khả năng cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế của hàng hóa trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.

-Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế:

Trong thời gian bảo hành theo quy định của sản phẩm hoặc ngoài bảo hành (do thuộc trường hợp từ chối bảo hành hoặc do sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định) sẽ được áp dụng như sau:

– Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

– Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của máy ít hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới:

– Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.

– Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

Tủ lạnh Samsung giá rẻ sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

  • – Tủ lạnh Samsung còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1.
  • – Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • – Tủ lạnh Samsung phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S / N).
  • – Tủ lạnh Samsung không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3.

1.3. Điều kiện từ chối bảo hành

Tủ lạnh Samsung thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • – Tủ lạnh bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • – Tủ lạnh được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • – Tủ lạnh bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • – Tủ lạnh có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • – Tủ lạnh bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • – Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • – Tủ lạnh lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Samsung gây ra hư hỏng.
  • – Tủ lạnh Samsung giá rẻ bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Samsung Vina.
  • – Tủ lạnh không mua từ nguồn phân phối chính thức của Samsung Vina.
  • – Tủ lạnh hết hạn bảo hành.
  • – Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ,…

Các dịch vụ của công ty Samsung Vina

Cập nhật thông tin chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung 2020

2.1. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung

Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 1800-588-889 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho khách hàng doanh nghiệp). Số điện thoại miễn phí này cung cấp cho Khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại để được tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ sản phẩm nhãn hiệu Samsung, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.

2.2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản

– Dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm bảo hành

Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài miễn phí 1800-588-889 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho khách hàng doanh nghiệp) để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn đến Trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) gần nhất để xử lý lỗi hư hỏng.

Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm Bảo hành để yêu cầu dịch vụ, đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:

√ Thông tin sản phẩm: Kiểu máy, số máy, ngày mua sản phẩm…

√ Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, Số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc (của người yêu cầu hoặc liên hệ) và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.

– Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng

Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài miễn phí 1800-588-889 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho khách hàng doanh nghiệp) cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi Tổng đài Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ thông báo đến nhân viên của TTBHUQ tại địa phương đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng hoặc TTBHUQ liên hệ khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng.

– Dịch vụ lắp đặt tại nhà

Samsung Vina cung cấp dịch vụ lắp đặt miễn phí tại nhà khách hàng. Áp dụng cho các sản phẩm: Tivi LCD, LED, Plasma từ 40 in trở lên, Tủ lạnh Side By Side, Máy giặt cửa trước.

Để được lắp đặt tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với với Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Samsung 1800-588-889 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho khách hàng doanh nghiệp).

Việc lắp đặt bao gồm hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên không bao gồm các chi phí phát sinh bao gồm nhưng không giới hạn chẳng hạn như phí vận chuyển, phí thuê các phương tiện hỗ trợ cho việc lắp đặt, phí phát sinh cho vật tư lắp đặt hoặc các chi phí khác cần cho việc vận hành thiết bị.

2.3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

– Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các TTBHUQ của Samsung Vina có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.

– Linh kiện thay thế được bảo hành ba (03) tháng kể từ ngày sửa chữa thay thế bởi TTBHUQ của Samsung trên toàn quốc.

Lưu ý :

Tất cả các TTBHUQ của Samsung đều có phiếu tiếp nhận bảo hành khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành của khách hàng (bao gồm thông tin khách hàng và sản phẩm, thông tin tình trạng sản phẩm, thời gian hòan tất bảo hành,…). Trong trường hợp nếu Khách hàng không nhận được phiếu này, vui lòng liên hệ lại trực tiếp với TTBHUQ hoặc liên hệ với chúng tôi theo số tổng đài chăm sóc Khách hàng để được hỗ trợ.

Trên đây là thông tin chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung 2020 để bạn tham khảo. Nếu bạn không còn thắc mắc về chính sách bảo hành thì hãy liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú để được sở hữu ngay một chiếc tủ lạnh Samsung với nhiều ưu đãi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook