0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cần model cao cấp giá rẻ bạn hãy cân nhắc chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR

Ngày Đăng: 11:33 23/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ cao cấp nhưng ngân sách không quá nhiều thì có thể cân nhắc tới model tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR. Sản phẩm này vô cùng hiện đại hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tiện ích cho người dùng.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 525 lít giá chỉ 19.000.000₫

Cần model cao cấp giá rẻ bạn hãy cân nhắc chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR
Dung tích 525 lít

Nói về giá rẻ thì Sharp luôn là thương hiệu được đánh giá cao và có những sản phẩm chất lượng, giá thành hấp dẫn. Đây cũng là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng tới việc lựa chọn và cũng lý do này mà những sản phẩm của Sharp luôn được nhiều người Việt lựa chọn.

Đối với chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR cũng vậy, đây là một model cao cấp, thế nhưng giá thành chỉ khoảng 19 triệu. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, mang thương hiệu Nhật bản vô cùng uy tín, chất lượng và giúp nâng cao hiệu quả sử dụng.

Cần model cao cấp giá rẻ bạn hãy cân nhắc chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR
Dung tích 525 lít

Đặc biệt có dung tích khá lớn tới 525 lít vì thế người dùng sẽ dự trữ thức ăn vô cùng đảm bảo, thoải mái để sử dụng trong nhiều ngày mà không phải mất thời gian quá nhiều vào việc mua sắm. Chiếc tủ này đáp ứng cho khoảng từ 5 tới 7 người sử dụng, thích hợp với các gia đình đông người hay có nhu cầu trữ cao.

Một số điểm nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR

Ngăn Moisture Capsule duy trì độ ẩm lý tưởng

Ngăn rau ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR có thể tích cực lớn giúp bạn lưu trữ hiệu quả hơn và đặc biệt bên trong được tích hợp hai gạt giúp điều chỉnh độ ẩm phù hợp cho từng loại rau. Tăng cường khả năng bảo quản, kéo dài độ tươi và tránh gây khô héo dù bạn sử dụng trong thời gian lâu dài.

Cần model cao cấp giá rẻ bạn hãy cân nhắc chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR
Ngăn rau củ bảo quản tối ưu

Chế độ Deep freezing hỗ trợ cấp đông dài hạn

Khi bạn kích hoạt chế độ deep freezing, nhiệt độ trong ngăn có thể giảm nhanh chóng xuống -30 độ C. Rất phù hợp để cấp đông dài hạn, giúp thực phẩm sử dụng trong nhiều ngày mà không bị hư hỏng. Có thể ngăn sự hình thành vi khuẩn, tránh gây biến đổi cấu trúc thực phẩm.

Ngăn đông mềm Extra Cool Plus -1.5 độ C

Ngăn ướp lạnh chuyên biệt có thể duy trì ổn định ở -1.5 độ C, phù hợp để bạn dự trữ thịt, cá trong ngày. Khi chế biến sẽ nhanh chóng hơn mà không cần giã đông mất thời gian. Đây là ngăn làm lạnh tăng cường sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn, bạn sẽ có nước lạnh sử dụng ngay.

Mặt gương đỏ độc đáo với kiểu dáng hiện đại

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-MR sở hữu vẻ ngoài tương đối ấn tượng, đây cũng là một điểm nổi bật có thể giúp không gian bếp trở nên mới mẻ, hiện đại hơn. Bên ngoài bao phủ bởi mặt gương sáng bóng với tông màu đỏ, tích hợp tay nắm ẩn gọn gàng giúp bạn đóng mở hiệu quả hơn.

Cần model cao cấp giá rẻ bạn hãy cân nhắc chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR
Thiết kế mặt gương đỏ ấn tượng

Đặc biệt model này còn có bảng điều khiển cảm ứng thiết kế chìm trên bề mặt tạo sự gọn gàng nhất định. Các thông số hiển thị rõ ràng giúp bạn quan sát tốt hơn và chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng là có thể thay đổi theo đúng nhu cầu.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-MR còn có chuông báo cửa mở giúp giảm hơi lạnh thất thoát, chế độ Extra Eco tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp bảo quản tốt hơn….

Nhìn chung thì chiếc tủ lạnh cao cấp này có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng. Đảm bảo khả năng lưu trữ tốt và có giá thành tương đối rẻ vì thế bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook