0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cảm nhận sự hoàn hảo về công nghệ hình ảnh trên Tivi LG 4K cao cấp

Ngày Đăng: 02:24 26/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 4K cao cấp là sự kết hợp tuyệt vời của các công nghệ để đạt được đến chất lượng hình ảnh hoàn hảo. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về những công nghệ hình ảnh vượt trội trên Tivi LG 4K cao cấp để có những trải nghiệm đỉnh cao khi sở hữu Tivi LG 4K cao cấp

Công nghệ Wide Viewing Angle

Cảm nhận sự hoàn hảo về công nghệ hình ảnh trên Tivi LG 4K cao cấp

Công nghệ Wide Viewing Angle trên Smart Tivi LG 4K cao cấp có khả năng mở rộng góc nhìn tivi, giúp bạn thưởng thức các chương trình trên tivi với góc nhìn rộng, hình ảnh độ nét cao, màu sắc trung thực, không bị biến dạng, mất màu dù ngồi ở bất kì vị trí nào trong nhà.

Công nghệ 4K Active HDR with Dolby Vision

Công nghệ 4K Active HDR trên Smart Tivi LG 4K cao cấp hoạt động dựa trên việc phân tích khung hình theo từng cấp độ ánh sáng và chọn ra các chi tiết phù hợp, sau đó kết hợp tạo thành một hình ảnh hòan chỉnh cho người xem. Khi được hỗ trợ bởi Dolby Vision (công nghệ hình ảnh cao cấp của Dolby Laboratories) sẽ mang đến người dùng những khung hình có màu sắc sống động, độ sáng rực rỡ và độ chi tiết rõ nét và chiều sâu đáng kinh ngạc. Công nghệ 4K Active HDR hiện đang được LG tích hợp trên dòng Smart Tivi LG 4K cao cấp của hãng với ưu điểm màn hình mỏng nhất Thế Giới, hệ thống loa rời mạnh mẽ, mang đến cho người sử dụng một không gian giải trí đỉnh cao ngay tại căn nhà của mình.

Công nghệ Full-Array Local Dimming

Cảm nhận sự hoàn hảo về công nghệ hình ảnh trên Tivi LG 4K cao cấp

Công nghệ Full-Array Local Dimming là công nghệ giúp tăng cường độ tương phản khi hiển thị nội dung thường xuất hiện trên những mẫu Smart Tivi LG 4K cao cấp giá rẻ. Với khả năng tắt mở độc lập những bóng đèn LED Công nghệ Full-Array Local Dimming giúp tivi giá rẻ hiển thị màu đen gần như tuyệt đối, điều mà trước đây chỉ Smart Tivi LG 4K cao cấp có thể làm được. Công nghệ Full-Array Local Dimming với thuật toán điều chỉnh độ sáng độc đáo của riêng LG, Smart Tivi LG 4K cao cấp điều khiển mỗi đèn nền một cách riêng biệt. Công nghệ này đảm bảo hình ảnh rõ ràng và sắc nét với độ tương phản tuyệt vời trên Tivi 4K.

Công nghệ nâng cấp độ sâu hình ảnh tự động – Auto Depth Enhancer

Auto Depth Enhancer trên Smart Tivi LG 4K cao cấp giúp tăng cường độ sâu đối tượng, tách chính xác đối tượng chính khỏi hình ảnh nền và phân tích kết cấu và các cạnh. Sau đó xử lý để làm cho hình ảnh sắc nét hơn. Auto Depth Enhancer sẽ tự động phân tích hình ảnh ra thành nhiều lớp, gồm tiền cảnh, trung cảnh và hậu cảnh. Sau đó, công nghệ này sẽ áp dụng các thuật toán để xử lý từng lớp ảnh một về độ tương phản, sáng tối, màu sắc ở từng khu vực cụ thể trên màn hình. Cuối cùng, hình ảnh đầu ra sẽ trở nên sống động hơn, tự nhiên hơn, hình ảnh chân thực và có chiều sâu hơn so với tivi không sử dụng công nghệ này.

Auto Depth Enhancer hiện đã được tích hợp vào hầu hết các mẫu Smart Tivi LG cao cấp giá rẻ. Với sự kết hợp này cùng các công nghệ hình ảnh độc quyền khác của LG, việc xem Tivi LG giá rẻ sẽ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Công nghệ Perfect Viewing Angle

Cảm nhận sự hoàn hảo về công nghệ hình ảnh trên Tivi LG 4K cao cấp

Tương tự như Wide Viewing Angle nhưng công nghệ Perfect Viewing Angle được nâng cấp hơn khi được trang bị trên các dòng tivi OLED LG. Công nghệ này cho phép người dùng xem tivi giá rẻ với chất lượng hình ảnh đẹp mắt với màu sắc, độ sáng và độ tương phản chính xác, nhất quán bất kể vị trí và góc nhìn của họ ở trong nhà.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook