0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách xả tuyết trên tủ đông Sanaky Inverter VH-6699HY3 đơn giản hiệu quả

Ngày Đăng: 22:49 24/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông giờ đang dần trở thành xu thế sử dụng để bảo quản thực phẩm của người tiêu dùng. Đối với dòng tủ đông Sanaky Inverter VH-6699HY3 hay bất kỳ dòng tủ đông nào khác đều không tránh khỏi bị đóng tuyết. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách xả đông nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.

Nếu không xả tuyết thì có ảnh hưởng như thế nào đến tủ đông Sanaky VH-6699HY3

Cách xả tuyết trên tủ đông Sanaky Inverter VH-6699HY3 đơn giản hiệu quả

Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-6699HY3 hiện nay đang sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp. Điều này làm cho chiếc tủ có thể làm lạnh một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn so với công nghệ làm lạnh gián tiếp. Nhưng công nghệ này lại tồn tại nhược điểm đó chính là dễ dàng bị đóng tuyết khi nhiệt độ quá lạnh.

Nếu chiếc tủ đông VH-6699HY3 bị đóng tuyết sẽ khiến cho không gian lưu trữ thực phẩm của người dùng trở nên ít hơn. Hiệu suất làm và nhận hơi lạnh cũng trở nên khó khăn hơn, rất dễ khiến thực phẩm bị hư hỏng trong quá trình bảo quản khi không nhận được đủ độ lạnh tốt cho tủ.

Hơn thế nữa, do lớp tuyết đóng dày ở bên trong lòng tủ khiến hơi lạnh khó có thể di chuyển. Điều này khiến cho chiếc tủ phải hoạt động với công suất cao. Gây nên tình trạng hao phí nhiều điện năng và giảm tuổi thọ cũng như độ bền cho sản phẩm.

Những nguyên nhận khiến chiếc tủ đông Sanaky 2 cánh VH-6699HY3 bị đóng tuyết

Cách xả tuyết trên tủ đông Sanaky Inverter VH-6699HY3 đơn giản hiệu quả
  • Thông thường với những loại thực phẩm tươi sống, người dùng hay có thói quen bảo quản trực tiếp vào bên trong tủ. Điều này khiến cho độ ẩm bên trong tủ tăng cao là 1 trong những nguyên nhân khiến chiếc tủ đông bị đóng tuyết khi sử dụng.
  • Nguyên nhân tiếp theo có thể dẫn đến tình trạng đóng tuyết đó chính là không khí bên ngoài đã len lỏi vào bên trong tủ do cánh cử bị hở hoặc gioăng cao su gặp vấn đề. Gây ra tình trạng đọng sương và tạo thành các lớp tuyết.
  • Hoặc cũng có thể là chiếc tủ đông Sanaky 530 lít đang gặp vấn đề, rơ le bị hư hỏng khiến chiếc tủ xảy ra tình trạng đóng tuyết.

Cách xả tuyết cho chiếc tủ đông Inverter Sanaky VH-6699HY3 đơn giản và hiệu quả

Cách xả tuyết trên tủ đông Sanaky Inverter VH-6699HY3 đơn giản hiệu quả

Bước 1; Để có thể tiến hành quá trình xả tuyết trước tiên bạn nên tắt nguồn tủ và rút phích cắm để đảm bảo an toàn trong quá trình làm sạch

Bước 2: Lấy hết tất cả các thực phẩm ở bên trong ra ngoài

Bước 3: Tiếp theo đó bạn có thể thóa lỗ thoát nước phía dưới tủ để có thể bắt dầu xả tuyết bên trong. bạn có thể áp dụng nhiều cách khác nhau nhằm làm tan chảy tuyết bên trong như: mở tủ để tuyết tự tan, dùng quạt thổi, dùng máy sấy tóc, hoặc cũng có thể sử dụng cây cậy tuyết chuyên dụng,..

Bước 4: Vệ sinh tủ từ bên trong cho tới bên ngoài tủ đông có thể sử dụng khăn ấm để lau sạch lại toàn bộ tủ. Tháo gioăng cao su ngâm với chậu nước nóng để giảm hieueju quả thất thoát hơi lạnh

Bước 5: Sau khi lắp đặt lại tất cả bạn dùng 1 chiếc khăn khô lau lại 1 lần nữa trước khi cho thực phẩm vào và bảo quản.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về tình trạng đóng tuyết và acsc xử lý tuyết bên trong tủ đông Sanaky giá rẻ VH-6699HY3 một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Mang đến không gian lưu trữ tốt nhất cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook