0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách vệ sinh máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 bộ serie 6 bằng chương trình Machine Care

Ngày Đăng: 15:10 01/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các thiết bị nhà bếp hiện đại như máy rửa bát hiện nay đang rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Đặc biệt máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 bộ serie 6 đang là một trong những thiết bị được săn lùng nhiều nhất. Sử dụng máy rửa bát là một giải pháp vô cùng tiện lợi giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian, tuy nhiên việc vệ sinh máy cũng là một trở ngại lớn. Bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng vấn đề đó khi Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 bộ serie 6 được trang bị chương trình vệ sinh máy Machine Care. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá xem chiếc máy rửa bát này còn có những gì đặc biệt nữa nhé!

1. Xuất xứ nguyên seal từ Đức với thiết kế sang trọng

Máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ECI93E với xuất xứ chuẩn Đức, vượt qua dây chuyền sản xuất Châu Âu nổi tiếng về độ “khó tính” đến tay người tiêu dùng với chất lượng được đảm bảo tốt nhất. Với thiết kế kim loại chắc chắn không gỉ, Bosch SMS6ECI93E serie 6 không chỉ đóng vai trò là người giúp việc cho mọi gia đình mà còn góp phần tôn lên nét thẩm mỹ, hiện đại cho căn bếp của bạn. Chiếc máy rửa bát này có thể lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí, hoặc có thể lắp theo kiểu âm tủ giúp tiết kiệm không gian.

Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 bộ serie 6

2. Một số tính năng nổi bật của máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 bộ serie 6

Không chỉ có nguồn gốc xuất xứ chuẩn xịn từ Đức mà model máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 bộ serie 6 này còn được trang bị khá nhiều tính năng nổi bật như:

2.1. Động cơ EcoSilence Drive

Là dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch serie 6, SMS6ECI93E được phát triển động cơ EcoSilence Drive để tăng hiệu quả làm sạch. Đây là một động cơ tiên tiến hơn với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than) làm cho máy vận hành cực kỳ êm ái, tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.

2.2. Giàn rửa VarioFlex

VarioFlex là giàn rửa thông minh được thiết kế với khả năng điều chỉnh các giá cái linh hoạt: có thể di chuyển lên xuống, trái phải, cao thấp, gập lại,… phù hợp với kích thước của nhiều vật dụng khác nhau. Hơn thế, nhờ thiết kế thông minh này mà ly thủy tinh được làm sạch an toàn trong giàn dưới, giá xếp đĩa ở giàn trên dưới có thể gập lại tạo không gian cho các vật dụng có kích thước lớn hơn.

2.3. Speed Perfect+

Bạn lo ngại máy rửa bát 13 bộ này sẽ tốn nhiều điện năng do thời gian rửa quá lâu? Đừng lo vì đã có chức năng Speed Perfect+ được tích hợp trong máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E có wifi. Đây là chức năng giúp tiết kiệm thời gian rửa lên đến 75% mà không ảnh hưởng đến kết quả làm sạch bát đĩa. Chức năng này còn có thể kết hợp với hầu hết các chương trình khác.

2.4. Kết nối HomeConnect và sự an toàn của sản phẩm

Chỉ cần cài đặt ứng dụng Home Connect vào điện thoại di động hoặc máy tính bảng, việc còn lại là máy hoàn toàn tự động. Máy sẽ tự chọn chương trình phù hợp và tự động chạy mà bạn không cần có mặt ở đó. 

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch 13 bộ có wifi dòng serie 6 SMS6ECI93E tự động ngắt nguồn nước khi phát hiện có sự rò rỉ ở đường ống dẫn nước hoặc bên trong máy để tránh sự tổn thất hư hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 bộ serie 6

3. Vệ sinh máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 bộ serie 6 dễ dàng bằng chương trình Machine Care

Với chương trình này, vệ sinh thiết bị sẽ không còn là nỗi lo lắng của người dùng khi sử dụng máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E 13 bộ. Chất tẩy rửa trong máy Bosch SMS6ECI93E serie 6 không có phốt phát và các chương trình ngắn ở nhiệt độ thấp, gây ra việc tích tụ chất béo và đóng cặn Canxi làm giảm đáng kể hiệu quả rửa. Điều này sẽ dễ dàng được loại bỏ bằng cách sử dụng chương trình Machine Care để làm sạch khoang rửa của máy. Chỉ cần cho chất tẩy rửa và vài giọt dấm vào máy và khởi động chương trình mà không có bát đĩa bên trong. Đèn báo chương trình nhấp nháy chính là cảnh báo cho việc vệ sinh tiếp theo.

Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 bộ serie 6

4. Kết luận về máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E 13 bộ serie 6

Từ những review chi tiết trên có thể thấy Bosch wifi SMS6ECI93E serie 6 chính là chiếc máy rửa bát đáng mua nhất năm 2022. Hiện chiếc máy này đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá là 29.500.000 triệu đồng. Nếu muốn trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn CHÍNH HÃNG, các bạn có thể đến store Điện máy Thiên Phú, hoặc liên hệ qua số hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook