0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng và vệ sinh quạt trần Mitsubishi 4 Cánh C56-RA4 bạn nên biết

Ngày Đăng: 14:30 28/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Mitsubishi 4 Cánh C56-RA4 là chiếc quạt trần cao cấp sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích được nhiều người dùng yêu thích. Dưới đây là cách sử dụng và vệ sinh quạt trần Mitsubishi 4 Cánh C56-RA4 bạn nên biết để quạt hoạt động ổn định, bền bỉ hơn nhé.

1.Điểm nổi của quạt trần Mitsubishi 4 Cánh C56-RA4

Cách sử dụng và vệ sinh quạt trần Mitsubishi 4 Cánh C56-RA4 bạn nên biết

Quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RA4 sở hữu thiết kế hiện đại với 2 gam màu trắng đen trung tính cho người dùng tuỳ ý lựa chọn, phối hợp với nhiều không gian nội thất. Sản phẩm vừa mới tung ra đã thu hút hàng trăm người đặt mua.

Quạt trần giá rẻ Mitsubishi C56-RA4 vận hành với công suất 65w cùng 5 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Thiết kế quạt 4 cánh, sải cánh lớn 140cm cho lưu lượng gió lớn 245 m3/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng trên không gian rộng.

Quạt Mitsubishi C56-RA4 đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ gió đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau mà vẫn có thể điều chỉnh được quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số. Tính năng hẹn giờ tiện lợi với khung giờ rộng cho người dùng chủ động hơn khi sử dụng.

Quạt 4 cánh Mitsubishi C56-RA4 được trang bị động cơ vỏ kín tra dầu động cơ cho quạt làm mát hiệu quả, vận hành êm ái, chống rung, độ ồn thấp mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng.Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi C56-RA4 này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

2.Cách sử dụng và vệ sinh quạt trần Mitsubishi C56-RA4 sao cho bền bỉ, hoạt động tốt nhất

Cách sử dụng và vệ sinh quạt trần Mitsubishi C56-RA4 bạn nên biết

Cách sử dụng quạt trần Mitsubishi C56-RA4 hiệu quả cho người dùng :

Quạt trần chỉ nên vận hành ở mức độ thấp hoặc vừa phải chứ không nên sử dụng quạt liên tục ở mức độ cao sẽ làm quạt bị nóng và nhanh ảnh hưởng đến động cơ quạt. Ngoài ra, không nên sử dụng quạt liên tục trong khi ngủ sẽ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ đường hô hấp đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Cách vệ sinh quạt Mitsubishi C56-RA4 sao cho đúng cách và bền bỉ :

Nên vệ sinh quạt trần định kỳ khoảng 3-6 tháng/ lần để đảm bảo quạt được hoạt động tốt nhất, đồng thời quạt được vệ sinh sạch sẽ cũng giúp bảo vệ người dùng khỏi bụi bẩn.

  • Dùng vỏ gối để vệ sinh quạt : Có thể nói đây là cách dùng thông dụng nhất của người dùng.Bạn chỉ cần trùm vỏ gối vào từng cánh quạt, đặt tay lên vỏ gối rồi nhẹ nhàng di chuyển vỏ gối để lau sạch mặt trên và mặt dưới của cánh quạt.
  • Dùng máy hút bụi : chuẩn bị máy hút bụi loại có đầu chổi dạng tròn gắn trên đầu hút của máy. Bạn chỉ cần dùng đầu chổi di chuyển thật chậm trên cánh quạt để hút sạch những vết bẩn.Sau đó dùng khăn mềm để lau lại bề mặt cánh đảm bảo vệ sinh quạt được sạch sẽ nhất.
  • Trong quá trình vệ sinh quạt, người dùng cũng cần kiểm tra lại ốc vít, động cơ của quạt để đảm bảo quạt được hoạt động tốt nhất, an toàn nhất.
Cách sử dụng và vệ sinh quạt trần Mitsubishi C56-RA4 bạn nên biết

Trên đây là cách sử dụng và vệ sinh quạt trần Mitsubishi 4 Cánh C56-RA4 bạn nên biết. Người dùng nên kiểm tra và vệ sinh quạt định kỳ để quạt được vận hành tốt nhất, làm mát hiệu quả nhất đồng thời bảo vệ sức khoẻ khỏi bụi bẩn bám trên quạt lâu ngày.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook