0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng máy lọc nước Kangaroo 2 vòi KG10A5VTU và một số lưu ý quan trọng

Ngày Đăng: 13:04 11/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại công nghệ hiện đại như hiện nay thì việc sử dụng máy lọc nước để đảm bảo chất lượng nước uống là điều rất cần thiết. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng khám phá ưu điểm của model máy lọc nước Kangaroo 2 vòi KG10A5VTU cũng như cách sử dụng để đem lại hiệu quả tối ưu cho người dùng.

1. Giới thiệu về máy lọc nước Kangaroo 2 vòi KG10A5VTU

Kangaroo KG10A5VTU là một trong những sản phẩm máy lọc nước cao cấp của thương hiệu Kangaroo nổi tiếng trên thị trường. KG10A5VTU thỏa mãn thẩm mỹ của khách hàng với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại với màu sắc chủ đạo là đen trắng điểm xuyết họa tiết bong bóng tạo nên sự nhã nhặn và sang trọng. Đặc biệt vỏ máy còn được làm từ chất liệu sơn tĩnh điện vừa chống trầy xước vừa an toàn trong quá trình sử dụng.

Sở hữu máy lọc nước Kangaroo KG10A5VTU 3 trong một với 2 vòi 3 chế độ: nóng – lạnh – Hydrogen. Nhiệt độ nước nóng có thể lên đến 95 độ C có thể pha cà phê, pha trà hay mì gói,… và nhiệt độ nước lạnh có thể giảm xuống ở mức 6 độ C mang đến cảm giác mát lạnh trong mùa hè. Đặc biệt hệ thống vòi lấy nước và các núm vặn đều được tích hợp hệ thống chống giật kép, chống chập điện nên rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Cách sử dụng máy lọc nước Kangaroo 2 vòi KG10A5VTU và một số lưu ý quan trọng

Máy lọc nước Kangaroo 2 vòi được ứng dụng công nghệ lọc RO Vortex Hàn Quốc loại bỏ tới 75% lượng chất thải với hệ thống lọc gồm 10 cấp đảm bảo nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết và tốt cho sức khỏe.

2. Cách sử dụng máy lọc nước Kangaroo 2 vòi KG10A5VTU

Nhiều người vẫn bối rối trong lần đầu sử dụng máy lọc nước Kangaroo 2 vòi nên trong phần này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách sử dụng chiếc máy lọc nước khi mới mua về.

  • Bước 1: Cấp nguồn nước đầu vào và bật nguồn điện để máy hoạt động và lọc nước trong vòng 1-2 tiếng.
  • Bước 2: Sau khi máy lọc xong, hãy vặn vòi nước để xả hết toàn bộ lượng nước đã lọc đó trong bình áp. Mục đích của việc này là dùng để rửa các lõi lọc của máy khi mới sử dụng).
  • Bước 3: Khóa vòi nước của máy lọc lại rồi lặp lại công việc trên thêm vài lần nữa và tổng số nước xả bỏ đi là 3 lần.
  • Bước 4: Khóa vòi nước lại, sau 2 tiếng nước đã lọc sẽ đầy bình áp và các bạn có thể sử dụng. 

Nước sau khi đã lọc bằng máy lọc nước Kangaroo 10 lõi có thể uống trực tiếp tại vòi hoặc dùng để nấu ăn luôn mà không cần thêm công đoạn đun sôi nữa. 

  • Vòi bên trái với núm vặn màu đỏ là vòi nước nóng.
  • Vòi bên phải với núm vặn màu xanh dương là vòi nước lạnh.
Cách sử dụng máy lọc nước Kangaroo 2 vòi KG10A5VTU và một số lưu ý quan trọng

3. Một số lưu ý quan trọng khi dùng máy lọc nước Kangaroo 2 vòi KG10A5VTU

  • Nguồn điện và nguồn nước đầu vào nên được đảm bảo 24/24 vì máy có khả năng tự động ngắt khi nước đã lọc chứa đầy bình áp.
  • Nếu phát hiện máy có tình trạng rò rỉ ở bất kỳ vị trí nào thì hãy khóa ngay van nguồn cấp nước và ngắt nguồn điện, rút phích cắm để đảm bảo an toàn.
  • Nếu có ý định không sử dụng 5 ngày trở lên, hãy khóa nguồn nước và rút phích cắm điện, xả hết nước có trong bình áp thông qua vòi nước.
  • Khi muốn sử dụng lại chỉ cần cắm điện và mở nguồn nước là máy có thể sử dụng bình thường.
  • Không nên đặt máy ở vị trí dễ bị va chạm, rơi hỏng và ở ngoài trời có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
Cách sử dụng máy lọc nước Kangaroo 2 vòi KG10A5VTU và một số lưu ý quan trọng

4. Kết luận

Việc sử dụng máy lọc nước Kangaroo 2 vòi KG10A5VTU không quá khó nhưng bạn cũng phải lưu ý một số điều quan trọng để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ sản phẩm. Tóm lại KG10A5VTU là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lọc nước có thể cho ra cả nước nóng và nước lạnh. Nếu muốn mua sản phẩm, hãy đến Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua hàng chính hãng giá tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook