0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Hafele “sale như chưa bao giờ được sale” tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 13:55 17/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Hafele là dòng sản phẩm được ưa chuộng với ưu điểm thiết kế đẹp mắt, hiệu quả cao mà giá thành bình dân. Đặc biệt hiện tại các model đang “sale như chưa bao giờ được sale” tại Thiên Phú với chương trình đầu năm mới siêu ưu đãi.

1. Máy hút mùi Hafele HH-WI70C – Sale 9%

Sản phẩm đầu tiên mà bạn có thể tham khảo là Hafele HH-WI70C – chiếc máy hút mùi thiết kế chữ T hiện đại. Phần thân máy được làm từ thép không gỉ, độ bền cao, dễ lau chùi và không sản sinh ra các chất độc hại khi gặp nhiệt độ cao, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Màu sắc xám bạc có tính thẩm mỹ cao tạo sự sang trọng cho không gian bếp.

Máy hút mùi Hafele HH-WI70C - Sale 9%

Máy hút mùi Hafele gắn tường có bảng điều khiển nằm ngay phía trước, bao gồm một màn hình LCD hiển thị và 4 nút nhấn chức năng. Thiết bị có tổng cộng 3 tốc độ hút thường và 1 mức độ tăng cường cho phép người dùng điều chỉnh công suất tùy thuộc vào tình trạng mùi. Điều này sẽ giúp đạt được hiệu quả tốt nhất đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Công suất máy tối đa là 900m3/h, hoạt động mạnh mẽ và phù hợp với cả không gian bếp rộng. Tuy công suất lớn nhưng độ ồn chỉ ở mức 62dB không gây khó chịu.

2. Máy hút mùi Hafele HH-TI60D – Sale 11%

Máy hút mùi Hafele HH-TI60D thiết kế âm tủ lắp đặt chìm vào tủ bếp là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn bếp diện tích khiêm tốn hoặc người thích sự thời thượng, hiện đại. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn với chiều ngang khoảng 60cm, lắp chìm vào tủ nên cực kỳ tiết kiệm không gian, giúp bạn nâng cấp bếp mà không cảm thấy chật chội. Phần thân làm bằng inox sáng bóng, chịu được nhiệt độ cao và bền bỉ.

Máy hút mùi Hafele HH-TI60D - Sale 11%

Thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng nhưng Hafele HH-TI60D hoạt động với công suất khá lớn, tối đa là 800m3/h nên có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả gia đình đông người. Máy cũng có 3 tốc độ khác nhau có thể điều chỉnh bằng điều khiển dạng trượt dễ sử dụng. Lưới lọc kim loại dày dặn mang lại hiệu quả lọc tuyệt đối, ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hỏng động cơ linh kiện. Máy hút mùi Hafele âm tủ hoạt động êm hơn với độ ồn dao động từ 49-52dB.

3. Máy hút mùi Hafele HH-TG90E – Sale 14%

HH-TG90E tiếp tục là model máy hút mùi âm tủ “làm mưa làm gió” trên thị trường, nay còn được sale mạnh nên bạn nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này. Có thể nói máy hút mùi Hafele HH-TG90E là một phiên bản khác của model âm tủ ở trên, nhưng model HH-TG90E có kích thước lớn hơn. Chiều dài khoảng 90cm chiếm khá nhiều không gian nên sẽ phù hợp với bếp rộng và gia đình có tần suất nấu nướng lớn, sử dụng bếp 3-4 vùng nấu. Tuy vậy sản phẩm vẫn có ưu điểm là lắp đặt gọn gàng hơn và có tính thẩm mỹ cao.

Máy hút mùi Hafele HH-TG90E - Sale 14%

Ngoài ra công suất của máy cũng lớn hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Công suất tối đa đạt 950m3/h, chia thành 3 tốc độ khác nhau được điều chỉnh bằng nút nhấn. Độ ồn cũng lớn hơn, tối đa là 66dB nhưng vẫn nằm trong mức độ khá êm và không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong nhà như ngủ nghỉ hay giải trí.

Cả 3 model máy hút mùi Hafele trên chỉ là những model đại diện, còn lại tại Điện máy Thiên Phú còn nhiều model khác với thiết kế, công suất và kích thước đa dạng cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu và túi tiền của mình. Chương trình sale với mức giá ưu đãi chỉ có trong dịp năm mới nên hãy nhanh tay đặt hàng để mua được hàng chính hãng giá rẻ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook