0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng trên Bosch PID651DC5E mang tới người dùng trải nghiệm tuyệt vời

Ngày Đăng: 15:00 31/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch luôn được đánh giá cao về những tính năng mà nó trang bị, và bếp Bosch PID651DC5E cũng không phải là ngoại lệ. Các tính năng mà Bosch PID651DC5E trang bị cũng vô cùng hiện đại và thông minh. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá xem đó là những tính năng gì nhé.

1. Chế độ giữ ấm giúp người dùng làm nóng thực phẩm

Người dùng có thể sử dụng tính năng này để hâm nóng thức ăn hoặc giữ ấm thực phẩm. Món ăn của bạn sẽ được giữ nguyên hương vị, đảm bảo không mất đi chất dinh dưỡng và giữ ấm trong khoảng thời gian nhất định.

2. Tính năng cảm biến chiên xào PerfectFry cho món ngon hoàn hảo hơn

Các món chiên xào nếu được nấu với mức nhiệt phù hợp thì sẽ được hoàn hảo hơn bao giờ hết. Và để có được lượng nhiệt hoàn hảo ấy thì tính năng cảm biến chiên xào trên bếp từ Bosch PID651DC5E sẽ giúp bạn. Nó sẽ đo, theo dõi và điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với từng món ăn và từng chất liệu nồi khác nhau. Điều đó sẽ giúp cho món chiên xào của gia đình bạn sẽ được giữ trọn hương vị và chín đều từ trong ra ngoài.

Các tính năng trên Bosch PID651DC5E mang tới người dùng trải nghiệm tuyệt vời

3. Tính năng PowerBoost trên bếp từ Bosch PID651DC5E hỗ trợ gia tăng công suất

Khi kích hoạt tính năng, bếp Bosch PID651DC5E sẽ gia tăng mức công suất lên đến 50% so với mức công suất ban đầu, đồng thời lượng nhiệt cũng tăng lên nhanh chóng, đẩy nhanh quá trình nấu chín thức ăn, bạn có thể tiết kiệm lên đến 35% thời gian vào bếp. Nhưng các bạn không nên lạm dụng tính năng này quá nhiều, bởi khi mức nhiệt thường xuyên được đẩy lên cao thì lượng điện năng tiêu thụ cũng tỷ lệ thuận với mức nhiệt đó, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị.

Các tính năng trên Bosch PID651DC5E mang tới người dùng trải nghiệm tuyệt vời

4. Chế độ hẹn giờ tắt thông minh trên bếp Bosch PID651DC5E 

Chế độ hẹn giờ này sẽ giúp người dùng quản lí thời gian vào bếp được tối ưu nhất một cách có thể. Bạn có thể làm xen kẽ các việc khác trong lúc chờ thức ăn chín, vừa giúp bạn giảm thiểu thời gian vào bếp mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Khi kết thúc thời gian đã hẹn, bếp sẽ tự động tắt và báo hiệu tới người dùng bằng cảnh báo âm thanh.

5. Công nghệ Quickstart giúp nhận diện vị trí nồi nhanh chóng

Khi kích hoạt, bếp sẽ tự động nhận diện nồi nấu dựa vào kích thước, từ đó truyền lượng nhiệt phù hợp, lượng nhiệt này sẽ chỉ tập trung vào phần tiếp xúc giữa đáy nồi và mặt bếp. Điều này sẽ giúp người dùng tối ưu thời gian thiết lập vùng nấu và công suất, bên cạnh đó còn tránh hao phí nhiệt năng ra bên ngoài, tiết kiệm một phần điện năng tiêu thụ.

6. Các tính năng khác

Ngoài những tính năng kể trên thì bếp từ Bosch PID651DC5E còn trang bị các tính năng khác như: Tính năng Restart tự động lưu trữ cài đặt cuối cùng, lựa chọn nồi nấu thông minh,… và một vài những tính năng nhằm bảo vệ người dùng và thiết bị như: 

  • Cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ (H/h): giúp người dùng biết vùng nấu nào vẫn đang còn nhiệt, tránh chạm tay vào gây bỏng.
  • Phím khóa tạm thời: dễ dàng hơn trong việc vệ sinh bề mặt bếp khi bếp đang hoạt động.
  • Khóa trẻ em: giúp bảo vệ an toàn cho trẻ khỏi bỏng rát hay điện giật.
Các tính năng trên Bosch PID651DC5E mang tới người dùng trải nghiệm tuyệt vời

Trên đây là một vài chia sẻ mà điện máy Thiên Phú gửi gắm đến bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm hay muốn tham khảo thêm các model bếp từ khác, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ hoặc đến trực tiếp các Showroom để được trung tâm phục vụ một cách tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook