0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng phụ trên máy giặt Panasonic NA-V95FX2BVT có thể bạn đã bỏ lỡ

Ngày Đăng: 16:43 19/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Panasonic NA-V95FX2BVT ngoài các tính năng chính thể hiện rõ ràng bên trên máy giặt. Chiếc máy còn sở hữu những tính năng phụ mà không phải ai cũng biết. Để hiểu rõ hơn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Khóa an toàn ( khóa trẻ em)

Các tính năng phụ trên máy giặt Panasonic NA-V95FX2BVT có thể bạn đã bỏ lỡ

Khóa an toàn hay được gọi là khóa trẻ em, giúp người dùng có thể yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng máy giặt. Hạn chế tối đa các sự cố nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của người dùng. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ khi chưa nhận thức về độ nguy hiểm của máy. Do đó trên chiếc máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V95FX2BVT đã được ứng dụng tính năng thông minh. Giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Khi cho quần áo vào bên trong máy giặt, chương trình được khởi động máy sẽ tự động khóa các phím chức năng. Giúp ngăn chặn tối đa sự tác động gây ảnh hưởng đến quá trình giặt của máy. Lúc này bạn sẽ không thể thao tác được các nút khác ngoại trừ 2 nút ( Tắt/Mở)

Điều này mang đến sự yên tâm cho người dùng khi gia đình có trẻ nhỏ, hoặc tác động ngoại quan không mong muốn. Mang lại hiệu quả giặt tốt nhất cho gia đình bạn.

Màn hình hiện thị thời gian giặt

Các tính năng phụ trên máy giặt Panasonic NA-V95FX2BVT có thể bạn đã bỏ lỡ

Một tính năng nữa chắc hẳn cũng sẽ giúp người dùng cảm thấy yêu thích khi lựa chọn chiếc máy giặt Panasonic 9.5kg NA-V95FX2BVT. Mỗi chế đọ giặt sẽ có thời gian giặt khác nhau. Nhưng mục đích chung đố chính là giặt sạch quần áo. Để có thể canh chính xác thời gian mà chiếc máy giặt này hoàn thành, bạn có thể theo dõi con số hiển thị trên màn hình điều kiển. Giúp bạn xác định chính xác thời gian giặt và có thể tận dụng làm những công việc khác. Mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng máy giặt hàng ngày.

Tự khởi động khi có điện

Các tính năng phụ trên máy giặt Panasonic NA-V95FX2BVT có thể bạn đã bỏ lỡ

Nếu là những dòng máy giặt đời thấp, khi nguồn điện bị ngắt chiếc máy giặt sẽ không thể tự động khởi động máy. Do đó, để có thể tiếp tục giặt bạn sẽ phải thao tác lại chương trình giặt. Điều này gây mất thời gian và tiêu tốn nhiều năng lượng hơn cho gia đình bạn.

Nhưng nếu bạn lựa chọn chiếc máy giặt Panasonic Inverter NA-V95FX2BVT bạn có thể hoàn toàn yên tam. Vì chiếc máy giặt này đã được tích hợp chế độ hiện đại nhất. GIúp chiếc máy có thể tự động khởi động lại máy mà không cần bạn phải thực hiện bất kỳ thao tác nào. Mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng khi xảy ra sự cố mất điện. Hơn thế nữa còn gúp bạn tiết kiệm hóa đơn điện nước và sớm hoàn thành chương trình giặt đang còn dở dang.

Trên đây là một số tính năng phụ của chiếc máy giặt giá rẻ Panasonic NA-V95FX2BVT mà có thể bạn đã bỏ lỡ. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc vận hành và sử dụng máy giặt một cách hiệu quả nhất. Đem lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook