0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) được thu hút

Ngày Đăng: 16:37 12/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tuy có giá thành cao lên tới 44.5 triệu thế nhưng tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) vẫn khá thu hút người dùng bởi các tính năng nổi bật được ứng dụng bên trong. Vậy tính năng đó là gì, bài viết hôm nay, dienamythienphu.vn sẽ giúp bạn thấy rõ.

Cảm biến mở cửa tự động đầy thông minh

Mang tới cho người dùng trải nghiệm mở cửa tuyệt vời, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với cảm biến tích hợp thông minh. Phát hiện sự chuyển động khi có người tới cần, cửa tủ được kích hoạt và bạn chỉ cần chạm nhẹ để mở khá tiện lợi.

Dù thực phẩm bên trong được chất đầy tại hai cánh thì cũng không ảnh hưởng gì. Độ nhạy bén mà khả năng mở khá vượt mà với 4 cánh. Đây là một chiếc tủ Multi Door với mặt gương nguyên khối, tinh giản theo xu hướng “Minimalism” mang tới sự đẳng cấp cao cho căn phòng.

Các tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) được thu hút
R-WB640VGV0X

Làm lạnh và cấp đông hiệu quả giúp bảo quản tốt

Để thực phẩm được bảo quản tốt, khả năng làm lạnh và cấp đông hiệu quả tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) đã tích hợp công nghệ Dual Fan Cooling. Duy trì hai luồng khí độc lập, cung cấp nhiệt độ, độ ẩm phù hợp, giữ tươi lâu hơn và tạo được sự khác biệt giữa hai ngăn.

Tủ lạnh có thể làm đá và cấp đông nhanh hơn tới 24% hoặc bạn bật chế độ Làm Lạnh Nhanh để làm mát nhanh hơn khoảng 29%. Như vậy cả hai ngăn đều có chế độ tăng cường hơi lạnh và khi kích hoạt, công suất sẽ vận hành tối đa ở một khoảng thời gian nhất định.

Các tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) được thu hút
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Bảo quản tối ưu với nhiều ngăn thông minh

Ngăn chuyển đổi đa năng ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X

Trang bị ngăn chuyển đổi với cánh mở độc lập, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X nâng cao hiệu quả dự trữ. Tùy vào thực phẩm bảo quản mà bạn sẽ điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp hơn và dải nhiệt đa dạng từ 3 tới -20 độ C giúp bạn thoải mái lựa chọn.

Ngăn chân không Vacuum ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X

Đây cũng là một sự trang bị khá quan trọng giúp việc dự trữ, bảo quản trở nên tốt hơn. Ngăn có môi trường áp suất lý tưởng, có thể làm giảm tình trạng oxy hóa thực phẩm, tránh gây hư hỏng trong thời gian dài. Có thể bảo toàn hương vị, thấm gia vị nhanh hơn.

Các tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) được thu hút
Bảo quản với ngăn chân không

Ngăn rau, củ, quả riêng biệt ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) đã trang bị ngăn trữ rau, củ, quả riêng biệt với khả năng cấp ẩm thông minh, điều chỉnh tự động về mức cân bằng. Duy trì sử dụng tới hàng tuần mà không bị khô héo, đảm bảo hàm lượng Vitamin và dưỡng chất.

Giữ lạnh tới 15 giờ nhờ công nghệ VIP

Đây cũng là một tính năng hết sức nổi bật mà ta phải kể nó sẽ giúp thực phẩm được giữ lạnh lâu hơn mỗi khi mất điện. Bạn sẽ yên tâm mà không lo hư hỏng với công nghệ cách nhiệt chân không VIP. Đảm bảo hơi lạnh ổn định, ngăn ngừa thoát ra.

Các tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) được thu hút
Công nghệ cách nhiệt chân không

Đó là những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) thu hút người dùng hơn. Mặc dù có giá cao nhưng bù lại những giá trị mà sản phẩm mang tới lại khá thuyết phục với hiệu quả sử dụng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook