0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng nổi bật cho chiếc máy giặt Toshiba Inverter AW-DK1000FV(KK) 9Kg

Ngày Đăng: 21:58 25/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng tìm hiểu chi tiết về những tính năng và công nghệ được trang bị trong chiếc máy giặt Toshiba Inverter AW-DK1000FV(KK) ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1. Tính năng của máy giặt Toshiba Inverter AW-DK1000FV(KK)

Với việc được trang bị công nghệ giặt Greatwaves, máy giặt Toshiba Inverter sẽ kết hợp cùng hiệu ứng 3 luồng từ 3 hướng khác nhau. Để tạo nên luồng nước siêu sóng mạnh mẽ, dễ dàng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm lượng nước và điện năng tiêu thụ hiệu quả hơn.

máy giặt Toshiba Inverter AW-DK1000FV(KK)

Bên cạnh đó, lồng giặt ngôi sao pha lê của máy giặt có thiết kế vô cùng đặc biệt. Với những gờ nổi mang hình ngôi sao, nhờ đó nước sẽ len lỏi dễ dàng qua các lỗ nhỏ này, sau đó tác động manh mẽ lên quần áo, gia tăng hiệu quả giặt sạch quần áo mà không gây hư hỏng đồ giặt.

Nhờ có chế độ vắt cực khô của máy giặt, chuyển động theo cơ chế tròn mạnh mẽ. Giúp cho quần áo vừa giặt xong được vắt hết nước, tiết kiệm thời gian phơi quần áo hơn. Tính năng này khá thích hợp với những ngày trời mưa bão, ít nắng.

Tính năng tự khởi động lại khi có điện của máy giặt này sẽ tư động lưu lại những cài đặt của chương trình đang giặt dang dở khi cúp điện để khi có điện trở lại, máy giặt sẽ tiếp tục như bình thường. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian tốt hơn.

Với chiếc máy giặt Toshiba này, bạn có thể chọn tính năng tự động làm vệ sinh lồng giặt sau mỗi lần giặt để giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và cặn bẩn bám trên lồng giặt. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy cho người dùng.

2. Máy giặt Toshiba AW-DK1000FV(KK) sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Máy giặt Toshiba Inverter AW-DK1000FV(KK) 9kg mang thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn. Đi cùng gam màu đen trung tính, bắt mắt toát lên vẻ chắc chắn. Hơn nữa, vỏ máy còn được làm từ kim loại sơn tĩnh điện nổi bật, mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn. Đặc biệt hơn, nắp máy được thiết kế trợ lực chống kẹt tay, giúp người dùng sử dụng máy giặt một cách an toàn nhất.

Máy giặt Toshiba AW-DK1000FV(KK) sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Bên cạnh đó, máy giặt còn sở hữu khối lượng giặt quần áo là 9kg. Do đó, máy giặt có thể đáp ứng nhu cầu làm sạch áo quần của những gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

3. Máy giặt Toshiba AW-DK1000FV(KK) tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Điểm đáng chú ý của máy giặt Toshiba cửa trên này đó là công nghệ Inverter hiện đại. Có thể giúp máy giặt hoạt động ổn định, êm ái và còn tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy giặt không trang bị Inverter

Thêm vào đó, máy giặt Toshiba này hoạt động êm ái và bền hơn nhờ vào động cơ truyền dẫn trực tiếp được trang bị. Đem đến nhiều lợi ích như hạn chế rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn, mang lại tốc độ vắt cao hơn, giúp tăng tuổi thọ của máy giặt theo thời gian.

 Máy giặt Toshiba AW-DK1000FV(KK) tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

4. Máy giặt Toshiba lồng đứng AW-DK1000FV(KK) giá bao nhiêu?

Máy giặt Toshiba Inverter AW-DK1000FV(KK) sở hữu thiết kế đẹp mắt, đi cùng nhiều tính năng hiện đại nhưng dòng máy giặt này lại có mức giá rẻ 7.850.000 đồng. Với mức giá này, mọi người dùng đều có thể sắm cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý.

Hy vọng rằng bài viết trên đay sẽ cho bạn biết thêm được những thông tin hữu ích nhất để lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp với gia đình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook