0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tiêu chí lựa chọn bình nóng lạnh và Top bình nóng lạnh Ariston 15 lít tốt nhất năm 2023

Ngày Đăng: 21:07 17/12/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tắm nước nóng đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày, không chỉ mùa đông, mà mùa hè, rất nhiều người vẫn tắm nước nóng. Với công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển, hiện nay trên thị trường Việt Nam có nhiều model khác nhau. Vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn Top bình nóng lạnh Ariston 15 lít tốt nhất năm 2023.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Blue 15R, ANDRIS2 15RS và Vitaly 15 là 3 model hiện nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng không chỉ về thiết kế mà còn về chất lượng giúp mang lại những trải nghiệm thú vị cho bạn và gia đình.

1.Các tiêu chí lựa chọn bình nóng lạnh cho phù hợp

Để lựa chọn cho gia đình được những chiếc bình nóng lạnh tốt nhất và ưng ý nhất khi mua bạn cần quan tâm tới những tiêu chí dưới đây như:

Các tiêu chí lựa chọn bình nóng lạnh và Top bình nóng lạnh Ariston 15 lít tốt nhất năm 2023

Loại bình: Bình nóng lạnh có hai loại là bình trực tiếp và bình gián tiếp. Bình trực tiếp có thể cung cấp nước nóng mà không cần lưu trữ nước, nhưng chúng thường đòi hỏi nhiều năng lượng và có thể làm tăng hóa đơn điện. Bình gián tiếp cung cấp nước nóng thông qua một bình chứa nước, đòi hỏi ít năng lượng hơn và có thể giảm thiểu chi phí điện.

Công suất: Công suất của bình nóng lạnh phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu gia đình của bạn có nhu cầu sử dụng nước nóng lớn, bạn cần chọn bình có công suất cao hơn.

Chất lượng: Chất lượng của bình phải được xác định bởi thương hiệu, chất liệu và độ bền của nó. Bạn nên chọn một bình có thương hiệu đáng tin cậy và được làm từ vật liệu chất lượng cao để đảm bảo an toàn và độ bền cao.

Kích thước: Bình nóng lạnh có nhiều kích thước khác nhau, bạn nên chọn kích thước phù hợp với không gian sử dụng của bạn.

Tiết kiệm năng lượng: Bạn nên chọn bình nóng lạnh có tính năng tiết kiệm năng lượng để giảm thiểu chi phí sử dụng.

Bảo hành: Bảo hành của bình nóng lạnh là yếu tố quan trọng cần được cân nhắc. Bạn nên chọn bình có thời gian bảo hành dài để đảm bảo sự an tâm và yên tâm khi sử dụng.

2.Top bình nóng lạnh Ariston 15 lít tốt nhất năm 2023

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston có dung tích sử dụng 15 lít sẽ phù hợp dụng nhất cho gia đình có từ 2-3 thành viên mang tới cho bạn nguồn nước nóng cho sinh hoạt vào mùa đông này.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Blue 15R

  • Giá bán tham khảo: 2.000.000₫
Các tiêu chí lựa chọn bình nóng lạnh và Top bình nóng lạnh Ariston tốt nhất năm 2023

Dù là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng bình nóng lạnh Ariston 15 lít Blue 15R luôn chiếm được lòng tin từ người dùng. Thu hút bởi thiết kế đẹp mắt sang trọng cùng với tone màu xanh kết hợp với màu xám giúp tạo nên vẻ hài hòa cho không gian gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Blue 15R với ưu điểm lớn nhất khi sở hữu khả năng chống giật hiệu quả khi được tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB chống giật, bình sẽ tự động ngắt điện khi có hiện tượng rò điện dù chỉ là nhỏ nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Nhờ vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Đồng thời, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 15R không làm bạn thất vọng với khả năng giữ nước được trong thời gian dài khi được trang bị vỏ chống thấm ưu việt đạt tiêu chuẩn IPX1 kết hợp với bình chứa tráng men Titan giúp phòng tránh các hiện tượng chập do nước gây ra, giúp máy nâng cao tuổi thọ, an tâm khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS

  • Giá bán tham khảo: 2.500.000₫
Các tiêu chí lựa chọn bình nóng lạnh và Top bình nóng lạnh Ariston  tốt nhất năm 2023

Tiếp theo đến với dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS được đánh giá cao về chất lượng cũng như về thiết kế. Ngoài ra, được thiết kế công suất hoạt động 2500W, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS mang tới khả năng làm nóng nước nhanh chóng với nhiệt độ tối đa lên đến 85 độ C.

Với thiết kế khá gọn, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS phù hợp cho nhiều không gian nhà tắm, đồng thời được thiết kế bảng điều khiển phía trước cùng 2 đèn báo giúp hiển thị nhiệt độ một cách trực quan.

Ngoài ra, vỏ ngoài của thiết bị có khả năng chống thấm nước IPX1 sẽ giúp bảo quản các linh kiện bên trong tốt hơn. Đồng thời, bạn cũng có thể yên tâm bởi máy được trang bị nhiều tính năng an toàn như bộ chống rò điện ELCB, bộ ổn định nhiệt TBST chống bỏng da.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 15

  • Giá bán tham khảo: 1.590.000₫
Các tiêu chí lựa chọn bình nóng lạnh và Top bình nóng lạnh Ariston tốt nhất năm 2023

Cuối cùng, một trong những dòng sản phẩm bán chạy được nhắc tới đó là bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 15. Thuộc dòng sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp, có thiết kế dạng hình vuông trang nhã, sang trọng và dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian nhà tắm.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Vitaly 15 sẽ cung cấp nước nóng chỉ trong thời gian ngắn, nhờ vào thanh đốt bằng đồng diễn nhiệt tốt, mà không cần phải chờ đợi quá lâu. Công suất làm nóng lên đến 2500W, phù hợp cho những khu vực có nhiệt độ ngoài trời từ 20 độ C trở lên.

Máy được trang bị cầu dao ELCB tự động ngắt điện khi phát hiện ra sự cố rò rỉ, ngăn chặn rủi ro bị điện giật, bảo vệ an toàn cho cả gia đình bạn. Từ đó, giúp bạn và gia đình yên tâm khi sử dụng.

Bộ ổn định nhiệt kép tự ngắt tính năng làm nóng khi phát hiện nước nóng vượt mức cho phép, bảo vệ làn da khỏi nguy cơ bỏng rát.

Bài viết trên đã mang tới cho bạn đọc một số thông tin về bình nóng lạnh Ariston ding tích 15 lít giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn khi muốn mua bình nóng lạnh sử dụng cho gia đình có từ 2-3 thành viên. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook