0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tiện ích quan trọng của máy lọc không khí Hitachi mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 15:01 07/03/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí Hitachi không chỉ là một thiết bị gia dụng thông thường mà còn là một giải pháp hiệu quả để cải thiện chất lượng không khí trong ngôi nhà của bạn. Dưới đây là những tiện ích quan trọng mà bạn nên biết về máy lọc không khí của thương hiệu Hitachi.

1. Tiêu diệt vi khuẩn, virus:

Các tiện ích quan trọng của máy lọc không khí Hitachi mà bạn nên biết

Hầu hết các máy lọc không khí Hitachi trên thị trường đều được trang bị công nghệ Plasmacluster ion. Nhờ công nghệ ion âm Plasmacluster mà máy lọc tiêu diệt được đến 99,9% virus trong không khí, 96,5% vi khuẩn trong dung dịch. Bằng cách sử dụng ion âm phá vỡ, ngăn chặn vi khuẩn, virus sinh sôi sau khi tác động vào cấu trúc của chúng.

Theo những kết quả chứng thực từ các trung tâm nghiên cứu uy tín trong nước và quốc tế như Viện vệ sinh dịch tễ Trung ương (Việt Nam), Viện Retroscreen Virology (Anh Quốc) thì Plasmacluster ion có thể diệt được 99,9% virus cúm H1N1, H5N1 trong không khí và 96,5% trong dung dịch.

2. Loại bỏ bụi mịn và phấn hoa:

Máy lọc không khí của Hitachi còn được trang bị lớp màng lọc bụi hiện đại nhất là màng HEPA. Màng lọc này có khả năng giữ được hạt bụi kích thước nhỏ tới 0,3 µm và bụi PM 2.5 gây hại nguy hiểm đến tim, não người. Bụi PM 2.5 có ở khí thải công nghiệp, phương tiện giao thông, hạt phóng xạ ô nhiễm,… hiện nay.

HEPA thường là màng lọc cuối cùng trong công đoạn làm sạch của máy lọc không khí gia đình Hitachi. Bụi bẩn đã lọc qua các lớp lọc trước sẽ bị giữ lại gần như hoàn toàn ở đây.

3. Tạo độ ẩm không khí:

Bên cạnh chức năng chính là lọc làm sạch không khí, máy lọc không khí thương hiệu Hitach này còn có thể tạo độ ẩm cho không khí. Chế độ này giúp cân bằng độ ẩm không gian, hạn chế tình trạng khô tróc da và tóc cho người dùng.

4. Phân hủy các chất gây dị ứng và mùi hôi:

Nhờ trang bị nhiều lớp màng trong máy lọc không khí gia đình giá rẻ Hitachi, đặc biệt là lớp màng lọc than hoạt tính nên trong phòng có mùi thuốc lá, đồ ăn hay khói bụi độc hại, mùi hôi,… đều được khử sạch. Từ đó, giúp thanh lọc không khí, mang đến bầu không khí trong lành, thơm mát.

Và cũng từ đó hình thành khả năng phân hủy các chất gây dị ứng từ phấn hoa, lông vật nuôi, các loại nấm mốc, mùi hôi. Nhờ đó ngôi nhà bạn sẽ trong sạch, thoáng mát hơn.

5. Chế độ Haze lọc nhanh:

Các tiện ích quan trọng của máy lọc không khí Hitachi mà bạn nên biết

Chế độ Haze lọc mạnh được dùng để lọc nhanh không khí tức thì. Với chế độ này thì máy lọc không khí giá rẻ Hitachi sẽ vận hành ở tốc độ cao trong vòng 60 phút đầu tiên (10 phút đầu tốc độ cao nhất, 50 phút còn lại tốc độ cao), sau đó sẽ vận hành luân phiên ở 2 chế độ cao và thấp trong 40 phút.

6. Phát ánh sáng tia cực tím UV diệt khuẩn và bắt muỗi:

Đèn UV trong máy lọc không khí của thương hiệu Hitachi có khả năng phát ra các bức xạ điện từ tiêu diệt vi khuẩn, virus, vi trùng, nấm mốc bằng cách phá vỡ cấu trúc DNA của chúng, nhờ đó đảm bảo bầu không khí trong lành, sạch sẽ hơn.

Ngoài tác dụng diệt khuẩn, ở một số mẫu máy lọc Hitachi khác, đèn UV được sử dụng để thu hút và dẫn dụ muỗi bay vào các khe hẹp và đen trên thân máy. Sau đó máy sẽ bắt muỗi bằng dòng khí hút muỗi vào và giữ muỗi lại bằng tấm keo được dán bên trong tấm lưới lọc. Bắt muỗi bằng đèn UV không thải ra môi trường các khí thải độc hại nên rất an toàn với sức khỏe của người dùng.

7. Cảm biến bụi:

Bộ phận ở trên máy lọc gia đình Hitachi có khả năng cảm biến và thể hiện chất lượng không khí thông qua màu sắc đèn báo, mỗi dòng máy có các chỉ số màu sắc khác nhau, tuy vậy có những chỉ số màu thường gặp như sau:

Màu đỏ: Không khí bị ô nhiễm.

Màu cam/vàng: Không khí bình thường/không khí ít ô nhiễm.

Màu xanh lá cây: Không khí đã được lọc sạch/trong lành .

Từ cách nhận biết qua màu sắc đèn báo hiệu, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chế độ lọc không khí phù hợp với điều kiện môi trường cho hiệu quả lọc tốt hơn.

8. Hẹn giờ tắt:

Với hẹn giờ tắt, người dùng tùy chọn thời gian hẹn lọc không khí, sau khi hết thời gian, máy sẽ tự động tắt. Tính năng này rất tiện ích khi người dùng có nhu cầu lọc ban đêm mà không muốn thức giấc giữa chừng để tắt máy hay đi ra ngoài mà quên tắt máy.

Thời gian hẹn giờ linh hoạt từ 1 – 24 tiếng, tùy vào từng nhu cầu của người sử dụng.

9. Khóa trẻ em:

Khi kích hoạt tính năng khóa trẻ em, bảng điều khiển của máy lọc gia đình giá rẻ Hitach sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn, trẻ nhỏ có táy máy nhấn vào bảng điều khiển cũng không làm thay đổi các cài đặt trước đó, đảm bảo hoạt động của máy và bảo vệ an toàn cho trẻ em trong khi máy đang vận hành.

10. Đèn báo thay bộ lọc:

Các tiện ích quan trọng của máy lọc không khí Hitachi mà bạn nên biết

Máy lọc của Hitachi có chế độ đèn thông báo khi cần thay hay vệ sinh bộ lọc, nhờ đó bạn không cần phải lo lắng đến việc tháo bộ lọc ra để kiểm tra và luôn chủ động giữ được bầu không khí sạch trong không gian sống.

Nhìn chung, máy lọc không khí Hitachi không chỉ mang lại không khí trong lành mà còn tích hợp nhiều tiện ích thông minh giúp cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bạn. Với những công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, đây là một đầu đầu tư hữu ích cho môi trường sống của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook