0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các thương hiệu điều hòa Việt Nam được ưa chuộng tại các dự án thương mại

Ngày Đăng: 08:19 12/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay đối với các dự án lớn có nhu cầu sử dụng điều hòa thì đều lựa chọn các dòng điều hòa có tính thẩm mỹ cao, khả năng làm mát rộng, máy hoạt động êm ái…

Nhưng không phải thương hiệu điều hòa nào cũng được sử dụng, do trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các thương hiệu điều hòa nổi tiếng được cả thế giới ghi nhận về thành công trong việc làm mát. Hiện nay các thương hiệu như: Daikin, Panasonic, LG, Toshiba, LG…đều là một trong những thương hiệu tên tuổi nhưng không phải được sản xuất tại Việt Nam. Vậy hôm nay Điện máy Thiên Phú sẽ gợi ý đến bạn danh sách những thương hiệu điều hòa Việt Nam đang được sử dụng nhiều tại các dự án lớn hiện nay.

1. Thương hiệu điều hòa Funiki Việt Nam

Là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị tiêu dùng của Việt Nam, Funiki là thương hiệu điều hòa có mặt lâu đời trên thị trương Việt Nam bắt đầu tham gia thị trường sản xuất điều hòa từ lâu, và đã nhanh chóng có được sự ưa chuộng từ phía người sử dụng. Ngày nay thương hiệu Funiki mang tới cho người sử dụng rất 3 dòng điều hòa chính gồm: điều hòa dân dụng, điều hòa cây và điều hòa âm trần đều mang những đặc tính giá thành rẻ, làm mát tốt, và đặc biệt là bền bỉ. Đối với các công trình lớn điều hòa âm trần funiki là cái tên được nhiều người lựa chọn do dòng âm trần có mức giá rất rẻ mà chất lượng làm mát tốt nên hầu như các khu công nghiệp có nhu cầu đều tham khảo dòng máy này.

Các thương hiệu điều hòa Việt Nam được ưa chuộng tại các dự án thương mại

Funiki cũng mang tới cho người tiêu dùng các dòng điều hòa âm trần cassette đa dạng về công suất từ 18000btu, 24000btu, 30000btu, 36000btu, 48000btu, 100000btu để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của tất cả các đối tượng người sử dụng.

2. Điều hòa midea: Thương hiệu điều hòa công trình lâu năm uy tín

Là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc nhưng lại được sản xuất tại Việt Nam nước ta, hiện giờ điều hòa Midea vẫn còn 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương. Thương hiệu này vào thị trường nước ta đã lâu đến nay cũng hơn chục năm và được rất nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng.

Cùng kinh nghiệm lâu năm, Midea đem tới cho người sử dụng các dòng điều hòa từ loại thường tới loại được tích hợp inverter tiết kiệm điện. Do đó, người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn được dòng điều hòa phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Các thương hiệu điều hòa Việt Nam được ưa chuộng tại các dự án thương mại

Không chỉ vậy, thương hiệu Midea cũng có rất nhiều chủng loại điều hòa công suất lớn dành cho các dự án và còn được đánh giá là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ tốt nhất đáng để lựa chọn hay thương hiệu điều hòa giá rẻ chất lượng tốt, thương hiệu điều hòa… Với mong muốn đem đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp với điều kiện sử dụng Midea có nhiều chủng loại máy dành cho các dự án như: điều hòa âm trần Midea, điều hòa tủ đứng đặt sàn, điều hòa nối ống gió, điều hòa áp trần, điều hòa trung tâm…và cũng rất đang dạng về công suất giúp người dùng có thể tìm mua cho mình máy điều hòa vừa vặn với không gian.

Có thể thấy, thương hiệu điều hòa Midea tại Việt Nam hiện đang chú trọng vào các dòng máy công suất lớn và cải tiến cũng khá nhiều, tuy nhiên đây cũng là vấn đề được quan tâm do đã lâu các dòng máy của Midea vẫn không trang bị gì nhiều do đó với các dòng model sản xuất năm 2020 dễ đưa ưa chuộng và chiếm phần lớn trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với khả năng làm mát tốt hơn và khả năng lọc khí ở mức tốt đang ngày càng có được sự thu hút với người tiêu dùng trong nước.

Các thương hiệu điều hòa Việt Nam được ưa chuộng tại các dự án thương mại

Trên đây là thông tin mà Điện máy Thiên Phú đưa ra để bạn tham khảo về 2 thương hiệu điều hòa dự án được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam đáng để bạn tham khảo và lựa chọn. Đừng quên để mua được điều hòa công suất lớn với mức giá tốt bạn hãy thường xuyên truy cập Điện máy Thiên Phú để khảo giá tất cả các nơi bán trước khi quyết định mua sắm nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook