0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các phụ kiện không thể thiếu cho máy rửa bát giá rẻ

Ngày Đăng: 11:00 28/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát là sản phẩm hỗ trợ rất hiệu quả trong gian bếp giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu máy rửa bát giá rẻ mà người dùng có thể tham khảo. Tuy nhiên khi mua máy hãy nhớ mua thêm những phụ kiện để tận dụng tối đa và nâng cao hiệu suất của máy. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 6 phụ kiện cần thiết hỗ trợ hiệu quả khi sử dụng máy rửa bát.

1. Phễu đổ muối

Muối là một thành phần không thể thiếu khi sử dụng máy rửa bát nếu như bạn muốn hiệu quả cao sau khi rửa. Thông thường khi mua máy rửa chén sẽ kèm theo một chiếc phễu. Công dụng của chiếc phễu này là giúp người dùng có thể đo đếm chính xác dung lượng muối cần đổ vào máy, tránh trường hợp đổ dư hoặc đổ thừa ra ngoài. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng phễu này để đo và đổ chất tẩy rửa chuyên dụng, tránh việc tiếp xúc trực tiếp với chất tẩy rửa gây hại cho da tay.

Các phụ kiện không thể thiếu cho máy rửa bát giá rẻ

2. Hộp đựng dụng cụ bạc chống ăn mòn

Một số dụng cụ được làm từ bạc có thể bị hư hại nếu rửa bằng máy rửa bát. Chính vì vậy hộp đựng dụng cụ bạc chuyên dụng ra đời nhằm đảm bảo các vật dụng bằng bạc của gia đình bạn được rửa an toàn, tránh tình trạng bị xỉn màu và bị ăn mòn. 

Lưu ý: Để bảo vệ các dụng cụ bằng bạc tốt hơn các bạn không được đổ trực tiếp dung dịch rửa bát lên các dụng cụ này. Ngoài ra không nên nhét quá nhiều các dụng cụ vào hộp và không đặt chung với các dụng cụ bằng thép không gỉ.

Các phụ kiện không thể thiếu cho máy rửa bát giá rẻ

3. Kẹp giữ chai

Phụ kiện này có công dụng đúng như cái tên của nó – giúp cố định chai lọ và hộp nhựa nhỏ chắc chắn. Các đồ vật này thường dễ bị xê dịch trong quá trình máy hoạt động nên việc cố định bằng kẹp sẽ giúp chúng được rửa an toàn và không gây nên tiếng ồn kể cả trong chương trình rửa mạnh nhất.

4. Khay rửa ly

Hiện tại rất nhiều máy rửa bát giá rẻ có thêm phụ kiện này bởi nó rất hữu dụng trong quá trình làm việc của máy, đặc biệt là các model máy rửa bát Bosch. Các ly, cốc thủy tinh cũng giống như chai lọ, dễ bị xê dịch và xây xước trong quá trình rửa, chúng còn rất dễ vỡ nếu không được cố định. Với giỏ rửa ly chuyên dụng Glass Secure, bạn có thể thoải mái cho các loại cốc thủy tinh, ly thủy tinh thân dài và mảnh mai vào máy và không cần lo lắng chúng bị vỡ trong quá trình máy hoạt động.

Một khay Glass Secure cơ bản có thể cài được 4 ly thủy tinh (ly rượu vang hoặc champagne) và giữ chúng an toàn trong suốt chu trình rửa. Bạn cũng có thể mua thêm phụ kiện này và để tăng số lượng ly được rửa lên theo yêu cầu. Một máy rửa bát 45cm chưa tối đa hai khay (8 ly) và loại 60cm có thể chứa được 4 khay (16 ly).

Các phụ kiện không thể thiếu cho máy rửa bát giá rẻ

5. Phụ kiện kẹp bình sữa cho máy rửa bát

Đây là dụng cụ không thể thiếu cho các gia đình có em bé. Phụ kiện này thường đi theo một bộ gồm 3 chiếc. Kẹp sẽ cố định các vật dụng như bình sữa, núm ti, nắp đậy, cốc nhỏ để chúng được cố định và được làm sạch kỹ hơn. Việc cố định sẽ giúp các tia nước nóng tiếp xúc nhiều hơn diện tích dụng cụ, diệt vi khuẩn tốt hơn. Tuy nhiên bạn phải đảm bảo rằng các đồ vật này phải được làm bằng nhựa hoặc thủy tinh chịu được nhiệt.

6. Phụ kiện đầu phun rửa khay nướng 

Phụ kiện này sẽ giúp việc rửa khay nướng trở nên dễ dàng và nhanh hơn bởi nó có vòi phun chuyên dụng, áp lực nước trong các tia nước cực mạnh giúp loại bỏ các vết bẩn dầu mỡ và cặn bẩn cứng đầu. Phụ kiện dễ dàng được lắp trong máy rửa chén để rửa các vật dụng cỡ lớn như khay nướng thịt, kệ tủ lạnh, lưới lọc máy hút mùi.

7. Kết luận

Trên đây là các phụ kiện quan trọng không thể thiếu khi sử dụng máy rửa bát có thể đi kèm hoặc dễ dàng mua tại các đại lý bán máy. Các bạn cũng có thể tham khảo các mẫu máy rửa bát giá rẻ chính hãng tại Điện máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ 091.896.9699 để đặt hàng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook