0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các mẫu TV samsung QLED 2020 đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 18:41 30/10/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Smart Tivi Samsung 50 Inch QA50Q60TAKXXV 4K QLED

Đứng đầu là chiếc smart tivi Samsung 50 inch 4K QA50Q60TA được chế tác tối giản và thanh lịch từ mọi góc nhìn, cho bạn đắm chìm trong trải nghiệm xem chuẩn điện ảnh chưa từng có trước đây. Với khung viền siêu mỏng 0.5 cm cho bạn cảm giác như không có viền ở 3 cạnh, sẽ làm nổi bật bất kỳ không gian lắp đặt nào. Chiếc tivi samsung QLED này sở hữu các công nghệ nổi bật như:

Các mẫu TV samsung QLED 2020 đáng mua nhất hiện nay
  • Chế độ hình nền Ambient Mode: Bạn có thể cài đặt hình cho tivi giúp màn hình tivi hòa vào không gian nhà bạn một cách tinh tế cùng những hình ảnh mà bạn ưa thích nhất.
  • Công nghệ Quantum HDR giúp độ sâu và độ sáng của hình ảnh rõ ràng hơn, tối ưu độ tương phản và chi tiết trong mọi điều kiện sáng.
  • Công nghệ đèn nền Dual LED giúp tivi Samsung 4K QA50Q60TA sẽ tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị mang đến trải nghiệm xem mượt mà và chân thật nhất.

2. Smart Tivi Samsung 55 Inch QA55Q80TAKXXV QLED 4K UHD

Tiếp theo là chiếc Smart TV Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80T sở hữu thiết kế 4 viền siêu mỏng tạo nên sự tinh tế cho mọi không gian lắp đặt, bên cạnh đó thiết kế không có đường viền cho người xem được thưởng thức những khung hình tuyệt đỉnh ở mọi góc nhìn. Mẫu tivi samsung 4K này sở hữu các công nghệ hiện đại như:

Các mẫu TV samsung QLED 2020 đáng mua nhất hiện nay
  • Độ phân giải 4K (3840 x 2160px) cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD giúp người xem được trải nghiệm chất lượng hình ảnh cực kỳ chi tiết và chân thật.
  • Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với độ chân thực gần với màu thực tế nhất, cho người xem thưởng thức từng khung hình mang màu cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi độ sáng trên tivi QLED.
  • Công nghệ Quantum HDR 1500 nits mang đến độ sáng cao cùng độ tương phản vượt bật và khả năng khuếch đại độ sáng tối ưu giúp tivi Samsung truyền tải chuỗi hình ảnh chi tiết sống động đỉnh cao, hòan mỹ đến bất ngờ.

3. Tivi Samsung QLED QA55LS03RAKXXV 55 inch 4K UHD

Đứng vị trí thứ 3 là chiếc tivi Samsung QLED QA55LS03RAKXXV 55 inch 4K UHD sở hữu kiểu dáng độc la tạo nên vẻ đẹp sang trọng cuối hút với chất lượng hình ảnh và công nghệ hiện đại bấc nhất. Đây sẽ là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho những ai muốn mua tivi cao cấp. Chiếc tivi samsung 4K UHD sở hữu các công nghệ gồm:

Các mẫu TV samsung QLED 2020 đáng mua nhất hiện nay
  • Chế độ Art Mode mang đến 7 giao diện và 10 sắc màu độc đáo cho bạn thỏa thích lựa chọn tạo nên bộ sưu tập riêng để đắm chìm trong không gian đậm chất nghệ thuật.
  • Dải sắc màu hòan hảo 100% nhờ công nghệ Quantum Dot tái tạo hòan hảo 100% dải sắc màu rực rỡ, cho mọi khung hình thực như mắt bạn thấy.
  • Cảm biến ánh sáng nhận diện ánh sáng môi trường xung quanh, tự động cân bằng độ sáng và tông màu trên màn hình. Hoàn hảo mọi trải nghiệm xem với hình ảnh chân thực và sắc nét dù đêm hay ngày.

4. Smart Tivi Samsung 55 Inch QA55LS01TAKXXV 4K QLED

Smart Tivi Samsung QLED 55 inch 4K QA55LS01TAKXXV sở hữu thiết kế tổng thể 360 độ hòan mỹ liền mạnh và sắc sảo đến từng chi tiết. Tuyệt tác màn hình kết hợp với thiết kế tinh giả từ The Serif khắc họa nên nét chấm phá hòan mỹ hòa quyện hòan toàn với môi trường xung quanh, tạo nên dấu ấn riêng cho không gian sống của bạn. Chiếc tivi samsung 55 inch này sở hữu các công nghệ gồm:

Các mẫu TV samsung QLED 2020 đáng mua nhất hiện nay
  • Công nghệ Quantum Dot tái tạo 100% dải màu sắc đo theo tiêu chuẩn DCI-P3 mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh chân thực, tự nhiên nhất.
  • Chế Độ Ambient Mode+ mang đến nhiều lựa chọn cài đặt để biến đổi hình nên phù hợp với không gian và nhu cầu riêng bạn.
  • Công nghệ Supreme UHD Dimming chia nhỏ hình ảnh ra làm nhiều phần và tính toán chính xác các thông số về màu sắc, độ tương phản, độ nét cho hình ảnh rõ ràng, màu trắng tinh khiết, màu đen thêm sâu thẳm.

5. Smart Tivi Samsung 65 Inch QA65Q800TAKXXV QLED 8K UHD

Ở vị trí cuối cùng Smart tivi 65 inch Samsung QA65Q800TAKXXV với thiết kế không viền 4 cạnh cùng sự hòa quyện ấn tượng giữa viền và chân đứng tạo thành một bộ khung tổng thể liền mạch đây sẽ là lựa chọn cho không gian thẩm mỹ trọn vẹn vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Chiếc tivi samsung 8K này sở hữu các công nghệ nổi bật cụ thể như:

Các mẫu TV samsung QLED 2020 đáng mua nhất hiện nay
  • Độ phân giải 8K với 33 triệu điểm ảnh mang đến cho người xem trải nghiệm sử dụng tivi với những hình ảnh chân thực nhất.
  • Bộ xử lý Quantum 8K Processor có khả năng tự động tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh cho phù hợp nhất với môi trường và nội dung tivi đang thể hiện.
  • Tính năng Adaptive Picture tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình tivi theo điều kiện ánh sáng của môi trường xung quanh, giúp hình ảnh vẫn sắc nét không bị chói sáng khi xem ở nơi có nhiều ánh sáng.
  • Công nghệ Quantum HDR 2000 Nits trên tivi Samsung 8K QA65Q800T mang đến chất lượng hình ảnh sống động đáng ngạc nhiên với tỷ sắc màu chân thực và độ tương phản sâu thẳm ấn tượng.
  • Công nghệ Direct Full Array 24x (960 blocks) giúp smart tivi Samsung thể hiện chi tiết hình ảnh dù là phức tạp nhất với sắc đen sâu thẳm, giảm thiểu hiện tượng hở sáng và tạo độ sâu phù hợp cho nội dung được hiển thị.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook