0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các lý do vì sao bạn nên chọn mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8

Ngày Đăng: 14:11 05/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được sản xuất tại Malaysia, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 có thể thỏa mã các tiêu chí quan trong như là: Chất lượng tốt, độ bền cao, làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng. Đặc biệt là khả năng làm lạnh và sưởi ấm 2 chiều là sản phẩm rất đáng mua tại mùa Đông này.

1.Điều hòa Panasonic được sản xuất tại Malaysia rất được nhiều người săn đón

Các lý do vì sao bạn nên chọn mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8
điều hòa panasonic xz9xkh-8

Nói đến chất lượng tốt thì điều hòa được sản xuất tại Malaysia vẫn luôn là sự lựa chọn số 1. Hầu hết các sản phẩm điều hòa của Panasonic đều được sản xuất tại Malaysia nên được rất nhiều người ưa chuộng, chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao, cấu tạo chắc chắn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 là một trong những sản phẩm được Panasonic cho ra mắt từ năm 2021 mang đến giải pháp hiệu quả cho 4 mùa trong năm tại thời tiết ở miền Bắc. Đây là chiếc điều hòa được nhập khẩu quyên chiếc từ Malaysia có chất lượng nổi bật ở phân khúc cao cấp nên được rất nhiều người ưa chuộng.

2.Điều hòa Panasonic 9000btu 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 phù hợp ở phòng ngủ cho mọi nhà

Với công suất làm lạnh nhỏ, điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XZ9XKH-8 sẽ phù hợp để sử dụng cho phòng ngủ của gia đình có diện tích nhỏ dưới 15 mét vuông. Chiếc điều hòa này còn có hàng loạt các tiêu chí đáp ứng tốt cho phòng ngủ như là: Máy chạy êm ái, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định, có chức năng hút ẩm, làm lạnh sưởi ấm 2 chiều, có chế độ ngủ đêm, có chế độ hẹn giờ tắt bật máy tự động,…

Vậy nên, tất cả những điều minh chứng ở trên có thể thấy chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 này hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt cho phòng ngủ.

3.Thiết kế đẹp, sang và tiện dụng

Các lý do vì sao bạn nên chọn mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8

Không chỉ giúp làm mát căn phòng nhanh để giảm đi sự oi bức, khó chịu trong những ngày Hè nắng nóng. Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XZ9XKH-8 còn có thể sử dụng như một chiếc máy sưởi tiện lợi vào mùa Đông, gia đình có thể tiết kiệm chi phí đáng kể khi không cần phải tốn tiền mua thêm máy sưởi hay đèn sưởi.

Nổi bật với gam màu trắng trang nhã, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ9XKH-8 có thiết kế tinh tế sẽ mang đến sự sang trọng cho mọi không gian phòng và gây ấn tượng cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên.

4.Tận hưởng không gian mát lạnh nhanh chóng, trong lành an toàn đến sức khỏe

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 còn có khả năng loại bỏ bụi bẩn cực hiệu quả nhờ công nghệ Nanoe-G. Bộ phát ion có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra xung quanh máy lạnh. Chúng sẽ được gắn kết vào các hạt bụi mịn, tác nhân gây dị ứng trong không khí. Từ đó gắn chặn và đi vào bên trong đường ống nạp khí để giữ ở màng lọc tích điện, vô hiệu hóa hoàn toàn cho không gian sạch bụi trong lành hơn.

Chưa hết, ở chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 này còn có chức năng Nanoe-X giúp diệt khuẩn, khử mùi và cung cấp thêm độ ẩm. Với các lợi ích từ gốc hydroxyl sẽ giúp phân hủy mạnh mẽ các tác nhân gây ô nhiễm không khí như là: Vi khuẩn, virus, nấm mốc và những thứ gây mùi đến 99%. Chế độ này được thiết kế độc lập với chế độ làm mát nên nó có thể hoạt động riêng biệt ngay cả khi điều hòa không hoạt động chế độ làm mát hay sưởi ấm. Mức điện năng tiêu thụ của chế độ này chỉ tương đương với một bóng đèn LED 25W.

5.Độ bền cực cao, tiết kiệm điện năng cho người dùng an tâm sử dụng

Các lý do vì sao bạn nên chọn mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 còn có ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm được bao phủ một lớp chống ăn mòn giúp tăng độ bền vượt trội cho dàn nóng. Ngăn ngừa sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển hay là nắng gió.

Điều hòa còn được trang bị công nghệ Inverter cùng kết hợp ECO + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo sẽ giúp máy tiết kiệm điện vượt trội. Điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp, góp phần cho điều hòa tiết kiệm điện năng lên đến tối đa là 60% so với các dòng máy điều hòa thông thường.

Có thể thấy rằng, điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu Inverter CU/CS-XZ9XKH-8 với thiết kế đẹp mắt, làm lạnh sưởi ấm tiện lợi nhanh chóng, trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại cùng những chức năng tiện ích với độ bền cao,… Với mức giá bán của máy hơn 13 triệu thì đây hoàn toàn xứng đáng để bỏ ra số tiền lớn và sử dụng phải không nào.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook