0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các hãng điều hòa âm trần tốt nhất hiện nay đáng mua để sử dụng

Ngày Đăng: 08:36 16/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Những hãng điều hòa âm trần tốt nhất hiện nay.

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay, máy lạnh âm trần hay máy lạnh cassette đang rất được ưa chuộng do tính tiện dụng, thẩm mĩ trong thiết kế không gian trong phòng. Máy lạnh âm trần thích hợp với những căn phòng lớn như văn phòng, nhà hàng, khách sạn.

Khi các sản phẩm điều hòa đã quá quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam, và khi sản phẩm điều hòa treo tường không phục vụ được hầu hết yêu cầu của các công trình lớn, các dòng điều hòa thương mại được ra đời phục vụ được những yêu cầu khắt khe đó. Cùng tìm hiều về 1 số hãng điều hòa âm trần tại Việt Nam, sản phẩm điều hòa dùng để trang trí cho các nhà hàng, văn phòng và các căn hộ cao cấp.

Nói đến âm trần chúng ta đã hiểu loại điều hòa này có thiết kế dàn lạnh được đặt trong trần thạch cao, phù bên ngoài là mặt Panel dùng để trang trí và đảo hướng gió. Các sản phẩm điều hòa này thường có công suất lớn trải dài từ 12.000Btu – 120.000btu và có thể hơn thế nữa nếu khách hàng có nhu cầu.

Những khách hàng tìm đến sản phẩm điều hòa này thường là những khách hàng quan tâm đến hình thức rất nhiều, họ sử dụng điều hòa âm trần để trang trí căn phòng của họ thêm sang trọng. Việc lắp đặt điều hòa này cũng cần đặc biệt chú ý về yếu tố thẩm mỹ cũng như kỹ thuật. Bởi việc điều hòa được cố định tại 1 vị trí trên trần là không thể thay đổi, và việc lắp đặt đúng quy trình và đảm bảo kỹ thuật là điều rất quan trọng. Việc sửa chữa phát sinh sẽ phải phá trần thạch cao rất tốn kém và ảnh hưởng đến thiết kế của căn phòng.

Ở Việt Nam thì điều hòa âm trần Đaikin là hãng điều hòa phát triển mạnh mẽ nhất với đầy đủ công suất cũng như các tính năng tiên tiến nhất, các sản phẩm của Đaikin với thiết kế tiện lợi với kích thước mặt Panel đồng bộ là 950x950mm, giúp cho việc thay thế đơn giản nhanh chóng hơn. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng điều hòa âm trần Inverter thì Đaikin luôn có sẵn giúp việc mua hàng và lắp đặt rất nhanh chóng.

Có thể khi nói đến điều hòa treo tường Panasonic luôn là số 1, nhưng về điều hòa âm trần thì Panasonic còn thua Đaikin 1 bậc, bởi họ chỉ tập trung mạnh phát triển về điều hòa dân dụng. Trên thị trường Việt Nam điều hòa âm trần Panasonic 1 chiều trải dài công suất từ 18.000btu-50.000btu, dòng điều hòa âm trần 2 chiều hầu như không có hàng, và dòng inverter thì phải đặt hàng với thời gian 3 tháng.

Tiếp theo đó có thể nhắc đến điều hòa âm trần LG, cũng như Panasonic , âm trần LG chỉ có sẵn ở dòng 1 chiều thông thường với công suất tương đương. Vào những tháng đầu năm 2015 hãng LG đã dậm dịch chiến lược phát triển dòng điều hòa âm trần Inverter tại Việt Nam nhưng dường như khó có thể cạnh tranh và phát triển được vậy nên chiến lược này dường như chưa được thúc đẩy.

Những hãng điều hòa âm trần tốt nhất hiện nay.

Máy lạnh âm trần Đaikin.

– Là chuyên gia hàng đầu trong hệ thống làm lạnh lớn. Được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan

– Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, vuông đồng nhất, hài hòa về thẩm mĩ, dễ dàng trong bố trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà và thiết kế nội thất, có thể lắp cả không gian trần thấp.

– Hoạt động rất êm, làm lạnh nhanh, lạnh sâu, độ bền được đánh giá rất cao, tiết kiệm điện vượt trội. Điều hòa âm trần Đaikin chuyên về inverter chính vì vậy những sản phẩm inverter giá tương đối mềm hơn các hãng nổi tiếng khác như Panasonic.

– Hầu hết các loại điều hành trên thị trường VN đều bảo hành 1 năm, riêng Daikin bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí.

Máy lạnh âm trần LG.

– Có thể kể đến các công nghệ làm lạnh kép, công nghệ lọc không khí bằng plasma, và công nghệ inverter là một trong những công nghệ được LG ứng dụng đầu tiên trên thị trường máy lạnh điều hòa trên toàn thế giới.

– Với các dòng điều hòa âm trần LG bạn còn được trải nghiệm sự hiệu quả trong việc tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường nhờ sử dụng các dòng gas làm lạnh thân thiện.

– Ưu điểm vượt trội từ các dòng điều hòa âm trần LG là thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp nhiều không gian sống, cùng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, cũng như khả năng lọc không khí tuyệt vời.

Máy lạnh âm trần Samsung.

Mẫu mã của điều hòa âm trần Samsung khá bắt mắt, với khả năng làm lạnh hiệu quả với lượng điện tiêu thụ thấp, khả năng tiết kiệm điện đến 2 lần ở chế độ bật và tắt bằng cách tiêu thụ điện ít hơn và không tiêu thụ điện ở chế độ chờ. Làm lạnh nhanh không gian của bạn, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu đúng lúc. Và với công suất mạnh bền bỉ, bạn sẽ có không khí mát lạnh, trong lành suốt cả ngày dài.

Máy lạnh âm trần Sumikura.

– Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, bộ vỏ sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có cơ tính tốt, ít chịu tác động bởi nhiệt độ, và đặc biệt là không bị ngả màu theo thời gian. Người sử dụng cũng dễ dàng lau chùi.

Điều hòa âm trần Sumikura được người tiêu dùng đánh giá cao về tính ổn định của chất lượng sản phẩm, độ lạnh sâu, công suất máy khỏe, giá cả phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Máy lạnh âm trần Funiki.

– Máy lạnh Funiki là sản phẩm được sản xuất trong nước đạt chất lượng cao, linh hoạt và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ gia đình đến công sở. Giá cả hợp lý phù hợp với khách hàng có mức thu nhập trung bình.

– Tiết kiệm điện năng so với các loại máy nén khác. Dải điện áp rộng tăng giảm 15%. Giàn trao đổi nhiệt đựoc chế tạo bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh có thể chống không khí mặn. nước mưa và các tác nhân ăn mòn khác . Sản phẩm điều hòa Funiki được thiết kế dựa theo kỹ thuật và công nghệ của Matsushita và lắp ráp tại công ty điện lạnh Hòa Phát bằng những linh kiện chất lượng cao.

Máy lạnh âm trần Midea.

Máy lạnh Midea được đánh giá là loại máy có chất lượng tương đối, giá lại rẻ phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập thấp. Có nhiều mẫu để lựa chọn, làm lạnh nhanh. Được sản xuất tại Việt Nam

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook