0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các đặc điểm nổi bật trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU12ZXKH-8

Ngày Đăng: 14:25 25/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU12ZXKH-8 là một trong những các mẫu điều hòa có nhiều ưu điểm nhất hiện nay, là dòng máy mang thương hiệu nổi tiếng và uy tín tại Nhật Bản. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua các đặc điểm nổi bật có trên chiếc điều hòa này là gì, có ưu điểm là gì nhé.

1.CU/CS-WPU12ZXKH-8 trang bị công nghệ nanoe-G có thể loại bỏ cả bụi mịn PM2.5

Các đặc điểm nổi bật trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU12ZXKH-8

Đặc điểm đầu tiên và dễ dàng nhận biết nhất trên dòng điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 2023 này là nó vẫn được trang bị công nghệ nanoe-G lọc khí độc quyền của Panasonic. Bộ phát ion trên dàn lạnh của điều hòa có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra xung quanh không khí, từ đó sẽ gắn kết với các phần tử bên ngoài như bụi bẩn, bụi mịn, tác nhân gây dị ứng hay cả bụi phấn hoa,…

Những tác nhân gây hại này sẽ được đưa vào màng lọc không khí để giữ lại qua đường lưu thông khí. Nhờ đó mà không khí trong phòng sẽ được bảo đảm an toàn, trong lành nhất. Công nghệ này được trang bị trên hầu hết các dòng điều hòa Panasonic giá rẻ nào.

2.Điều khiển được điều hòa bằng điện thoại qua kết nối Wifi

Đặc điểm thứ hai của dòng điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-WPU12ZXKH-8 này là nó có thể được điều khiển bằng điện thoại từ xa. Máy được tích hợp thêm router Wifi để kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud có thể tải trên điện thoại. Khi kết nối, bạn có thể dễ dàng kiểm soát được máy lạnh từ xa, tất cả các chức năng từ tắt, bật máy, tùy chỉnh nhiệt độ, các chức năng trên máy không khác gì một chiếc remote.

Ở ứng dụng này, bạn có thể làm được nhiều điều hơn như là lên lịch sử dụng hàng tuần cho điều hòa Panasonic inverter CU/CS-WPU12ZXKH-8. Xem được thống kê bảng điện năng tiêu thụ của điều hòa hàng ngày, hàng tuần.

Các đặc điểm nổi bật trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU12ZXKH-8

3.Trang bị công nghệ inverter và eco tích hợp A.I tiết kiệm điện năng

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU12ZXKH-8 còn được ứng dụng thêm cả công nghệ inverter tiết kiệm điện trên máy. Máy nén inverter có thể kiểm soát được tốc độ quay và tự điều chỉnh mức nhiệt phù hợp khi đã cài đặt được nhiệt độ làm mát đến theo yêu cầu.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU12ZXKH-8 có thể duy trì được nhiệt độ vận hành thật ổn định, góp phần tiết kiệm điện năng lên đến tối đa là 60% so với các dòng máy điều hòa giá rẻ thông thường khác.

4.Công suất 12000btu phù hợp với phòng từ 15 – 20m2

Điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 có công suất làm lạnh là 12000btu không quá lớn mà cũng chẳng hề nhỏ. Với công suất này thì nó có thể đáp ứng nhu cầu làm mát tốt cho các không gian có diện tích sử dụng dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,…

5.Mang đến cho người dùng tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU12ZXKH-8 là dòng máy điều hòa lọc không khí hiện đại, trang bị tính năng điều khiển qua wifi cực tiện ích, tiết kiệm điện năng.

Với máy lạnh Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8, chế độ Powerful khi được nhấn khởi động trên remote sẽ khiến cho máy nén hoạt động được ở công suất cực đại chỉ sau một vài phút. Nhiệt độ trong phòng sẽ được gia tăng làm lạnh trong vòng 15 phút, nhanh chóng cài đặt nhiệt độ đạt được đến mức theo yêu cầu cho bạn cảm nhận được sự mát lạnh thật thoải mái, dễ chịu ngay lập tức.

Đó là các đặc điểm nổi bật nhất trên chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-WPU12ZXKH-8 này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu biết hơn về chiếc điều hòa này để có thể chọn được cho mình một chiếc điều hòa phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook