0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8

Ngày Đăng: 14:53 30/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 là một dòng máy lạnh khá đặc biệt khi có thể hoạt động vừa làm lạnh mà còn sưởi ấm vô cùng tiện ích. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá về những đặc điểm nổi bật có trên chiếc điều hòa này để biết nó có những gì trước khi chọn mua nhé!

Điều hòa vừa làm lạnh vào mùa hè, sưởi ấm vào mùa đông

Các đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 có cơ chế hoạt động đặc biệt khi có thể vừa làm lạnh mà còn có thể sưởi ấm vô cùng tiện ích. Máy còn có cơ chế cảm biến nhiệt độ, khi hoạt động ở chế độ auto thì điều hòa sẽ tự cài đặt nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ bên ngoài. Vào mùa nóng thì điều hòa sẽ hoạt động làm mát, đến mùa lạnh thì điều hòa sẽ chuyển sang sưởi ấm vô cùng linh hoạt.

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-YZ12WKH-8 sẽ hoạt động phù hợp ở diện tích không gian phòng từ 15 – 20 mét vuông. Bạn có thể tùy chọn cho phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc của mình.

Tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ Inverter cùng chế độ Eco tích hợp AI thông minh

Vì phải hoạt động quanh năm ở cả mùa nóng lẫn mùa lạnh, nhà sản xuất đã ứng dụng trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 có công nghệ tiết kiệm điện để giúp người dùng được yên tâm hơn khi sử dụng. Công nghệ Inverter sẽ góp phần cho điều hòa tiết kiệm điện được đến tối đa là 60% so với điều hòa thông thường.

Chế độ Eco tích hợp AI sẽ còn giúp giảm công suất hoạt động của máy nén xuống mức thấp và duy trì. Điều chỉnh công suất hoạt động, nhiệt độ phù hợp giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn mà vẫn bảo đảm cho căn phòng được làm mát lạnh dễ chịu.

Công nghệ lọc nanoe-G loại bỏ bụi nhỏ như PM2.5 hiệu quả mang đến không gian trong lành

Các đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8

Đặc điểm nổi bật tiếp theo của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ12WKH-8 là khả năng lọc bụi vô cùng hiệu quả. Với bộ phát ion trên dàn lạnh thì nó có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion ra bên ngoài xung quanh máy lạnh. Chúng sẽ gắn kết vào các phân tử bay lơ lửng như bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng, bụi phấn hoa,… Toàn bộ sẽ được hút và đưa lại bên trong máy và giữ ở màng lọc tích điện, từ đó giúp bầu không khí của căn phòng được trong lành và thoáng đãng hơn.

Chế độ Powerful cho khả năng làm lạnh nhanh ngay tức thì

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ12WKH-8 có thể đem lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng cảm nhận nhờ chế độ Powerful. Chức năng này sẽ đẩy nhanh quá trình vận hành máy nén mạnh mẽ hơn và cả quạt dàn lạnh. Tăng tốc độ làm mát nhanh hơn đến 18% so với điều hòa thông thường, giúp cho bạn có thể cảm nhận được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì, không phải chờ đợi lâu.

Chức năng hút ẩm tạo không gian căn phòng khô ráo, thoáng

Ngoài chức năng làm lạnh và sưởi ấm, máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 còn có thêm cả chế độ hút ẩm giúp giảm bớt độ ẩm có trong không khí. Mang đến cho không gian khô ráo, thoáng đãng hơn trong những ngày trời nồm, mưa ẩm ướt. Hạn chế được nấm mốc hay vi khuẩn có trong không khí.

Môi chất lạnh R-32 thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe

Các đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu CU/CS-YZ12WKH-8 được ứng dụng loại môi chất lạnh thế hệ mới gas R32 có nhiều ưu điểm vô cùng. Khả năng làm mát nhanh hơn, tiết kiệm điện năng, đem lại sự thân thiện cho môi trường so với các loại gas cũ trước đây là R22 và R410a.

Đó là toàn bộ các đặc điểm nổi bật của điều hòa Panasonic Inverter 2 chiều 12000btu CU/CS-YZ12WKH-8 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn được về chiếc điều hòa này có những gì nổi bật trước khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook