0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV

Ngày Đăng: 13:19 15/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV là một chiếc điều hòa hiện đại khi có thể vừa làm lạnh mà lại còn có thể sưởi ấm. Bên cạnh đó còn có khả năng tiết kiệm điện rất tốt, thổi luồng gió dễ chịu bảo vệ sức khỏe, khử mùi hôi, cân chỉnh độ ẩm cho không gian thoải mái,…

Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV thuộc dòng máy 2 chiều có thể vừa làm lạnh vừa sưởi ấm. Chiếc điều hòa này là một sự lựa chọn hữu dụng dành cho các gia đình tại miền Bắc. Vào mùa Hè nó có thể làm lạnh giúp không gian dễ chịu, đến mùa Đông không gian lại được trở lên ấm áp cực thoải mái.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV có công suất 12000btu nên sẽ phù hợp sử dụng vào các không gian có diện tích từ 15 – 20 mét vuông. Ngay sau đây hãy cùng điểm qua một số các đặc điểm có trên chiếc điều hòa này dể biết nó có gì trước khi có ý định mua nhé!

Máy lạnh 2 chiều có khả năng làm lạnh và sưởi ấm dựa vào nhiệt độ phòng

Các đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV

Điều hòa Daikin 12000btu FTHF35VAVMV có cảm biến nhiệt giúp điều hòa tự điều chỉnh nhiệt độ cài đặt làm lạnh hay sưởi ấm phù hợp khi bật điều hòa ở chế độ AUTO. Phù hợp cho cả người già lẫn trẻ nhỏ đều có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Công nghệ Inverter giúp điều hòa vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

Điều hòa Daikin giá rẻ FTHF35VAVMV được trang bị công nghệ Inverter hiện đại sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện một cách vượt trội. Máy nén có thể tự giảm công suất xuống mức thấp nhất và duy trì ổn định khi nhiệt độ phòng đã đạt đến mức cài đặt. Nhờ đó mà điều hòa có thể hoạt động siêu tiết kiệm điện, khi sử dụng từ 8 tiếng trở lên thì máy có thể tiết kiệm điện tới 60% so với một chiếc điều hòa thông thường.

Ngoài tiết kiệm điện thì công nghệ Inverter sẽ còn giúp cho điều hòa Daikin FTHF35VAVMV có thể vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ cài đặt dễ chịu cho người dùng cảm thấy thoải mái hơn.

Luồng gió Coanda tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể, bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Daikin 2 chiều 12000btu FTHF35VAVMV có hiệu ứng thổi gió Coanda giúp hướng gió thổi lên phía trên trần nhà cực hiện đại. Hướng gió thổi lên phía trên sẽ giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn, tránh được các đồ vật phía trước giúp cho việc thổi gió lưu thông dễ dàng, nhanh chóng.

Nhờ có hiệu ứng thổi gió dễ chịu này mà người dùng sẽ được cảm nhận sự thoải mái hơn. Hướng gió sẽ không thổi trực tiếp vào người dùng phía dưới, từ đó góp phần mang đến sự bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Các đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV

Cảm biến ẩm giúp khử ẩm và làm lạnh nhanh 25% so với model thông thường

Điều hòa Daikin Inverter 12000btu FTHF35VAVMV còn mang đến cho người dùng có được sự thoải mái và dễ chịu cực kì. Chức năng cảm biến ẩm sẽ giúp điều hòa có thể khử ẩm và tăng cường khả năng làm lạnh nhanh hơn lên đến 25% so với những chiếc điều hòa thông thường. Mang đến cảm giác mát lạnh thoải mái tối đa cho người dùng.

Phin lọc khử mùi Enzyme Blue loại bỏ mùi hôi, diệt khuẩn và chất gây dị ứng

Có phin lọc Enzyme Blue, không gian nhà bạn sẽ được loại bỏ sạch sẽ mùi hôi đến 90% chỉ trong vòng 1 giờ. Không những vậy mà màng lọc còn giúp ức chế một số loại vi khuẩn, virus để mang đến bầu không khí cho căn phòng nhà bạn được trong lành và an toàn hơn.

Chức năng chống ẩm mốc giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh

Các đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV

Trên điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV có chức năng chống ẩm mốc sẽ giúp quạt dàn lạnh chạy thêm 1 giờ sau khi tắt, ngưng hoạt động máy. Từ đó giúp sấy khô dàn lạnh để ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn và mùi hôi. Giúp cho máy được sạch sẽ để những lần sử dụng tiếp theo điều hòa thổi gió ra được bảo đảm trong lành và an toàn hơn với sức khỏe.

Đó là toàn bộ các đặc điểm nổi bật có trên chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ FTHF35VAVMV này. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn được về chất lượng của sản phẩm này trước khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook