0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các đặc điểm của điều hòa Casper SC-12FS33, khám phá ngay trước khi chọn mua

Ngày Đăng: 09:30 06/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper SC-12FS33 có các đặc điểm gì, liệu chiếc điều hòa này có làm mát nhanh và tiết kiệm điện hay không? Cùng chúng tôi khám phá ngay về chiếc điều hòa này để nhận định được rõ hơn về sản phẩm này trước khi chọn mua nhé.

1.Cảm biến thân nhiệt iFeel duy trì nhiệt độ phù hợp, hạn chế tối đa cảm lạnh

Các đặc điểm của điều hòa Casper SC-12FS33, khám phá ngay trước khi chọn mua

Điều hòa Casper SC-12FS33 được sở hữu bộ cảm biến thân nhiệt iFeel trên remote, khi để ở vị trí người dùng thì nó có thể cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và gửi tín hiệu về hệ thống bên trong dàn lạnh. Từ đó điều hòa có thể dễ dàng nhận biết nhiệt độ và điều chỉnh cài đặt mức nhiệt phù hợp, thổi gió chính xác hơn đến với người dùng. Cảm biến này sẽ hạn chế tối đa việc bị cảm lạnh so với các dòng điều hòa thông thường khác.

2.Chế độ Turbo làm lạnh nhanh, đạt ngưỡng nhiệt độ mong muốn trong vòng 30s

Điều hòa Casper 1 chiều SC-12FS33 sở hữu tốc độ làm mát siêu nhanh nhờ việc trang bị chế độ Turbo. Chế độ này khi được kích hoạt trên remote sẽ khiến cho máy nén và quạt dàn lạnh có thể hoạt động được ở công suất cực đại ngay lập thức. Nhờ đó mà bạn sẽ có thể cảm nhận được bầu không khí mát lạnh ngay lập tức, chỉ sau 30 giây sau khi vừa bật điều hòa. Nhiệt độ trong phòng cũng sẽ được thiết lập đến mức yêu cầu một cách nhanh chóng hơn, chỉ khoảng 15 phút cài đặt.

3.Tấm lọc bụi tiêu chuẩn giúp lọc bụi, khử mùi, hạn chế tối đa nấm mốc, vi khuẩn

Điều hòa Casper 12000btu SC-12FS33 được trang bị với một tấm lọc bụi tiêu chuẩn trên dàn lạnh. Tấm lọc này có thể hấp thụ bụi bẩn, khử mùi và hạn chế tối đa việc nấm mốc phát triển. Tấm lọc này sẽ loại bỏ được hơn 50% lượng bụi bẩn có trong không khí, hiệu quả gấp 2 lần so với các loại màng lọc thông thường khác. Mang đến cho không gian nhà bạn được trở lên trong lành, thoáng đãng hơn.

4.Chức năng iClean làm sạch bụi bẩn trên bề mặt dàn lạnh, tăng độ bền của máy

Các đặc điểm của điều hòa Casper SC-12FS33, khám phá ngay trước khi chọn mua

Chức năng tự động làm sạch dàn lạnh của điều hòa Casper giá rẻ SC-12FS33 sẽ giúp tăng độ bền hiệu quả cho điều hòa. Dàn lạnh sẽ được vệ sinh sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và cả mùi hôi có trên máy sau một thời gian sử dụng. Giúp cho máy được sạch sẽ hơn, luồng gió thổi ra bên ngoài cũng sẽ được bảo đảm trong lành và an toàn đến sức khỏe.

5.Vận hành siêu tĩnh lặng, êm ái vì độ ồn được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB

Máy lạnh Casper SC-12FS33 có thể vận hành siêu êm ái, thiết kế chắc chắn, độ ồn của dàn nóng cũng không quá cao. Với cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng thì dàn lạnh của điều hòa sẽ hoạt động với chỉ ở mức 20dB, giúp cho không gian được yên tĩnh để bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn hơn.

6.Ngon giấc hơn nhờ chế độ SLEEP Mode, cân bằng nhiệt độ môi trường với cơ thể

Điều hòa Casper 1 chiều 12000btu SC-12FS33 còn có chế độ ngủ đêm Sleep với cơ chế vận hành thông minh. Nhiệt độ được cài đặt sẽ ở mức dễ chịu, tự điều chỉnh để tăng thêm nhiệt độ vào giữa đêm để tránh căn phòng bị làm lạnh quá mức, tránh bị cảm lạnh cho trẻ nhỏ hay người lớn tuổi.

7.Thiết kế nguyên khối sang trọng, công nghệ Easy Care dễ lắp đặt, bảo dưỡng

Các đặc điểm của điều hòa Casper SC-12FS33, khám phá ngay trước khi chọn mua

Điều hòa Casper SC-12FS33 được thiết kế kiểu dáng nguyên khối cực chắc chắn. Hạn chế được 50% số lượng ốc vít trên máy và cũng sẽ giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt hơn, bảo dưỡng cũng cực kì đơn giản. Thiết kế nhìn cực hài hòa, đẹp mắt giúp sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian lắp đặt.

Đó là các đặc điểm nổi bật của điều hòa Casper 12000 1 chiều SC-12FS33 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm, hiểu rõ về nó hơn trước khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook