0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ nổi bật của Bình Nóng Lạnh Ariston Andris2 15LUX-D AG+ 2.5FE

Ngày Đăng: 15:28 28/09/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston Andris2 15LUX-D AG+ 2.5FE ở thời điểm hiện tại được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Bởi sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, mang đến những trải nghiệm an toàn, tuyệt vời cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Xem ngay bài viết này của Điện Máy Thiên Phú để hiểu rõ hơn về các công nghệ có trên máy nước nóng Ariston này nhé.

1.Thanh đốt bằng đồng bền bỉ theo thời gian

Các công nghệ nổi bật của Bình Nóng Lạnh Ariston Andris2 15LUX-D AG+ 2.5FE

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15LUX-D AG+ 2.5FE được trang bị thanh đốt 100% làm từ đồng ( không pha thép hay bằng chất liệu inox thông thường). Đồng là một kim loại cao cấp có độ bền cao, và có hiệu quả dẫn nhiệt cực tốt làm nóng nhanh.

Đặc biệt là chống bám cặn, cho hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cam kết bảo hành trọng đời.

2.Công nghệ Ion bạc kháng khuẩn Ag+ cực tốt

Công nghệ Ion bạc kháng khuẩn Ag+ có trong bình nước nóng Ariston Andris2 15LUX-D AG+ 2.5FE 15 lít. Khi nước chảy vào bình thì các tinh thể bạc sẽ được sản sinh. Và đảm bảo toàn bộ lượng nước trong bình nhận được tác động diệt khuẩn của ion Bạc.

Nhờ vậy, nguồn nước sẽ được kháng khuẩn hiệu quả, mang đến cho người dùng một nguồn nước sạch trong lành, sạch khuẩn và tuyệt đối an toàn. Và còn không gây hại cho làn da của người dùng trong quá trình sử dụng nước.

Các công nghệ nổi bật của Bình Nóng Lạnh Ariston 15L Andris2 15LUX-D AG+ 2.5FE

3.Lớp cách nhiệt mật độ cao – giữ nước nóng lên đến 48 giờ

Lớp cách nhiệt mật độ cao được trang bị trên máy nước nóng Ariston Andris2 15LUX-D AG+ 2.5FE. Giúp ngăn chặn tình trạng chênh lệch nhiệt độ giữa nước nóng trong bình và môi trường bên ngoài.

Lớp cách nhiệt mật độ cao sẽ giúp tối ưu hóa thời gian giữ nước ấm trong bình mà không cần bật máy nhiều lần khi cần sử dụng. Có khả năng giữ nhiệt vượt trội lên đến 48 tiếng. Tiết kiệm điện năng đáng kể, cho bạn và gia đình thoải mái tận hưởng nguồn nước nóng âm áp.

4.Công nghệ Flexomix – cho nhiều nước nóng hơn 10%

Nếu bạn lo lắng trong quá trình sử dụng lượng nước dành cho gia đình không đủ thì đừng lo. Đã có ngay bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15LUX-D AG+ 2.5FE. Nhờ được trang bị công nghệ Flexomix – cho nhiều nước nóng hơn 10%.

Hệ thống dẫn nước thông minh rất hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với bình nước nóng cùng loại, Ariston sẽ giải tỏa nỗi lo thiếu nước nóng trong giờ cao điểm cho gia đình bạn.

Các công nghệ nổi bật của Bình Nóng Lạnh Ariston Andris2 15LUX-D AG+ 2.5FE

5.Trang bị nhiều tính năng thông minh

Có đèn báo nước nóng sẵn sàng: Cho mọi thành viên trong gia đình bạn chủ động hơn trong việc bật/tắt.

Màn hình điều khiển cảm ứng: hiển thị nhiệt độ nước trong bình, nhiệt độ an toàn khuyên dùng và thông báo nước nóng sẵn sàng.

Những công nghệ nổi bật mà bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 15LUX-D AG+ 2.5FE sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn lý tưởng với dòng nước ấm trong lành, sạch khuẩn. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này ngay trong hôm nay cho gia đình của mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook