0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ hiện đại trên điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 11:31 27/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

ĐIều hòa Đaikin FTKA50UAVMV là một chiếc điều hòa hiện đại, trang bị với nhiều công nghệ cao cấp. Cùng chúng tôi khám phá về các công nghệ được trang bị trên chiếc điều hòa này ngay sau đây nhé.

1.Sử dụng điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter giúp điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV có thể tiết kiệm điện vượt trội. Cụ thể là khi đạt đến nhiệt độ cần cài đặt cho phòng, máy nén sẽ tự giảm công suất hoạt động. Duy trì nhiệt độ ở mức thấp để làm lạnh dễ chịu cho căn phòng nhà bạn. Đồng thời việc này giúp điều hòa tiết kiệm điện năng đáng kể.

Các công nghệ hiện đại trên điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV có thể bạn chưa biết

Theo nhiều phản hồi từ người dùng và các nghiên cứu cho thấy rằng: Điều hòa Đaikin Inverter FTKA50UAVMV có thể tiết kiệm điện lên tới 60% điện năng tiêu thụ so với dòng máy thông thường. Điều này giúp người dùng có thể hoàn toàn thoải mái yên tâm sử dụng điều hòa hơn trong thời gian dài.

2.Bảo vệ tối ưu sức khỏe người dùng với chức năng chống ẩm mốc.

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV có chức năng chống ẩm mốc giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Ngay sau khi tắt máy thì quạt dàn lạnh sẽ tự động chạy thêm khoảng 1 giờ. Điều này giúp loại bỏ ẩm mốc bên trong máy, giúp cho dàn lạnh luôn được sạch sẽ.

Các công nghệ hiện đại trên điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV có thể bạn chưa biết

Dàn lạnh không có ẩm mốc sẽ giúp luồng gió thổi ra nhanh chóng và trong lành hơn rất nhiều. Đặc biệt là không mang theo mùi hôi khó chịu giúp căn phòng luôn thoáng đãng nhất.

3.Lan tỏa nhẹ nhàng hơi lạnh đều, nhanh và thoải mái bởi công nghệ mới Coanda.

Người dùng cảm thấy khó chịu khi luồng gió lạnh cứ dồn dập vào cơ thể khiến bị cảm lạnh. Hiểu được điều này nên hãng đã thiết kế điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA50UAVMV với công nghệ luồng gió Coanda. Hướng gió sẽ được thổi lên phía trên của trần nhà, phân bố khắp phòng.

Mang đến sự thoải mái cho người dùng, đồng thời cũng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

4.Công nghệ chống ăn mòn gia tăng tuổi thọ cho dàn lạnh.

Độ bền của điều hòa Đaikin 18000btu FTKA50UAVMV được tăng cao khi có cấu tạo đặc biệt. Cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ 2 lớp chống ăn mòn, bo mạch có chức năng bảo vệ điện áp cao/thấp bất thường. Nhờ đó mà dàn nóng có thể hoạt động được bền bỉ hơn, không lo bị ăn mòn.

Đồng thời, cấu tạo đặc biệt này cũng giúp cho dàn nóng có thể vận hành mạnh mẽ hơn. Việc làm mát sẽ giúp điều hòa được trở lên hiệu quả và nhanh chóng nhất.

5.Tạo bầu không gian khô ráo, thoáng đãng cùng chức năng hút ẩm.

Vào những ngày trời mưa gió, trời nồm khiến nền nhà ẩm ướt trơn trượt rất nguy hiểm. Với tính năng làm khô của điều hòa Đaikin giá rẻ FTKA50UAVMV người dùng có thể hoàn toàn yên tâm hơn. Cả căn phòng sẽ trở lên khô thoáng sau tích tắc.

Các công nghệ hiện đại trên điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV có thể bạn chưa biết

Đặc biệt, môi trường ẩm ướt còn là sự lý tưởng cho những vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi. Chế độ làm khô sẽ giúp căn phòng trở lên khô thoáng để ngăn chặn sự hình thành của chúng.

6.Hẹn giờ bật tắt máy mang đến nhiều tiện ích.

Bạn có thể hoàn toàn hẹn giờ tắt/bật máy vào một thời gian cụ thể khi sử dụng. Đặc biệt vào ban đêm sẽ không phải thức dậy vào nửa đêm để tắt máy nữa. Giúp cho giấc ngủ của bạn được ngon và trọn vẹn hơn, đem lại nhiều tiện ích vô cùng.

Nhìn chung, điều hòa Đaikin chính hãng FTKA50UAVMV là một chiếc điều hòa sử dụng cực tốt. Phù hợp cho những không gian rộng tử 20 – 30m2. Điều hòa có tốc độ làm lạnh cực nhanh, tiết kiệm điện, vận hành êm ái…

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook