0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ hiện đại của tủ lạnh Panasonic NR-BV368GKV2 năm 2019

Ngày Đăng: 09:37 16/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BV368GKV2 có thiết kế mặt gương với tông màu đen quý phái, tủ có bảng điều khiển cảm ứng ngoài tạo thêm vẻ hiện đại và dễ dàng hơn cho bạn mỗi khi cần điều chỉnh tủ. Với kiểu dáng sang trọng, bắt mắt chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới này sẽ dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất. Với thiết kệ hiện đại bắt mắt mẫu tủ lạnh này đã khiến nhiều khách hàng quan tâm và chọn mua. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các công nghệ tiên tiến cho trong dòng tủ lạnh giá rẻ này.

1. Tổng quan

Các công nghệ hiện đại của tủ lạnh Panasonic NR-BV368GKV2 năm 2019

Thiết kế tủ lạnh 2 cánh có ngăn đá dưới với dung tích cụ thể như sau:- Dung tích sử dụng:322 lít- Số người sử dụng:3 – 4 người- Dung tích ngăn đá:85 lít- Dung tích ngăn lạnh:237 lít

2. Các công nghệ nổi bật

Các công nghệ hiện đại của tủ lạnh Panasonic NR-BV368GKV2 năm 2019

+ Công nghệ inveter : Trái với cơ chế bật – tắt máy nén phụ thuộc vào nhiệt độ bên trong của những chiếc tủ lạnh thường (tủ lạnh không Inverter) gây ra tiếng động ồn ào khó chịu, hao phí điện năng rất nhiều. Dòng tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định, giúp tủ vận hành vô cùng êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công nghệ Econavi với khả năng nhận biết, nhiệt độ trong và ngoài tủ, tần suất mở đóng tủ, từ đó điều chỉnh công suất hoạt động, nhiệt độ sao cho phù hợp nhất tiết kiệm năng lượng điện mà không làm ảnh hưởng đến quá trình bảo quản thực phẩm trong tủ.

+ Công nghệ làm lạnh PanoramaPanorama là công nghệ làm lạnh độc quyền của Panasonic được ứng dụng ở ngăn đông của tủ lạnh. Công nghệ này có khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh, đồng đều khắp các ngóc ngách trong ngăn chứa. Chính vì vậy, kể cả ngăn đã chứa đầy thì thực phẩm vẫn được cấp đông đầy đủ và được bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Chưa hết, chính nhờ khả năng cấp đông nhanh mà công nghệ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể cho gia đình mình.

+ Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi:Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+Công nghệ Ag Clean có khả năng kháng khuẩn mạnh, loại bỏ các mùi hôi khó chịu, nấm mốc bên trong tủ lạnh nhờ vào các phân tử Ag+ linh hoạt, trả lại bầu không khí trong lành bên trong tủ, tạo cảm giác thoải mái cho bạn mỗi khi sử dụng.

+ Cấp đông mềm là gì?Công nghệ cấp đông mềm giúp thực phẩm khi được đưa vào ngăn cấp đông mềm thì các tinh thể nước trong thực phẩm tạo thành các tinh thể băng siêu nhỏ giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt, chất dinh dưỡng và độ tươi ngon của sản phẩm không thay đổi nhiều so với lúc mới mua.

3. Lợi ích của các các công nghệ trong tủ lạnh

Các công nghệ hiện đại của tủ lạnh Panasonic NR-BV368GKV2 năm 2019

+ Lợi ích công nghệ cấp đông mềmĐể giải quyết việc lưu trữ thực phẩm tươi sống sử dụng trong tuần và nhất là tiết kiệm thời gian để chế biến, nên nhiều hãng sản xuất cho ra đời những mẫu tủ lạnh có công nghệ cấp đông mềm hiện nay, với tiện ích như sau:- Tiết kiệm thời gian chế biến – Giữ nguyên hương vị tươi ngon- Giúp cho thực phẩm được bảo quản bằng công nghệ này không bị chảy nước mà vẫn còn giữ độ tươi và săn chắc.

+ Lợi ích của tủ lạnh InverterMột trong những lợi ích đầu tiên phải nói đến khi nhắc về tủ lạnh Inverter đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 30-50% so với tủ lạnh thường. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng nữa.

+Ưu điểm được các bà nội trợ ưa thích là trong môi trường nhà bếp nhiều hơi nước, dầu mỡ, các dòng tủ lạnh mặt gương rất dễ lau chùi giúp bề mặt luôn luôn sạch sẽ. Bạn chỉ cần dùng khăn mềm sạch, xịt ít dung dịch lau rửa lên bề mặt tủ và lau qua là vết bẩn cũng biến mất theo.

Nhìn chung, Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BV368GKV2 ngoài những thiết kế vô cùng sang trọng ở kiểu dáng, còn vô cùng nổi bật với các tính năng hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn. Vậy nên đây sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho gia đình của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook