0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ đặc biệt giúp tăng cường tuổi thọ có trên điều hòa Daikin

Ngày Đăng: 15:13 13/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn khi nhắc đến điều hòa Daikin thì ai cũng đều nghĩ ngay đến một thương hiệu điều hòa nổi tiếng, cao cấp và rất chất lượng phải không nào. Đặc biệt phải kể đến độ bền của các sản phẩm cực cao. Liệu bạn đã biết những công nghệ nào đã góp phần tăng tuổi thọ cho điều hòa của Daikin chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé.

1.Công nghệ bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi

Các công nghệ đặc biệt giúp tăng cường tuổi thọ có trên điều hòa Daikin
điều hòa daikin độ bền cao

Điện áp không ổn định vẫn còn xảy ra ở nhiều nơi và phải có thiết bị đặc biệt mới có thể giúp ổn định được nguồn điện năng. Điện bị thay đổi thất thường sẽ khiến những bảng mạch điện bên trong các thiết bị điện tử như tủ lạnh, máy giặt và chúng ta đang nhắc đến điều hòa. Nó sẽ gây hại đến bảng bo mạch điện tử và khiến máy bị hỏng hóc.

Tuy nhiên ở điều hòa Daikin, một số model mới hiện nay đã áp dụng bảng bo mạch điện tử mới cực hiện đại. Nó có thể chịu đựng được các tác động từ nguồn điện bất thường, có thể chịu được tối đa lên tới 440V. Nếu nguồn điện cao bất thường thì máy sẽ tự động ngừng hoạt động. Công nghệ này sẽ giúp cho điều hòa hoạt động được bền bỉ hơn, tránh được các hư hỏng khi điện áp thay đổi.

2.Bảo vệ dàn nóng bằng công nghệ chống ăn mòn ở dàn tản nhiệt

Các công nghệ đặc biệt giúp tăng cường tuổi thọ có trên điều hòa Daikin

Dàn nóng phải lắp đặt ở bên ngoài trời và sẽ bị chịu bởi nhiều các tác động hơn như là nước mưa, ánh nắng hay thậm chí là cả hơi muối biển,… Vì vậy đây là bộ phân rất dễ bị gây hư tổn và là thứ quyết định đến 95% việc làm mát cũng như khả năng tiêu thụ điện của điêu fhoaf.

Để tăng độ bền cho sản phẩm, Daikin đã lắp đặt các cánh trảo đổi nhiệt của dàn nóng là nguyên liệu từ đồng và nhôm. Bên ngoài được phủ lớp nhựa acrylic có thể chống ăn mòn đặc biệt và lớp ngoài cùng có thể chống nước để ngăn chặn tình trạng rỉ sét.

Một số dòng điều hòa Daikin cao cấp hơn thì còn được sử dụng công nghệ Microchannel với dàn tản nhiệt vi ống. Các ống trao đổi nhiệt được làm từ hợp kim nhôm và kẽm giúp gia tăng truyền nhiệt và lưu lượng gió lớn hơn. Từ đó giúp nâng cao hiệu suất trao đổi nhiệt và tăng cường sự bền bỉ tối ưu.

3.Máy nén Swing, động cơ DC từ trở

Các công nghệ đặc biệt giúp tăng cường tuổi thọ có trên điều hòa Daikin
daikin dàn đồng – Điều hòa Bảo Minh

Máy nén Swing là công nghệ độc quyền chỉ có trên điều hòa Đaikin giúp cho chuyển động quay tròn được nhẹ nhàng. Giảm thiểu sự ma sát và rung động cho động cơ, hơn thế nữa là còn hạn chế được sự rò rỉ môi chất lạnh trong quá trình nén.

Máy nén Swing có động cơ DC từ trở sẽ sử dụng lợi thế nam châm để tăng hiệu suất cho máy. Quá trình gắn các nam châm từ tính cao trong toàn bộ phần giữa của cục quay tạo ra một nam châm mạnh mẽ hơn. Từ đó giúp cho động cơ DC có thể tạo ra tốc độ và công suất lớn cực đại giúp cho việc làm lạnh nhanh hiệu quả mà lại không gây tổn hại gì cho máy nén.

Kết:

Đó là toàn bộ những công nghệ đặc biệt có trên điều hòa Daikin giá rẻ giúp tăng cường tuổi thọ vượt trội. Bên cạnh những công nghệ đặc biệt từ nhà sản xuất thì độ bền cũng quyết định rất lớn từ phía của người dùng bởi vì của bền là tại người.

Tuổi thọ của sản phẩm còn quyết định khá nhiều vào những yếu tốt tác động trong khi sử dụng như là: Lắp đặt, chế độ sử dụng, bào trì, bảo dưỡng,… Người dùng hãy chọn máy có công suất làm lạnh phù hợp với diện tích căn phòng. Tốt nhất nên lựa chọn điều hòa Daikin Inverter để hoạt động tiết kiệm điện năng hơn và tuổi thọ của máy cũng được tăng cao đáng kể. Bạn nên bảo trì hợp lý để vừa đảm bảo hiệu quả sử dụng vừa kéo dài tuổi thọ của máy.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook