0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các chế độ an toàn điện có trên Bình Nóng Lạnh Ariston 30L SLim2 30R

Ngày Đăng: 11:56 18/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

An toàn điện khi sử dụng máy nước nóng đang là vấn đề hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm. Vì vậy, hãy sắm ngay Bình Nóng Lạnh Ariston 30L SLim2 30R với nhiều chế độ an toàn. Hứa hẹn mang đến sự an toàn tốt nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng.

1.Hệ thống ELCB chống giật, rò rỉ điện

Các chế độ an toàn điện có trên Bình Nóng Lạnh Ariston 30L SLim2 30R

Tên gọi ELCB quá quen thuộc với người tiêu dùng bởi được biết đến là cầu giao chống rò rỉ điện. Hệ thống ELCB thông minh sẽ có khả năng tự động ngắt nguồn điện ngay lập tức khi phát hiện sự cố rò rỉ. Đặc biệt, hạn chế tối đa mọi sự cố chạm điện bên trong máy, ngăn chặn mọi vấn đề về điện và chống cháy nổ hiệu quả.

Nhờ đó, mà người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng bình tắm nước nóng Ariston 30 lít SLim2 30R.

2.Hệ thống an toàn TSS thông minh

Bình nước nóng Ariston 30L SLim2 30R được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS. Nhằm mang tới nguồn nước nóng ấm áp với nhiệt độ thích hợp. An toàn tuyệt đối cho làn da của người dùng trong quá trình sử dụng tránh khỏi nguy cơ bị bỏng. Giúp cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng máy nước nóng.

Bộ cảm biến TBSE

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30R có bộ cảm biến TBSE là bộ cảm biến thứ nhất của hệ thống. Bộ cảm biến thông minh này sẽ tự động tắt chức năng làm nóng khi nước đã đạt đến yêu cầu mà người dùng đưa ra.

Bộ cảm biến TBST

Còn với bộ cảm biến thứ 2 sẽ tự động ngắt nguồn điện để bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Nếu phát hiện nguồn nước nóng đang vượt quá mức cho phép.

Các chế độ an toàn điện có trên Bình Nóng Lạnh Ariston 30L SLim2 30R

3.Cảm biến lưu lượng nước

Hầu hết, cảm biến lưu lượng nước là một hệ thống mà hầu hết được cài sẵn trên các bình nóng lạnh Ariston ngày nay. Và bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30R cũng được cài sẵn cảm biến này.

Bộ cảm biến sẽ giúp cho bình tắm nóng lạnh Ariston SLim2 30R đảm bảo có đủ lượng nước bên trong máy trước khi hoạt động.

Ngoài ra, nó còn giúp điều chỉnh nguồn nước nóng phù hợp theo từng điều kiện thời tiết khác nhau. Giúp gia đình bạn được an toàn, hiệu quả.

4.Vi mạch kiểm soát an toàn 3D

Các chế độ an toàn điện có trên Bình Nóng Lạnh Ariston 30L SLim2 30R

Với vi mạch kiểm soát an toàn 3D sẽ liên tục tự động kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston Slim2 30R 30 lít. Khi có sự cố hoặc tình trạng bất thường nào sảy ra sẽ ngừng hoạt động ngay lập tức. Từ đó, tránh được những rủi ro hoặc tình huống xấu do thiết bị mang lại.

Hơn nữa, máy sẽ liên tục kiểm tra các thông số trong bình thường xuyên, đặt độ an toàn của người dùng lên cao nhất.

5.Tổng kết

Với những công nghệ trên thì chiếc bình nước nóng Ariston giá rẻ Slim2 30R hoàn toàn xứng đáng có được sự tin tưởng của người dùng. Không chỉ giúp đem lại nguồn nước nóng mà còn giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Đáng chú ý hơn, nhà sản xuất và các chuyên gia khuyến khích rằng người dùng nên tắt nguồn điện bình nóng lạnh khi đã đủ nước nóng để đảm bảo an toàn tối đa nhất.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook