0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SMV4HVX31E – Vận hành êm ái và bền bỉ chuẩn chất Đức

Ngày Đăng: 11:46 27/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E hội tụ những ưu điểm vượt trội về chất lượng. Đặc biệt máy vận hành êm ái và bền bỉ, đảm bảo đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1. Máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E xuất xứ chuẩn Đức

Phần lớn các model máy rửa bát Bosch serie 4 đều có xuất xứ Ba Lan hoặc Thổ Nhĩ Kỳ nhưng Bosch SMV4HVX31E là một trong số ít có xuất xứ Đức. Máy được sản xuất trực tiếp tại Đức là một ưu điểm lớn bởi sẽ được ứng dụng nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến nhất. Sản phẩm được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Từ thiết kế đến công năng đều chuẩn Đức giúp nâng cấp không gian bếp của gia đình.

2. Dung tích khủng 13 bộ rửa được cả xoong nồi

Máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E serie 4 lắp đặt chìm vào tủ bếp nhìn gọn gàng nhưng thật ra dung tích rất lớn. Máy có thể rửa được 13 bộ đồ ăn Châu Âu/lần, tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt. Do đó sản phẩm phù hợp với cả gia đình đông người hoặc nhà thường xuyên có khách. 

Bosch SMV4HVX31E xuất xứ chuẩn Đức

Ngoài bát đĩa thông thường máy rửa bát Bosch 13 bộ còn rửa được cả phụ kiện bếp như dao kéo và vật dụng nấu nướng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo,… Thậm chí là các loại cốc chén thủy tinh hay đồ chơi, bình sữa của em bé cũng có thể rửa. Điểm đặc biệt của model này là được trang bị 6 chương trình rửa khác nhau cho bạn lựa chọn cho phù hợp với độ bẩn và chất liệu của vật dụng.

3. Động cơ không chổi than Eco Silence ổn định bền bỉ

Đây là một trong những điểm đặc trưng ở các sản phẩm của Bosch, bao gồm cả Bosch SMV4HVX31E. Theo đó, thiết bị sử dụng động cơ Eco Slience – một loại động cơ không chổi than giúp hạn chế ma sát trong quá trình vận hành.

Nhờ đó máy rửa bát hoạt động ổn định, hiệu quả và rất êm do loại bỏ được yếu tố chủ yếu gây ồn. Bên cạnh đó Eco Silence cũng sử dụng ít năng lượng hơn, hỗ trợ tiết kiệm điện năng hơn so với các loại động cơ khác.

Bosch SMV4HVX31E động cơ không chổi than

4. Bosch SMV4HVX31E độ ồn 46dB siêu êm ái

Ngoài công năng vượt trội, máy rửa bát Bosch là dòng sản phẩm được đánh giá cao về khả năng hoạt động êm ái. Độ ồn của Bosch SMV4HVX31E serie 4 tối đa chỉ 46dB – tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm. Nếu như nhà bạn có không gian bếp tách biệt thì không lo tiếng ồn bị ảnh hưởng tới các sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Hơn nữa máy còn có chương trình rửa yên tĩnh, giảm độ ồn xuống mức thấp nhất và phù hợp sử dụng vào ban đêm, không sợ ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

5. Rửa – sấy bát đĩa hoàn hảo trong một chu trình

Máy rửa bát Bosch âm tủ SMV4HVX31E là trợ thủ đắc lực của bà nội trợ, không những tiết kiệm thời gian công sức mà còn đảm bảo hiệu quả rửa – sấy. Sản phẩm ứng dụng công nghệ rửa nước nóng với 6 chương trình khác nhau, mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và mức nhiệt riêng cho bạn thoải mái lựa chọn.

Bosch SMV4HVX31E rửa - sấy hoàn hảo

Kết thúc quá trình rửa vật dụng còn được sấy khô trong không khí nóng. Tính năng sấy tăng cường Extra Dry tăng công suất sấy lên mức tối đa giúp bát đĩa nhanh khô hơn. Kết thúc chu trình chỉ cần hé cửa khoảng 5 phút là vật dụng ráo hoàn toàn.

Máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E chính hãng hiện được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá tại kho siêu rẻ. Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay và là sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát dung tích lớn mà lắp đặt gọn gàng, vận hành êm ái và nhiều tính năng hiện đại. Máy được bảo hành 36 tháng nên bạn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook