0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SMS8YCI01E -Sản phẩm mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu

Ngày Đăng: 14:59 04/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Người phụ nữ là những người hy sinh nhiều nhất trong gia đình khi không chỉ có công việc mà còn phải chăm lo cho gia đình, thời gian dành riêng cho bản thân không có nhiều. Do đó một trợ thủ đắc lực, thông minh hiện đại như máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E là sản phẩm mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu.

1. Bosch SMS8YCI01E dung tích lớn rửa được nhiều loại vật dụng

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E thuộc phân khúc cao cấp  dung tích lớn với khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu/chu trình. Do đó sản phẩm phù hợp với cả gia đình đông người, rửa được lượng bát đĩa tương đương 4-5 bữa ăn của người Việt.

Bosch SMS8YCI01E dung tích lớn rửa được nhiều loại vật dụng

Ưu điểm ở chiếc máy rửa bát Bosch 14 bộ này là rửa được nhiều loại vật dụng khác nhau, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người dùng. Ngoài bát đĩa thông thường thiết bị còn rửa được cả phụ kiện bếp như dao, kéo, thìa, đũa; các loại ly, tách, đồ thủy tinh; vật dụng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo,… Ăn uống xong bạn chỉ cần dành ra một chút thời gian phân loại đồ dùng rồi xếp vào các giàn chứa chuyên dụng rồi nhấn nút là được.

2. Thao tác vận hành đơn giản với điều khiển cảm ứng

Máy rửa bát Bosch serie 8 SMS8YCI01E kiểu dáng độc lập được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nằm trên mép cửa. Điều khiển Touch Control tăng thêm tính sang trọng cho sản phẩm đồng thời đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Chỉ cần một chạm là khởi động và mộ chạm để thiết lập chương trình rửa mong muốn. Các nút chức năng siêu nhạy được thể hiện bằng ký hiệu rõ ràng, thao tác vận hành đơn giản chỉ vài chạm nhẹ là bát đĩa tự động được rửa.

Bosch SMS8YCI01E điều khiển cảm ứng

Đặc biệt Bosch SMS8YCI01E còn có 2 màn hình hiển thị khác nhau với màn hình ở phía trước to hơn đẹp hơn giúp người dùng quan sát thông tin và kiểm soát trong quá trình máy hoạt động. Đây là điểm cải tiến mà ở các model bình thường không có.

3. Bosch SMS8YCI01E đa dạng chương trình và tính năng tiện ích 

Model máy rửa bát Bosch độc lập serie 8 này có tổng cộng 8 chương trình rửa khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu. Mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và mức nhiệt riêng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ rửa nhanh, rửa tiết kiệm đến rửa chuyên sâu cho nồi chảo.

Ngoài ra máy còn được tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh tiện ích như hẹn giờ, sấy tăng cường, rửa diệt khuẩn, tăng tốc độ rửa,… 

4. Bát đĩa được sấy khô hoàn toàn với công nghệ Zeolith độc quyền

Sử dụng máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E, bát đĩa không chỉ được rửa sạch mà còn được sấy khô khi kết thúc chu trình, do đó bà nội trợ không cần phải động tay vào bất cứ công đoạn nào. 

Bosch SMS8YCI01E sấy Zeolith

Sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith độc quyền, sấy khô toàn bộ vật dụng mà tiết kiệm năng lượng hơn sấy thông thường. Kết thúc chu trình máy còn tự động hé cửa, tối ưu hiệu quả làm khô và giúp bát đĩa nhanh nguội hơn. 

5. Kết nối wifi điều khiển từ xa bằng điện thoại di động

Sở hữu chiếc máy rửa bát Bosch serie 8 này bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm tiện ích điều khiển từ xa bằng điện thoại qua Home Connect. Với Home Connect, mọi thao tác điều khiển có thể thực hiện trên smartphone từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Các thông báo quan trọng cũng được gửi đến đầy đủ cho bạn kiểm soát. Vì vậy các bà nội trợ có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn hoặc xem phim mà không cần mất công vào bếp để khởi động Bosch SMS8YCI01E.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E chính hãng hiện được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá siêu ưu đãi và được bảo hành 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook