0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SMS6ZCI42E serie 6 – Máy rửa bát có sấy Zeolith hiện đại ra sao?

Ngày Đăng: 09:48 25/04/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch chắc chắn không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay Bosch đã cho ra đời nhiều dòng máy rửa bát với serie ngày càng cao, đồng nghĩa với việc có thêm nhiều tính năng hiện đại. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E 14 bộ serie 6 sấy Zeolith ra đời được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng mới và công nghệ sấy thông minh Zeolith. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem chiếc máy này hiện đại ra sao nhé!

1. Thiết kế và dung lượng của máy rửa bát Bosch Serie 6 có sấy Zeolith SMS6ZCI42E

Máy rửa bát Bosch Serie 6 có sấy Zeolith SMS6ZCI42E có thiết kế tương tự như những dòng máy trước đó với tông màu xám bạc thanh lịch, thuộc loại máy rửa bát độc lập có thể di chuyển và có thể lắp đặt ở mọi vị trí trong căn bếp của bạn. Vỏ máy được làm từ inox cao cấp chống rỉ sáng bóng, vừa sang trọng lại đảm bảo độ bền đẹp và tuổi thọ cao cho máy.

máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E 14 bộ serie 6 sấy Zeolith

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E serie 6 có dung tích lớn cho khả năng rửa được 14 bộ bát đĩa châu Âu, đặc biệt phù hợp cho những gia đình đông người. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển gồm các nút bấm và màn hình sắc nét hiển thị tất cả các thông tin cần thiết giúp kiểm soát các hoạt động của máy một cách tối ưu và dễ dàng hơn.

2. Đa dạng chương trình rửa chính và bổ sung

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, hiện đại làm nổi bật không gian mà máy rửa bát 14 bộ Bosch SMS6ZCI42E còn được trang bị gồm 8 chương trình rửa chính và 4 chương trình bổ sung. Tùy độ bẩn của từng loại bát đĩa khác nhau mà người dùng có thể lựa chọn những chương trình rửa phù hợp nhằm đảm bảo khả năng rửa sạch sấy khô hoàn hảo nhất.

máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E 14 bộ serie 6 sấy Zeolith

3. Công nghệ sấy thông minh Zeolith và nhiều tính năng hiện đại được tích hợp trong máy

Tính năng đáng chú ý nhất trên model máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI42E serie 6 này chính là công nghệ sấy thông minh Zeolith. Các máy rửa bát Bosch có tính năng tự động hé cửa sẽ không có tính năng sấy Zeolith này. So với tự động hé cửa thì máy rửa bát Bosch Serie 6 có sấy Zeolith SMS6ZCI42E ưu việt hơn khi:

  • Có thể tạo ra năng lượng nhiệt đến 176°C giúp làm khô bát đĩa triệt để hơn ngay cả với đồ nhựa.
  • Rất tiết kiệm năng lượng do không sử dụng bất cứ năng lượng nào để hoạt động tính năng sấy.
  • Đặc biệt không sợ côn trùng bò vào bên trong bát đĩa như kiểu sấy tự động hé cửa.

Bên cạnh đó, sản phẩm máy rửa bát có sấy Bosch serie 6 SMS6ZCI42E này còn được trang bị các tính năng hiện đại khác như:

3.1. Hệ thống giỏ MaxFlex kèm phụ kiện rửa chuyên sâu

Đây là hệ thống giỏ mới được trang bị với ưu điểm giỏ dưới sâu hơn, giúp chứa được nhiều đồ hơn. Ngoài ra, thiết kế các điểm nút đỏ có thể điều chỉnh linh hoạt, cùng dàn cài ly được bọc đầu bằng silicon mềm giúp bảo vệ các dụng cụ mỏng manh khỏi bị xước vỡ.

3.2. Hệ thống cảm biến Aqua – Sensor

Chức năng này sẽ tự động điều chỉnh lượng nước và chất tẩy rửa có trong máy tùy thuộc vào độ bẩn của mỗi loại bát đĩa, xoong nồi khác nhau. Điều này vừa mang lại hiệu suất rửa cao vừa giúp tiết kiệm điện và nước một cách đáng kể. Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ khóa trẻ em ngăn trẻ nhỏ tác động vào bảng điều khiển làm thay đổi các chương trình mà bạn cài đặt trước đó.

máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E 14 bộ serie 6 sấy Zeolith

3.3. Kết nối Home Connect

Đây là một ứng dụng thông minh được tích hợp với Bosch SMS6ZCI42E 14 bộ serie 6 sấy Zeolith. Chỉ cần cài đặt ứng dụng vào máy tính bảng hoặc điện thoại di động, các thông báo của máy rửa bát sẽ được gửi thẳng đến thiết bị di động của bạn. Bạn có thể thoải mái làm việc hiệu quả với quỹ thời gian của mình mà vẫn có thể theo dõi được tình trạng cũng như các thông tin hữu ích khác của thiết bị.

4. Kết luận

Từ tất cả những review máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E 14 bộ serie 6 chi tiết trên của Thiên Phú thì có thể thấy: sản phẩm chính là một trợ thủ nhà bếp đắc lực cho mọi gia đình. Hiện nay chiếc máy rửa bát hiện đại này đang được bán với mức giá hơn 27 triệu đồng. Đây là mức giá không rẻ nên sẽ phù hợp cho những người có thu nhập khá trở lên, đặc biệt gia đình có đông thành viên vì dung tích của nó khá lớn. 

Nếu đang tìm một địa chỉ bán máy rửa bát Bosch Serie 6 có sấy Zeolith SMS6ZCI42E uy tín thì bạn hãy ghé ngay Điện máy Thiên Phú để được trải nghiệm sản phẩm chính hãng. Hoặc bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook