0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SMS6ZCI08E hoạt động siêu êm với độ ồn chỉ 42dB

Ngày Đăng: 15:06 23/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi mua máy rửa bát, ngoài chất lượng, giá thành, thiết kế và công năng thì độ ồn cũng là yếu tố mà bạn nên quan tâm bởi nó sẽ ảnh hưởng tới trải nghiệm sau này. Một chiếc máy rửa bát dù tốt đến đâu nhưng phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động thì cũng gây khó chịu. Và nếu bạn đang tìm một chiếc máy rửa bát vừa tốt vừa hoạt động êm thì Bosch SMS6ZCI08E sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

1. Độ ồn của Bosch SMS6ZCI08E tối đa ở mức 42dB

Máy rửa bát Bosch nói chung và Bosch SMS6ZCI08E nói riêng được đánh giá là dòng sản phẩm hoạt động êm nhất trên thị trường. Độ ồn các model đều mở mức lý tưởng đem lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Bosch SMS6ZCI08E độ ồn 42dB

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E serie 6 gây ấn tượng với độ ồn tối đa chỉ 42dB. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của model này so với các model khác. Dù phải rửa lượng lớn bát đĩa tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt nhưng độ ồn chỉ tương đương không gian trong thư viện. Máy hoạt động êm ái và yên tĩnh, thậm chí còn không nghe thấy tiếng nếu không đứng gần. Nếu nhà bạn có không gian bếp riêng thì sinh hoạt trong phòng khách hoặc phòng ngủ hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Dù là nhà có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi cũng có thể thoải mái cho vận hành.

Chiếc máy rửa bát Bosch 14 bộ này còn có chương trình rửa siêu tĩnh, giảm tiếng ồn xuống mức thấp nhất và phù hợp sử dụng vào ban đêm, không sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ.

2. Lý do máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E hoạt động siêu êm

Nhiều người thắc mắc không biết vì sao máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E 14 bộ lại hoạt động êm như vậy và dưới đây là 4 lý do chính. 

2.1. Được trang bị 3 lớp vật liệu cách âm

Model SMS6ZCI08E nhập khẩu Châu Âu được chú trọng về chất lượng và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Đặc biệt chất liệu được đầu tư nhằm đảm bảo độ bền cho sản phẩm đồng thời hạn chế được tiếng ồn thoát ra khi vận hành.

Theo đó thiết bị được trang bị 3 lớp vật liệu: ngoài cùng là thép không gỉ, bên trong là Bitum – hỗn hợp đen của Hydro Carbon thu được trong tự nhiên và lớp cuối cùng là một tấm cotton dày. Sự kết hợp của 3 lớp vật liệu cách âm sẽ ngăn chặn âm thanh bên trong khoang máy, giảm rung động trong quá trình vận hành.

Bosch SMS6ZCI08E 3 lớp vật liệu cách âm

2.2. Bosch SMS6ZCI08E dùng động cơ không chổi than

Đây có thể nói là bí quyết của dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch, khác biệt so với các dòng máy khác trên thị trường. Bosch SMS6ZCI08E sử dụng động cơ không chổi than Ecosilence Drive, hạn chế được ma sát, giảm hao mòn và cắt giảm tiếng ồn hơn 25%. Ngoài ra Bosch còn dùng thêm động cơ treo, cố định hệ thống động cơ hai bơm bằng cách sử dụng võng treo cao su giúp hấp thụ tiếng ồn tốt hơn.

2.3. Thiết kế cánh phun dạng sóng

Lý do thứ ba giúp máy rửa bát độc lập Bosch serie 6 hoạt động êm ái là do cánh phun được thiết kế dạng sóng, điều chỉnh hướng phun của tia nước cho chúng nhắm trực tiếp vào dụng cụ. Điều này đã khắc phục được nhược điểm trước đó của các dòng máy rửa bát đời cũ vì nước văng lên tường cũng tạo ra tiếng ồn lớn.

Bosch SMS6ZCI08E tay phun dạng sóng

2.4. Hệ thống giàn rửa chuyên dụng cố định tốt

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI08E rửa lượng lớn bát đĩa với nhiều loại vật dụng khác nhau nhưng nhờ hệ thống giàn rửa chuyên dụng mà không tạo ra va chạm, rơi vỡ trong quá trình rửa. Sản phẩm có tổng cộng 3 giàn chứa được thiết kế một cách khoa học giúp bạn xếp, cài đồ dùng chắc chắn. Ngay cả phụ kiện nhà bếp như dao, kéo,… hay các loại cốc chén thủy tinh cũng có giàn chứa riêng.

Nếu bạn muốn trải nghiệm máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E dung tích lớn, công năng vượt trội mà độ ồn thấp này thì hãy tới Điện máy Thiên Phú để sắm sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook