0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SMS6ECI93E và những điều bạn chưa biết về chiếc máy rửa bát này

Ngày Đăng: 11:23 27/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E là sản phẩm mới ra mắt năm 2022 nhưng lại được rất nhiều người săn lùng. Vậy chiếc máy rửa bát này có gì mà lại hấp dẫn người dùng đến vậy? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về máy SMS6ECI93E và những điều bạn chưa biết về nó.

1. Nguồn gốc xuất xứ chuẩn Đức

Như chúng ta đã biết thì Bosch là thương hiệu xuất xứ từ Đức. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay chỉ có số ít sản phẩm máy rửa bát Bosch xuất xứ Đức mà hầu hết ở một nước khác như Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ,… Nguyên nhân là nhà máy sản xuất của hãng đều có tại các nước này.

Dù là sản phẩm xuất xứ Đức hay ở nước khác thì chất lượng vẫn như nhau, không chênh lệch nhưng người dùng vẫn luôn có xu hướng ưu tiên những sản phẩm xuất xứ Đức hơn vì dù gì đây cũng là xuất xứ của thương hiệu. Bosch SMS6ECI93E là một trong số ít những mẫu máy có nguồn gốc chuẩn “Made in Germany”, đây cũng là ấn tượng đầu tiên thu hút khách hàng. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Đức nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Bosch SMS6ECI93E và những điều bạn chưa biết về chiếc máy rửa bát này

2. Đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn

Mặc dù là dòng máy serie 6 – chưa phải là dòng cao cấp nhất nhưng model máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E lại được trang bị tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn – bằng số chương trình rửa của dòng máy Bosch serie 8 cao cấp nhất hiện nay. Tùy vào từng trường hợp với nhu cầu khác nhau mà người dùng có thể lựa chọn chương trình rửa phù hợp cho máy làm việc.:

  • Rửa nồi chảo 70°C
  • Rửa tự động 45-65°C
  • Eco 50°C
  • Rửa siêu tĩnh 50oC
  • Rửa nhanh 65oC
  • Tráng
  • Rửa nhanh 45°C
  • Rửa ly 40°C

Bên cạnh đó để hỗ trợ trong quá trình làm việc, SMS6ECI93E còn được trang bị thêm 4 chức năng đặc biệt: Remote start; Tăng tốc độ rửa; Vùng rửa sâu; Sấy hiệu quả – Điều chỉnh tự động mở cửa.

Bosch SMS6ECI93E và những điều bạn chưa biết về chiếc máy rửa bát này

3. Sử dụng tiện lợi hơn với chức năng Favourite

Nếu bạn cảm thấy việc cài đặt các chương trình rửa trước khi cho máy chạy mất thời gian và đôi lúc bạn quên mất thì nay điều đó đã được giải quyết bởi chức năng Favourite. Đây là chức năng giúp bạn ghi nhớ các chương trình yêu thích mà bạn thường xuyên sử dụng. Lần sau khi muốn sử dụng bạn chỉ cần một thao tác nhấn nút Favourite là máy sẽ tự động chạy các chương trình yêu thích mà bạn đã sử dụng trước đó. Chức năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian mà lại tiện lợi chỉ với 1 nút bấm.

4. Tiết kiệm đến 75% thời gian rửa với tính năng Speed Perfect+

Trong những trường hợp cần thiết không đủ thời gian để bạn chờ đợi máy hoạt động với một chương trình rửa đầy đủ thì đã có tính năng Speed Perfect+. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm đến 75% thời gian rửa mà không bỏ qua bất cứ công đoạn nào. Bát đĩa được rửa sạch sẽ và sấy khô hoàn toàn trong thời gian ngắn nhất. Chương trình này cũng có thể sử dụng kết hợp được với bất kỳ chương trình rửa thông thường nào trên máy rửa bát Bosch serie 6.

Bosch SMS6ECI93E và những điều bạn chưa biết về chiếc máy rửa bát này

6. Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E không?

Chiếc máy rửa bát này thì đã quá nổi trên thị trường và được nhiều người lựa chọn, bên cạnh đó vẫn còn nhiều người băn khoăn không biết có nên mua không vì giá bán của nó cũng khá cao – gần 28 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú. Tuy nhiên theo đánh giá của những người đã sử dụng thì gia đình bạn nên sắm một chiếc máy như SMS6ECI93E nếu có nhu cầu và tài chính bởi tiền nào thì của nấy, chất lượng của nó vô cùng tốt, hoàn toàn xứng đáng với giá tiền.

Đến ngay các Showroom của Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ 091.896.9699 để mua được hàng chuẩn chính hãng giá tốt nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook