0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SGH4HCX48E serie 4 – Chất lượng đỉnh cao, thiết kế kinh điển

Ngày Đăng: 10:22 25/04/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy rửa bát khiến bạn khó khăn khi lựa chọn? Hãy để chúng tôi giúp bạn đánh giá máy rửa bát Bosch SGH4HCX48E 14 bộ serie 4 – một sản phẩm mới đến từ thương hiệu Bosch danh tiếng chắc chắn sẽ nằm trong sự lựa chọn của bạn năm nay. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá xem chiếc máy này có gì nổi bật không nhé!

1. Thiết kế kinh điển của máy rửa bát Bosch SGH4HCX48E serie 4

Với thiết kế là lớp kim loại chắc chắn, máy rửa bát Bosch SGH4HCX48E không chỉ đóng vai trò là người giúp việc cho mọi gia đình mà còn là một điểm nhấn hiện đại đầy tính thẩm mỹ trong căn bếp của bạn. Máy có 2 kiểu lắp là đứng độc lập linh hoạt ở nhiều vị trí và lắp âm tủ cho không gian thêm gọn gàng.

Kích thước máy rửa bát này không lớn chỉ khoảng 815x598x550mm nên phù hợp với đa số căn bếp Việt. Dung tích Bosch SGH4HCX48E lớn cho khả năng rửa được 14 bộ bát đĩa châu Âu, rất thích hợp cho những gia đình đông thành viên.

Điểm kinh điển trong thiết kế máy rửa bát Bosch serie 4 SGH4HCX48E 14 bộ này chính là ở bảng điều khiển nút nhấn. Cảm giác bấm nút nhấn rất phù hợp với phong cách hoài cổ ngày xưa trên các đầu đọc đĩa DVD, VCD,… Những người lớn tuổi thường mê mẩn phong cách thiết kế này.

máy rửa bát Bosch SGH4HCX48E 14 bộ serie 4

2. Máy rửa bát Bosch SGH4HCX48E được tích hợp nhiều chương trình rửa

Máy rửa bát 14 bộ Bosch SGH4HCX48E serie 4 được trang bị 6 chương trình rửa chính gồm:

  • Auto 45-65°C
  • Custom program
  • Eco
  • Intensivo
  • Quick L
  • Silenzioso 50°

Bên cạnh đó có thêm 4 chương trình bổ sung gồm:

  • Extra dry
  • Machine Care
  • Mezzo carico
  • Variospeed Plus
máy rửa bát Bosch SGH4HCX48E 14 bộ serie 4

3. Chất lượng đỉnh cao nhờ có nhiều tính năng, công nghệ hiện đại

Không chỉ sở hữu thiết kế kinh điển không kém phần sang trọng, hiện đại mà trên model máy rửa bát Bosch 14 bộ SGH4HCX48E còn được đánh giá cao về chất lượng khi được trang bị nhiều tính năng và công nghệ cao như:

3.1. Động cơ EcoSilence Drive

Đây là động cơ được phát triển để tăng hiệu quả làm sạch của máy rửa bát Bosch. Động cơ này hoạt động đặc biệt yên tĩnh, êm ái nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch của vật dụng.

3.2. Giàn rửa VarioFlex 

Giàn rửa này được thiết kế trong máy rửa bát Bosch SGH4HCX48E với khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt: di chuyển lên xuống, trái phải, cao thấp, gập lại,.. phù hợp cho kích cỡ của từng loại vật dụng. Nhờ thiết kế của giàn, ly thủy tinh được làm sạch an toàn trong giàn lưới, giá xếp đĩa ở giàn dưới có thể gập lại tạo không gian cho các vật dụng có kích thước lớn hơn.

3.3. Ngăn Eco Dosage

Ngăn Eco Dosage được sử dụng để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng chất tẩy rửa trong chương trình rửa của máy rửa bát âm Bosch serie 4 SGH4HCX48E 14 bộ. Ở thời điểm thích hợp nhất của chương trình rửa, viên rửa dạng nén rơi thẳng vào một ngăn chứa trong giàn rửa phía trên và được hòa tan trong mức độ đã kiểm soát. Nó giúp hòa tan chất tẩy rửa và làm bóng đúng cách, đảm bảo hiệu quả làm sạch hoàn hảo cho mỗi lần rửa.

máy rửa bát Bosch SGH4HCX48E 14 bộ serie 4

3.4. Hệ thống điều khiển bằng nút nhấn

Đây là hệ thống nút nhấn cực kỳ tiện lợi kết hợp với màn hình LED với độ phân giải cao giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chức năng rửa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Màn hình hiển thị rõ ràng các chế độ rửa, giúp người dùng có thể theo dõi hoạt động của máy cho dù ở khoảng cách xa.

4. Máy rửa bát Bosch SGH4HCX48E 14 bộ serie 4 – sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình của bạn

Trong cuộc sống hiện đại, việc sở hữu một chiếc máy rửa bát như Bosch SGH4HCX48E 14 bộ serie 4 không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức mà còn làm cho ngôi nhà nói chung và gian bếp nói riêng mang dấu ấn hiện đại. Máy rửa bát Bosch SGH4HCX48E tự tin đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của người dùng từ thiết kế sang trọng bên ngoài đến những tính năng hiện đại bên trong. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát phù hợp cho gia đình thì đây chính là một lựa chọn sáng suốt.

Nếu muốn trải nghiệm sản phẩm CHÍNH HÃNG từ Đức, các bạn có thể đến ngay Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ qua số Hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook