0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch, Electrolux, Hafele – nên lắp máy rửa bát gì RẺ mà TỐT?

Ngày Đăng: 15:37 23/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường Việt hiện nay có rất nhiều dòng máy rửa bát đến từ nhiều thương hiệu khác nhau từ Châu Âu đến Châu Á, trong đó 3 dòng máy đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó là Bosch, Electrolux và Hafele. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu máy nào thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về từng thương hiệu và đưa ra lựa chọn mẫu máy rửa bát rẻ mà tốt.

1. Tìm hiều về máy rửa bát Bosch, Electrolux và Hafele

1.1. Máy rửa bát Bosch

Nói đến máy rửa bát Bosch thì chắc chắn không còn xa lạ trên với người dùng Việt Nam khi đây là thương hiệu máy vô cùng nổi tiếng và bán chạy nhất hiện tại. Máy Bosch được thiết kế và sản xuất bởi nước Đức nổi tiếng về công nghệ hiện đại. Chính vì vậy dòng sản phẩm này có lẽ không cần bàn cãi về chất lượng khi được chăm chút cả về thiết kế lẫn các tính năng.

Bosch, Electrolux, Hafele - nên lắp máy rửa bát gì RẺ mà TỐT?

Máy rửa bát Bosch đều tạo được ấn tượng với khách hàng bằng thiết kế theo lối sang trọng hiện đại đặc trưng của Châu Âu với bảng điều khiển cơ hoặc cảm ứng thông minh. Tính năng của Bosch thì vô cùng đa dạng và dung tích rửa lớn nhất là 14 bộ bát đĩa, có khả nưng rửa cả các loại xoong, nồi,… Các chế độ rửa và chức năng đặc trưng được trang bị hầu hết trong thiết bị máy rửa bát Bosch là rửa chuyên sâu 70 độ C, rửa thông thường 65 độ C, rửa tự động 45 – 65 độ C, rửa nhanh 45 độ C, ngâm trước khi rửa, rửa chén bát kèm sấy khô, cảm biến chất tẩy rửa, khóa trẻ em, hệ thống ngăn chặn rò rỉ nước Aqua Stop, hệ thống giỏ VarioFlex…

Để đáp ứng nhu cầu người dùng Bosch cũng cho ra đời nhiều dòng máy khác nhua như máy độc lập, âm tủ toàn phần, bán âm và cả máy mini. Thùy thep nhu cầu và điều kiện gia đình mà các bạn lựa chọn mẫu máy phù hợp. 

1.2. Máy rửa bát Electrolux

Electrolux là một thương hiệu đến từ Thụy Điển chuyên về các đồ gia dụng, trong đó sản phẩm máy rửa bát được rất nhiều người tin dùng và rất phổ biến trên thị trường Việt Nam.

Máy rửa bát Electrolux có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã nhưng vẫn làm nổi bật lên nét hiện đại và thời thượng. Một điểm cộng cho dòng máy rửa bát này là hoạt động rất êm ái và không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ hay sinh hoạt của bạn. Các tính năng được tích hợp trong máy cũng được đánh giá cao và đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng: Chức năng rửa nhanh, chức năng rửa ly chuyên dụng, đèn báo chu kỳ rửa, chống tràn, khóa trẻ em…

Dòng sản phẩm thương hiệu này cũng có nhiều loại. Loại Electrolux mini có khả năng rửa được 6-8 bộ chén đĩa và những dòng lớn hơn có thể rửa được 12-13 bộ bát đĩa.

Bosch, Electrolux, Hafele - nên lắp máy rửa bát gì RẺ mà TỐT?

1.3. Máy rửa bát Hafele

Hafele cũng là một thương hiệu nổi tiếng của Đức và cũng được ưa chuộng sử dụn tại Việt Nam. Kiểu dáng của máy rửa bát Hafele không có gì nổi bật như những dòng máy khác trên thị trường nhưng lại chinh phục người dùng bằng các tính năng thông minh và tiện ích. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như Có nhiều chương trình rửa bát (rửa mạnh, rửa tự động, rửa thông thường, ngâm, rửa nhanh, đồ thủy tinh…), tiết kiệm nước, có đèn báo muối và chất trợ xả, khóa trẻ em, sấy khô…

Bosch, Electrolux, Hafele - nên lắp máy rửa bát gì RẺ mà TỐT?

2. Nên lắp máy rửa bát loại nào RẺ mà TỐT?

Nếu nói đến TỐT thì cả 3 dòng máy trên đều tốt và chất lượng, trong đó Bosch sẽ chiếm ưu thế hơn. Nếu nói đến rẻ thì 2 dòng Electrolux và Hafele sẽ có giá rẻ hơn và dễ tiếp cận hơn.

Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình mà các bạn có thể lựa chọn mẫu máu thích hợp: thích rẻ mà tốt thì chọn Electrolux và Hafele; còn có điều kiện hơn thì nên chọn Bosch hiện đại hơn.

Các bạn có thể tìm mua cá dòng máy rửa bát trên tại Điện máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn. Hotline 091.896.9699.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook