0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch DWB98JQ50B – Máy hút mùi điều khiển cảm ứng đáng sắm nhất năm 2024

Ngày Đăng: 15:00 30/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc máy hút mùi thiết kế sang trọng, có điều khiển cảm ứng và công suất mạnh mẽ? Vậy thì máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đáng sắm nhất năm 2024, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

1. Bosch DWB98JQ50B – nét đẹp tinh tế và sang trọng

Ấn tượng đầu tiên của chiếc máy hút mùi Bosch serie 6 này là thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng. Máy có kiểu dáng chữ T ngược, chi tiết tối giản, không cầu kỳ nhưng tạo cảm giác tinh tế và hiện đại. Đặc biệt phần vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ màu xám bạc sáng bóng, bền bỉ và chống bám bẩn cực tốt. Kích thước chiều ngang khoảng 90cm phù hợp với không gian rộng rãi như biệt thự, chung cư, nhà ở bình thường. Máy có thể lắp đặt gắn tường hoặc treo trần độc lập, đảm bảo sẽ là điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn.

Máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B nét đẹp tinh tế

2. Bảng điều khiển cảm ứng cao cấp

Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B là được trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy nằm ngay phía trước, tiếp xúc trực quan với người dùng. Điều khiển cảm ứng không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị mà còn đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Với Touch Select Control, bạn chỉ cần một chạm để khởi động và chạm để lựa chọn tốc độ hút và chức năng mong muốn. Việc lau chùi hay vệ sinh cũng đơn giản hơn.

3. Nhiều chức năng hơn cho bạn trải nghiệm

Nhìn vào bạn sẽ thấy ngay trên bảng điều khiển của Bosch DWB98JQ50B có nhiều chức năng hơn các model thông thường và đây cũng chính là một trong những điểm đáng tiền nhất của sản phẩm này. Ngoài 3 tốc độ hút thường, máy hút mùi Bosch 90cm còn có thêm 2 chế độ tăng cường là boost và power boost được ký hiệu bằng 2 mũi tên hướng lên. Chế độ tăng cường cho công suất hút lớn nhất đạt 843m3/h.

Máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B nhiều chức năng cho bạn trải nghiệm

Bên cạnh đó model này con có thêm các chức năng tiện ích khác lần lượt là:

  • Nút quạt chạy tự động: tự động hút ở tốc độ 1 và tự ngắt sau 10 phút.
  • Ký hiệu hình thoi thứ nhất: cảnh báo vệ sinh lưới lọc dầu mỡ.
  • Ký hiệu hình thoi thứ hai: cảnh báo thay mới than hoạt tính.
  • Ký hiệu bóng đèn: điều chỉnh bật/tắt đèn led chiếu sáng.

4. Cảm biến Perfect Air tự động nhận biết mùi

Máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B serie 6 được tích hợp cảm biến Perfect Air, tự động nhận diện tình trạng khói mùi trong bếp. Từ đó thiết bị có thể tự động điều chỉnh tốc độ hút phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất. Máy nhanh chóng loại bỏ khói mùi, bụi bẩn trong không khí, khử mùi và trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình. Nhờ đó không gian sống của bạn được cải thiện, không chỉ thoải mái dễ chịu mà còn hạn chế được các bệnh về đường hô hấp.

Máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B cảm biến mùi Perfect Air

5. Bosch DWB98JQ50B hoạt động siêu êm với độ ồn chỉ 42dB

Mặc dù hoạt động với công suất lớn đạt 843m3/h nhưng Bosch DWB98JQ50B lại vận hành rất êm. Độ ồn tối đa chỉ 42dB là mức độ hiếm thấy ở các loại máy hút mùi công suất lớn. Độ ồn 42dB tương đương với không gian trong thư viện, êm ái và yên tĩnh, không lo ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

6. Giá máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B rẻ nhất tại Thiên Phú

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về công năng, lại là sản phẩm chất lượng chuẩn Âu nhập khẩu từ Đức nên giá thành của máy hút mùi gắn tường Bosch DWB98JQ50B chắc chắn nhỉnh hơn so với những dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên bạn có thể tiết kiệm được một khoản ngân sách khi mua tại Điện máy Thiên Phú. Thiên Phú là tổng kho buôn chuyên các thiết bị bếp Bosch nhập khẩu, đảm bảo chính hãng 100% và đặc biệt bán giá tại kho rẻ hơn so với trên thị trường. Chỉ hơn 19 triệu đồng là bạn đã sở hữu được model này trong khi trên thị trường đang có giá không dưới 20 triệu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook