0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch DHL755BL: Máy hút mùi công suất lớn, độ ồn nhỏ và êm

Ngày Đăng: 14:41 05/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút mùi công suất lớn, độ ồn nhỏ và êm ái? Máy hút mùi Bosch DHL755BL chính là lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại của bạn. Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng nhiều tính năng thông minh, thiết bị này sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn, khói bụi và mang đến cho bạn một không gian bếp trong lành và thoáng mát.

1. Bosch DHL755BL công suất hút đạt 630m3/h

Máy hút mùi Bosch DHL755BL nhập khẩu Châu Âu sử dụng động cơ tuabin hoạt động mạnh mẽ. Công suất tối đa đạt 630m3/h nhanh chóng loại bỏ khói mùi, bụi bẩn trong không khí. Căn bếp nhà bạn sẽ thoát khỏi tình trạng mùi hôi khó chịu ám vào quần áo và vật dụng, cải thiện không gian sống trong lành, vừa dễ chịu vừa bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Với mức công suất 630m3/h, model này phù hợp với cả những căn bếp diện tích lớn hoặc đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông người.

Bosch DHL755BL công suất hút đạt 630m3/h

2. Thiết kế âm tủ lắp đặt siêu gọn gàng

Diện tích bếp và vị trí lắp đặt là vấn đề nan giải của nhiều gia đình, nhất là những căn chung cư hiện đại. Việc bố trí các thiết bị bếp sao cho vừa đẹp vừa gọn là điều khiến nhiều người đau đầu. Ưu điểm của máy hút mùi Bosch serie 4 DHL755BL là được thiết kế kiểu dáng âm tủ, lắp đặt chìm vào tủ bếp giúp tiết kiệm tối đa không gian.

Bên cạnh đó lắp máy hút mùi Bosch âm tủ cũng tăng tính thẩm mỹ khi thiết bị được ẩn giấu vào bên trong tạo nên sự đồng bộ và sang trọng cho nội thất. DHL755BL giúp bạn nâng cấp căn bếp mà vẫn giữ được sự gọn gàng, không tạo cảm giác chật chội.

Bosch DHL755BL thiết kế âm tủ

3. Bosch DHL755BL dễ sử dụng với điều khiển dạng gạt

Với máy hút mùi Bosch DHL755BL bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề sử dụng và vận hành. Máy được trang bị hệ thống điều khiển dạng gạt thiết kế đơn giản và trực quan. Thao tác vận hành đơn giản khi chỉ cần gạt đến tốc độ hút mong muốn là được.

Model này có tổng cộng 3 tốc độ hút khác nhau cho bạn điều chỉnh tùy thuộc vào lượng khói mùi và thức ăn đang nấu. Tốc độ lớn nhất hoạt động với công suất lớn nhất là 630m3/h, dùng khi nấu các món chiên xào nhiều dầu mỡ hoặc các món ăn có mùi đặc trưng.

4. Khả năng lọc khử mùi hiệu quả

Khả năng lọc khử mùi của máy hút mùi âm tủ Bosch DHL755BL được đánh giá cao với hệ thống lọc hiện đại gồm bộ lọc mỡ bằng nhôm và bộ lọc than hoạt tính. Trong đó bộ lọc mỡ bằng nhôm là lưới lọc nhôm 8 lớp kim loại dày dặn giúp lọc các hạt mỡ li ti trong hơi thức ăn, bảo vệ động cơ máy bên trong và tăng hiệu quả khử mùi. Than hoạt tính giúp khử triệt để cá loại mùi thức ăn khó chịu và trả lại bầu không khí trong lành cho căn bếp.

Bosch DHL755BL lọc khử mùi hiệu quả

5. Bosch DHL755BL hoạt động êm ái với độ ồn 58dB

Tiếng ồn từ các thiết bị bếp đôi khi khiến người dùng e ngại, nhất là khi nấu nướng trong thời gian dài. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm tận hưởng không gian bếp yên tĩnh và thoải mái với máy hút mùi Bosch DHL755BL serie 4. Độ ồn tối đa của thiết bị chỉ 58dB tương đương với tiếng nói chuyện bình thường. Do đó bạn sẽ không bị làm phiền bởi tiếng ồn khi nấu nướng dù sử dụng máy ở mức công suất cao nhất.

Sản phẩm này hiện đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá tại kho siêu ưu đãi. Máy mới và chính hãng 100%, bảo hành lên tới 24 tháng và chính sách đổi trả rõ ràng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook