0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bỏ ra gần 8 triệu mua máy hút bụi Hitachi PV-XL2K liệu có đáng không ?

Ngày Đăng: 10:02 08/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đồ gia đụng, máy hút bụi đến từ Hitachi luôn được biết đến là thông dụng và hiện đại. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ khám phá mẫu máy hút bụi Hitachi PV-XL2K, mẫu máy hút bụi được coi là bước tiến vượt bậc cho thế hệ máy hút bụi tương lai.

1.Thiết kế máy như 2 mà 1, độc đáo nhưng không kém phần gọn nhẹ

Bỏ ra gần 8 triệu mua máy hút bụi Hitachi PV-XL2K liệu có đáng không ?

Xuất phát từ cây chổi quét nhà truyền thống, đội ngũ kỹ sư nhà Hitachi đã cho ra đồi mẫu máy hút bụi cầm tay không dây Hitachi PV-XL2K hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm dọn dẹp nhà cửa cho người sử dụng nhẹ nhàng và không thể nào dễ dàng hơn.

Thân hình gọn nhẹ gồm 3 thành phần chính: thân máy, ống nối dài và đầu hút điện. Hitachi PV-XL2K là chiếc máy hút bụi không dây kết hợp với trọng lượng của sản phẩm cực nhẹ chỉ 1.5kg cho phép bạn dễ dàng hút sạch bụi cho dù ở mọi ngóc ngách trong nhà.

Điểm độc đáo trong thiết kế của máy hút bụi giá tốt Hitachi PV-XL2K nằm ở thiết kế 2 trong 1 tiện dụng nên có thể tùy chỉnh theo chế độ dạng đứng hoặc chuyển sang chế độ cầm tay nhỏ gọn, phù hợp để làm sạch bề mặt bàn, ghế sofa, giường nệm…

2.Những đặc điểm nổi bật

2.1.Công suất mạnh mẽ hút sạch mọi bụi bẩn kể cả những hạt bụi siêu nhỏ

Bỏ ra gần 8 triệu mua máy hút bụi Hitachi PV-XL2K liệu có đáng không ?

Trái ngược với vẻ ngoài gọn nhẹ, máy hụt bụi cầm tay Hitachi PV-XL2 lại sở hữu công suất cao lên đến 2300W mang đến lực hút 85 AW, kèm theo động cơ quạt 3D với luồng hút chéo mạnh, và cánh cố định từ vật liệu nhôm, nam châm bốn cực bất đẳng hướng, Nhờ đó, khả năng hút sạch bụi bẩn của máy siêu mạnh mẽ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng vì máy đã có công nghệ chống rối bởi tóc và lông thú cưng.

2.2.Thời gian sử dụng dài

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ PV-XL2K này có dung lượng pin khá trâu lên tới 2100 mAh cho thời gian sử dụng khoảng từ 30 phút. Thời gian sạc cũng tương đối nhanh chóng chỉ khoảng 3 giờ.

2.3.Dung tích chứa bụi 0.35 lít

Máy hút bụi không dây Hitachi PV-XL2K được trang bị hộp chứa bụi dung tích 0.35 lít không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ giúp bạn kéo dài thời gian vệ sinh hút bụi nhà cửa mà không cần tháo lắp nhiều lần.Tiết kiệm thời gian, công sức đáng kể.Thiết kế hộp chứa bụi có thể tháo rời chỉ với một nút nhất cực dễ dàng.

2.4,Đầu hút thông minh

  • Đầu hút đa dạng
Bỏ ra gần 8 triệu mua máy hút bụi Hitachi PV-XL2K liệu có đáng không ?

Đi kèm với máy hút bụi Hitachi PV-XL2K cầm tay không dây là 2 loại đầu hút tiện lợi. Đầu hút đầu tiên là đầu hút 2 trong 1 thích hợp sử dụng ở những vị trí nhỏ hẹp. Đầu hút thứ hai là hút motor có đèn LED giúp bạn dễ dàng biết được nơi nào có bụi bẩn.

  • Đầu hút với công nghệ đèn led xanh

Một điểm sáng của máy hút bụi giá tốt Hitachi PV-XL2K là đầu hút điện được trang bị bộ 7 đèn LED chiếu sáng màu xanh và trắng xen kẽ. Chính thiết kế này sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện các hạt bụi cực nhỏ dưới sàn nhà, mang đến hiệu quả cao hơn cho việc hút bụi và cũng hỗ trợ cho người dùng dễ dàng hút bụi một cách hiệu quả nhất.

3.Kết luận

Trên đây là đánh giá chi tiết từ Điện máy Thiên Phú về máy hút bụi Hitachi PV-XL2K đến từ thương hiệu Hitachi, Đây được xem là thiết bị gia dụng cực kì phổ biến và tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho việc dọn dẹp, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook