0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bỏ ra 11 triệu mua Điều Hòa Sumikura 18000Btu APS/APO-180/GOLD và lợi ích nhận được

Ngày Đăng: 16:53 19/01/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang băn khoăn không biết bỏ ra 11 triệu đồng để mua chiếc điều hòa Sumikura 18000Btu 1 chiều có đáng hay không? Hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi sở hữu chiếc điều hòa này nhé!

điều hòa Sumikura

1.Nâng cấp không gian căn phòng với thiết kế sang trọng hiện đại

Điều hòa Sumikura 18000btu 1 chiều APS/APO-180/GOLD sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh của điều hòa có tích hợp đèn LED hiểu thị nhiệt độ, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ đem lại sự hài hòa, dễ chịu cho máy khi hoạt động.

Mang đến phong cách mềm mại, với  sự đột phá mới về thiết kế dàn lạnh với đường nét bo tròn, màu trắng sáng bóng làm tôn vinh vẻ đẹp sang trọng.

Với công suất điều hòa Sumikura APS/APO-180GOLD phù hợp lắp đặt cho căn phòng diện tích dưới 30m2 như phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp, nhà hànng, hội trường,…

2.Tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng

Lợi ích nổi bật khi sử dụng Điều Hòa Sumikura 18000Btu APS/APO-180/GOLD đó là có công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60%. Đồng thời cũng giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các loại máy điều hòa thông thường.

Tiết kiệm điện năng tới 30% đồng nghĩa với Bạn sẽ tiết kiệm 30% số tiền điện phải thanh toán hàng tháng nếu dùng máy điều hòa thông thường. Hơn nữa, biến tần Inverter cũng giúp máy có Biên độ chênh lệch nhiệt độ rất thấp chỉ 0.50C mang đến cảm giác thoải mái thư giãn dễ chịu.

Ngoài ra, Máy vận hành êm ái mang đến không gian cực kỳ yên tĩnh cho bạn phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời. Với điều hòa Sumikura 18000 BTU 1 chiều APS/APO-180GOLD Bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm tiện ích đẳng cấp trên.

tiết kiệm điện
điều hòa sumikura inverter

3.Bảo vệ sức khỏe người dùng với bộ lọc không khí cao cấp

Điều hòa Sumikura APS/APO-180/GOLD được trang bị bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Sumikura còn có bộ lọc carbon hoạt tính có khả năng khử mùi khó chịu trong không khí mang lại cảm giác không khí trong lành. Ngoài ra máy điều hòa 18000BTU Sumikura APS/APO-180GOLD với chế độ auto clean – tự làm sạch: sau khi tắt máy ở chế độ làm lạnh, quạt vẫn tiếp tục quay trong vòng 3 phút để làm khô nước còn đọng trên dàn tản nhiệt để tránh ẩm mốc.

Đặc biệt, ở seri điều hòa APS/APO-180GOLD được sử dụng gas R32 Môi chất lạnh tiên tiến với nhiều ưu điểm: Hiệu suất làm lạnh cao, thân thiện hơn với môi trường, giảm thiểu lượng khí nhà kính thải ra môi trường, đồng thời giúp người dùng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn nhờ đặc tính tạo hơi lạnh sâu hơn.

bảo vệ sức khỏe

4.Trang bị những chức năng tiện ích trên điều hòa

Sử dụng công nghệ cảm biến Fuzzy Logic, điều hòa Sumikura inverter APS/APO-180/GOLD có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

Máy lạnh Sumikura APS/APO-180 không chỉ có một, mà đến bốn chương trình nhiệt độ ban đêm phù hợp với 4 nhóm tuổi người dùng. Mỗi chương trình được thiết kế mặc định kéo dài 8 tiếng, và tự động tăng/giảm khoảng nhiệt phù hợp sau mỗi 1 giờ. Người dùng có thể dễ dàng chọn đường cong nhiệt phù hợp bằng cách bấm nút SLEEP trên điều khiển để lần lượt chuyển các chế độ:

  • Adult Sleep (Người lớn tuổi).
  • Elderly Sleep (Người trưởng thành).
  • Youth Sleep (Thanh thiếu niên).
  • Children Sleep (Trẻ em).
nhiều tiện ích

Trên đây là những công nghệ hiện đại được trang bị trên chiếc điều hòa Sumikura 18000Btu APS/APO-180/GOLD mang lại nhiều lợi ích như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe người dùng. Hi vọng những thông tin trên là hữu ích đối với quý khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook