0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Rossi 20 Lít Amore RA-20SQ giá rẻ bán chạy nhất tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 22:16 06/01/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Rossi 20 Lít Amore RA-20SQ là mẫu bình thích hợp; sử dụng cho gia đình từ 2-3 thành viên sử dụng. Được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại; an toàn cho người tiêu dùng. Cùng chúng tôi tham khảo mẫu bình nóng lạnh Rossi này đang được bán chạy nhé.

1.Thiết kế đẹp mắt hài hòa. phù hợp với mọi không gian nhà tắm.

Bình Nóng Lạnh Rossi 20 Lít Amore RA-20SQ giá rẻ bán chạy nhất tại Thiên Phú

Bình Nóng Lạnh Rossi Amore RA-20SQ giá rẻ với thiết kế tinh tế; mang phong cách thiết kế của Ý. Kết hợp núm vặn điều chỉnh hiện đại; người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ mình mong muốn. Cùng 2 màu đèn nhận biết thông minh; đèn đỏ đang trong quá trình đun nước; đèn xanh nước đã sẵn sàng cho người dùng.

Với dung tích nước lên tới 20 lít; phục vụ hoàn hảo mọi nhu cầu cho những hộ gia đình 2-3 thành viên.

Với cơ chế làm nóng gián tiếp, bạn có thể sử dụng thêm dây dẫn; tới các nơi như: bồn tắm, bồn rửa mặt, rửa tay… để sử dụng cho mùa đông buốt giá này.

2.Bình Nóng Lạnh Rossi Amore RA-20SQ 20L; trang bị nhiều tính năng hữu ích.

Bình Nóng Lạnh Rossi 20 Lít Amore RA-20SQ giá rẻ bán chạy nhất tại Thiên Phú

Hơn thế nữa, còn có Thanh gia nhiệt với 3 chế độ cho mức độ tùy chọn cao; phù hợp khí hậu thời tiết theo mùa: 1000W – 1500W – 2500W. Người dùng có thể sử dụng liên tục mà không bị gián đoạn.

Được trang bị hệ thống gia nhiệt và ổn nhiệt đồng bộ; có khả năng làm nóng nhanh chóng, tiết kiệm 15% điện năng… tiền điện hàng tháng gia đình bạn giảm đến đáng kể.

Không những vậy, máy nóng lạnh giá rẻ Rossi Amore RA-20SQ còn thiết kế thanh gia nhiệt 2 lớp cảm ứng an toàn; giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng cho bình nước nóng hơn; tăng tuổi thọ sản phẩm lên tới 40%, khả năng giữ nhiệt độ trong bình cao hơn.

Bình Nóng Lạnh Rossi 20 Lít Amore RA-20SQ giá rẻ bán chạy nhất tại Thiên Phú

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chiếc bình nước nóng Rossi giá rẻ này; cũng như đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn; với một nguồn nước nóng dồi dào đảm bảo. Nhờ bộ ổn nhiệt gồm 2 chế độ an toàn. Luôn luôn đảm bảo được mức nhiệt độ khi hoạt động; đảm bảo sẽ tự động ngắt khi nước đã đạt nhiệt độ nhất định. Điều này tránh được những rủi ro, bỏng cho gia đình của bạn.

Được làm bằng chất liệu đặc biệt; công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến; tạo độ sáng bóng và phủ men siêu bền. Thanh đốt bình nước nóng Rossi có khả năng tự làm sạch bề mặt hạn chế tối đa; những chất cặn bám gây ảnh hưởng đến khả năng làm nóng nước. Khả năng tự bảo vệ chống cháy khô; khi có sự cố bất ngờ đảm bảo an toàn.

Bình nóng lạnh Rossi này có kiểu dáng thiết kế đa dạng; đơn giản,phần ruột bình được tráng bằng men có thành phần kim cương bền bỉ; không bị ăn mòn khi chịu tác động bởi nhiệt độ cao; từ đó giảm thiểu cặn bẩn tác động làm thanh đốt được bền hơn. Không những làm nước nóng nhanh mà còn giữ nước nóng trong bình lâu hơn.

3.Mức giá tốt, sản phẩm an toàn chất lượng.

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-20SQ đang được nhiều người tin dùng nhất tại Thiên Phú; với mức giá là 1.290.000₫, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình hiện nay.

Nếu có nhu cầu đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn nhé. Bên cạnh đó hãy theo dõi ngay Page Điện Máy Thiên

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook