0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston sử dụng có tốt không – Tư vấn người tiêu dùng

Ngày Đăng: 12:00 09/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu nổi tiếng và uy tín đến từ nước Ý được rất nhiều người lựa chọn. Liệu dòng bình nóng lạnh này sử dụng có tốt và an toàn không? Xem ngay tư vấn dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé.

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu của nước nào?

Bình nóng lạnh Ariston sử dụng có tốt không - Tư vấn người tiêu dùng
Sede Ariston Thermo Group Fabriano

Máy nước nóng Ariston là một thương hiệu chất lượng và uy tín; đến từ nước Ý hiện đang được người Việt rất tin dùng. Nhà máy đầu tiên của Ariston có mặt tại Ý vào năm 1960, cho đến năm 1988. Sau hơn 30 năm mở rộng thị trường ở Việt Nam; thì thương hiệu máy nước nóng Ariston; đã nhận được sự phản hồi vô cùng tích cực từ khách hàng.

Những tính năng nổi bật của bình nước nóng Ariston cho người dùng mọi an toàn.

1.Thiết kế hiện đại; nhỏ gọn.

Ariston thiết kế mẫu bình nhỏ gọn; giúp không gian nhà tắm của bạn trở lên rộng rãi hơn; sang trọng, màu sắc trang nhã tinh tế; Máy còn được trang bị công suất mạnh mẽ; giúp làm nóng nhanh.

2.Hệ thống an toàn có trong tất cả các máy nước nóng Ariston; đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Cầu giao chống giật ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE; an toàn gấp đôi với chế độ tự động kiểm tra và phản ứng ngắt điện khi phát hiện rò rỉ; bảo vệ an toàn cho người dùng; ngăn chặn rủi ro bị điện giật, bảo vệ an toàn cho cả gia đình bạn; phòng chống nguy cơ cháy nổ trong quá trình sử dụng.

Mạch điện được bảo vệ đặc biệt bền vượt trội; thiết kế chống thấm nước IP25 theo tiêu chuẩn an toàn Châu Âu; tăng tuổi thọ cho máy trong quá trình sử dụng. Hệ thống chống bỏng an toàn; nhờ bộ ổn định nhiệt kép.

Bình nóng lạnh Ariston sử dụng có tốt không - Tư vấn người tiêu dùng

3.Các công nghệ nổi bật.

Thân máy nước nóng được thiết kế lớp cách nhiệt; nhiệt dày cho khả năng giữ nước nóng lâu hơn trong thời gian dài. Ngoài ra máy còn được ứng dụng công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu; có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng; tự động tính toán lượng nước nóng và nhiệt độ phù hợp nhất; giúp tiết kiệm tới 14% và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Công nghệ Ion bạc làm sạch nước là nhu của người tiêu dùng, Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn; làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt; được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa; sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi; và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Bình nóng lạnh Ariston sử dụng có tốt không - Tư vấn người tiêu dùng

4.Về tiện ích.

Khi bạn chọn mức nhiệt độ nước theo yêu cầu; bình nóng lạnh ariston giá rẻ này sẽ tự động làm nóng nước cho đến khi đạt mức nhiệt độ cài đặt. Khi nước trong bình thấp hơn mức nhiệt độ cài đặt; bình sẽ tự động làm nóng lại giúp người dùng luôn có nước nóng để sử dụng. Chức năng này giúp giảm thiểu hao phí điện năng và mang lại tiện nghi cho người sử dụng.

Ariston đã phát triển công nghệ bình chứa tiết kiệm điện tích hợp trong máy; với cải tiến nổi bật ở màn hình hiển thị điện tử; cho phép lựa chọn làm nóng nước nhanh chóng không để người dùng chờ lâu.

Như vậy qua bài viết trên là những ưu điểm nổi bật nhất của bình nóng lạnh Ariston. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook